ปรับทรงจมูกให้หน้าดูสวยหวานตั้งแต่ครั้งแรก Soft Nose


ปรับทรงจมูกให้หน้าดูสวยหวานตั้งแต่ครั้งแรก Soft Nose
น้องเอมมิค่ะ ทำอาชีพนางแบบแล้วก็รับถ่ายแบบทั่วไป วันนี้ก็อยากมาเติมความมั่นใจให้กับตัวเองโดยการเสริมจมูก เพราะว่ารูปหน้าตอนหันข้างเวลาถ่ายแบบมันดูไม่ค่อยมีมิติเท่าไหร่ ที่สำคัญคือเป็นคนจมูกมีฮัมพ์ และเนื้อจมูกน้อยถ้าใครมองด้านข้างของเอมิจะรู้เลยว่าตาแทบไหลมารวมกัน นี่ก็เลยเป็นหนึ่งสาเหตุที่ทำให้อยากเสริมจมูก ความสวยที่สาวๆ แบบเราต้องการมีอยู่ไม่กี่อย่างหรอกค่ะ การทำศัลยกรรมจมูกเอมิคิดว่าเป็นศัลยกรรมหลักๆ เลยก็ว่าได้ที่ใครทำก็เปลี่ยนแน่นอน เดี๋ยวมารอดูกันว่าหลังจากที่ทำจมูกใหม่หน้าจะเปลี่ยนขนาดไหนรอติดตามกันด้วยนะคะ

Screen Shot 2567 01 18 at 21.50.37 ปรับทรงจมูกให้หน้าดูสวยหวานตั้งแต่ครั้งแรก Soft Nose

ถ้าถามว่ารู้จักคุณหมอดารินทร์ ได้อย่างไรขอแอบกระซิบหน่อยค่ะว่าคลินิกนี้เอมิติดตามมานานมาก เพราะว่าชื่นชอบในผลงานของคุณหมอ นอกจากศัลยกรรมจมูกแล้วที่เอมิยังชื่นชอบการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกของคุณหมอดารินทร์อีกด้วย เพราะคุณหมอจะเน้นความเป็นธรรมชาติไม่ใหญ่แล้วก็ไม่เวอร์จนเกินไปสวยแบบนี้เรียกว่าสวยแพงแบบผู้ดี นี้ก็เป็นอีกหนึ่งความฝันถ้าเอมิเก็บเงินได้เมื่อไรรับรองว่าจะกลับมาทำกับคุณหมอดาริทน์ แน่นอนมาเข้าเรื่องจมูกกันต่อดีกว่าค่ะ เอมิก็เก็บตังค์มาสักพักใหญ่ๆ กว่าจะตัดสินใจโทรมาจองคิวปรึกษาเสริมจมูกกับคุณหมอดารินทร์ เพราะว่าอยากทำให้ดีไปเลยไม่อยากแก้หลายรอบ ก็เลยใช้เวลาในการหาข้อมูลค่อนข้างที่จะเยอะเป็นพิเศษกว่าคนอื่น 

02 ปรับทรงจมูกให้หน้าดูสวยหวานตั้งแต่ครั้งแรก Soft Nose

คุณหมอแจ้งว่าเทคนิคที่เอมิใช้คือเป็นการเสริมจมูกแบบซอฟโน้ต เทคนิคนี้จะมีความเป็นธรรมชาติทรงจะดูหวานละมุนและมีคาแรกเตอร์แบบลูกคุณหนูเบาๆ แต่คุณหมอบอกว่าเอมี่ต้องปรับโครงสร้างจมูกภายในด้วยเพราะว่าเนื่องจากฐานจมูกเดิมของเราไม่ได้รูปเหมือนคนอื่นและที่สำคัญมีฮัมม์ขึ้นมาอีก ก็เลยต้องตะไบออกเยอะกว่าคนทั่วไปความสวยของเรายังไม่จบเพียงเท่านี้นะคะ คุณหมอได้แนะนำว่าเคสอย่างเอมิต้องใช้กระดูกอ่อนหลังหูมารองปลายด้วย เพื่อกันทะลุและทำให้จมูกดู slow มีปลายยาวมากขึ้นด้วย เทคนิคนี้เป็นเทคนิคเฉพาะที่เดอะซิบคลินิกเท่านั้นนะคะสำหรับสาวๆ คนไหนที่ทรงจมูกไม่ได้รูปแบบเอมิ เอมิบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ที่สุดทุกคนอาจจะยังไม่ต้องเชื่อเอมินะคะว่าสิ่งที่เมอิพูดนั้นคือเรื่องจริงหรือเปล่าเรามาดูกันจากรูปก่อนทำและหลังทำกันชัดๆ ไปเลยค่ะ ว่าเราเห็นความแตกต่างจากเดิมมากน้อยและชัดเจนขนาดไหน

01 ปรับทรงจมูกให้หน้าดูสวยหวานตั้งแต่ครั้งแรก Soft Nose

ก่อนวันนี้ที่เราจะจากกันไปในวันนี้ เดี๋ยวจะมาพูดถึงการเตรียมตัวก่อนผ่าตัดเสริมจมูกและการดูแลตัวเองหลังผ่าตัดด้วย เพื่อนๆ จะได้รู้ว่าจริงๆ แล้วการเสริมจมูกไม่ได้หน้ากลัวอย่างที่คิดแถมยังชิลล์มากๆ อีกด้วย การเตรียมตัวเสริมจมูกถ้าไม่ใช้เเบบ Open ไม่ต้องดมยา ไม่ต้องมีการงดน้ำงดอาหารก่อนผ่าตัดนะคะ เอมิแค่นอนพักผ่อนให้เพียงพอไม่ดื่มแอลกอฮอล์ก่อนผ่าตัด 7 วัน และงดวิตามินก่อนผ่าตัดด้วยเพราะถ้าไม่งดเลือดจะออกเยอะกว่าปกติ ทางที่ดีควรงดสัก 1 เดือน 

405968117 747082457458660 7934434743320501854 n ปรับทรงจมูกให้หน้าดูสวยหวานตั้งแต่ครั้งแรก Soft Nose

หลังผ่าตัดดูแลตัวเอง ง่ายๆ คือช่วงแรกงดอาหารทะเลไข่ของหมักดอง ประมาณ 2-3  สัปดาห์ หลังผ่าตัด อันนี้สำคัญมากๆ เลยนะคะ หลังงผ่าตัดเสร็จคุณหมอจะให้ประคบเย็นเพื่อลดอาการบวมช้ำประมาณ 2-3 วัน หลังจากนั้นคุณหมอก็จะให้ประคบอุ่นต่อ 3-4 วัน เพื่อลดอาการเขียวช้ำ  เคสเสริมจมูกใหม่แบบเราคุณหมอนัดตัดไหมพร้อมถอดเฝือก 7-14 วันนะคะ ถ้าคนไข้คนไหนมาให้คุณดูช่วง 7 วันแล้วแผลแห้งดีก็สามารถตัดไหมได้เลย แต่ถ้าแผลใครไม่แห้งก็ต้องรอตัดไหม 14 วัน 

405958525 747082414125331 4709400391158004239 n ปรับทรงจมูกให้หน้าดูสวยหวานตั้งแต่ครั้งแรก Soft Nose

ตอนนี้จมูกเอมิก็ได้เกือบๆ จะหนึ่งเดือนแล้วนะคะ เป็นไงเริ่มเห็นทรงจมูกสวยๆ กันแล้วถูกต้องไหมคะ สำหรับใครที่อยากมีทรงจมูกที่สวยๆ แบบเอมิ แบบนี้ลองมาปรึกษาคุณหมอดาริทร์ที่เดอะซิบคลินิก กันดูนะคะ เพราะที่นี้เขาปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หรือใครสนใจลองเอาเบอร์โทรที่เอมิเเนบด้านล่างนี้ไปปรึกษากันดูนะคะ

14วัน 01 ปรับทรงจมูกให้หน้าดูสวยหวานตั้งแต่ครั้งแรก Soft Nose