แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า

DSC1235 แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า
สวัสดีครับจริงๆผมแทบไม่ต้องแนะนำตัวเลยก็ว่าได้เพราะว่าผมมั่นใจว่าเพื่อนเพื่อนหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับผมที่เดอะซิบคลินิกอยู่แล้ว ผมถือว่าเป็นลูกชายของคุณหมอดารินทร์เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นหัตถการอะไรรวมถึงเป็นศัลยกรรมอะไรก็แล้วแต่ ผมเลือกที่จะเข้ามาหาคุณหมอเพื่อให้คุณหมอทำหล่อให้เสมอมัน นี่เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมหล่อเหมือนทุกวันนี้ครับ หลายหลายคนบอกว่าผมหน้าตาเหมือนแจ็คสันหวัง เรื่องจริงนะหล่อไม่เบาเลยนะเนี่ย

DSC1346 แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า

ก่อนจะไปเข้าเรื่องกันผมต้องบอกก่อนเลยว่า ผมอ่ะเคยทำจมูกกับคุณหมอดารินทร์มาแล้วเป็นการแก้ไขโดยการนำซิลิโคนเหลวออกจากจมูก เพราะสมัยก่อนเราไม่รู้ว่าการฉีดอะไรเข้าไปเนี่ยมันอันตรายมากน้อยขนาดไหนและที่ฉีดมันคือยาจริงหรือยาปลอม เมื่อระยะเวลาผ่านไปมันก็ทำให้จมูกผมบวมแดงจนต้องเอาออกด้วยแหละครับก็ถือว่าคุณหมอช่วยชีวิตผมไว้มากเลยทีเดียว

2024 04 08 เวลา 1.57.04 PM แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า

3. วัน

มันเลยทำให้ผมตัดสินใจง่ายมากที่จะกลับเข้ามาให้คุณหมอดูแลรูปร่างตาให้กับผมตั้งแต่ฉีดโบทอก  ร้อยไหมผมให้คุณหมอทำให้หมดครับ จะบอกว่าคุณหมอดารินทร์เป็นคุณหมอที่น่ารักมากใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นงานใหญ่งานเล็กคุณหมอจะพิถีพิถันสุดสุด

2024 04 08 เวลา 1.56.40 PM แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า4 วัน

แล้ววันนี้ที่ผมอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวให้กับเพื่อนๆ ได้อ่านกันอีกหนึ่งครั้งคือทำตาสองชั้น เมื่ออายุเลยเลขสามไปแล้วหนังตาของคนเราเนี่ยมันก็เริ่มตกหนังตาเริ่มไม่ได้รูป นี่แหละครับเลยทำให้ผมตัดสินใจเข้ามาแก้ปัญหาตรงนี้ เดี๋ยวผมจะแนบรูปให้ดูนะครับว่าก่อนทำหนังตาผมตกมากน้อยขนาดไหน

DSC3176 แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า

20 วัน

อันนี้ก็คือปัญหาของผม นั่นเองเพื่อนๆ บางคนอาจจะมองว่าปัญหาก็ไม่ได้มากอะไรแต่ถ้าสังเกตุดีๆ เราจะเห็นได้ว่าตาซ้ายขวาหนังตาตกมาไม่เท่ากัน นั่นแหละครับคือ ปัญหาคุณหมอเลยปรับแต่งชั้นตาทั้งสองฝั่งเพื่อให้มันเท่ากันและได้รูปและได้สัดส่วน หน้าตาเราหล่อแล้วเราก็ต้องดีเริ่อทุกจุดถูกต้องไหมครับคุณหมอแจ้งว่าเหตุที่หนังตาตกแล้วไม่เท่ากันเกิดจากอายุเลยอันดับแรก

01 แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า

ผมขอเล่าความรู้สึกของตัวเองแล้วกันว่าหลังทำตาไปแล้วคือแทบไม่มีอาการบวมช้ำเลยหลายหลายคนอาจจะมองว่าตามันจะบวมไหมแล้วบางคนก็กลัวว่าทำตาไปแล้วจะทำงานอย่างอื่นต่อไม่ได้เพราะว่าถ้าเกิดตาบวมปิดลงมาเนี่ยเราไม่สามารถทำงานอย่างอื่นได้เลยแต่สำหรับผมบวมมากสุดน่าจะไม่เกินสามวันและหลังจากนั้นอาการบวมช้ำก็เริ่มดีขึ้น

02 แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า

แต่ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าเราต้องประคบเย็นบ่อยบ่อยหลังทำเสร็จก็ประคบเลยผมประคบไปประมาณสามวัน ผมก็รู้สึกว่าอาการบวมเริ่มดีขึ้นแล้วก็งดเล่นโทรศัพท์มือถือ งดดูทีวี ในช่วงสามสี่วันแรกของผมมือถือผมก็ไม่ค่อยได้เล่นเพราะว่ามันต้องเพ่งใช้สายตามากผมก็เน้นนอนแล้วก็เอาคลูแพ็คประคบตา

2024 04 08 เวลา 1.57.27 PM แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า

1 เดือน

สิ่งที่ผมงดก็คือการทำศัลยกรรมอย่างอื่นทั่วๆไปก็คืองดของหมักดองแอลกอฮอล์ในช่วงเจ็ดวันแรกและหลังสามวันไปแล้วเมื่ออาการบวมเริ่มลดลงผมก็ประคบอุ่นเน้นอุ่นนะครับเพราะว่าอาการบวมช้ำเนี่ยช้ำน้อยอ่ะที่เราเห็นน่ะ มันจะได้จางไว

S 32653331 แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า

สำหรับผมเจ็ดวันก็คือตัดไหม ผมใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยนะครับไม่ได้มีปัญหาอะไรติดขัด หลังจากสามวันไปแล้วผมก็เข้าทำงานออฟฟิศได้ปกติสามารถไปคุยงานไปเจรจางานได้ใช้สายตาได้ใช้คอมได้

S 32653329 แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ทำงานประจำและอยากจะทำตามีปัญหาเหมือนผม ผมบอกเลยว่าลองเข้ามาปรึกษาปรึกษาคุณหมอดารินทร์เพราะว่าเราจะได้ทำกับอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมอันดับหนึ่งของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ที่สำคัญคลินิกสวยมาตรฐาน และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังทำตาไป 20 วันของผมเดี๋ยวมาดูกันนะครับว่าตาจะหวานขนาดไหนและใบหน้ารับกับตาสองชั้นที่ทำหรือไม่ครับ

S 32653332 แก้ไขหนังตาตกลาปัญหาตาเศร้า

ก่อนที่เราจะจากกันไปในวันนี้เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเหมือนผมหรือสงสัยว่าใบหน้าเราเนี่ยควรแก้ไขจุดบกพร่องตรงไหนลองเปิดใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอดารินทร์ได้นะครับ เพราะว่าที่นี่เขาปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ผมโชว์ผลลัพธ์หนึ่งเดือนดูก่อนนี่ขนาดยังไม่ได้เข้าที่ 100% นะครับ ผลลัพธ์ยังออกมาดีและสวยขนาดนี้คุณหมอแจ้งว่าประมาณสามถึงหกเดือนฉันตาจะเป๊ะและเข้าที่มากกว่านี้เดี๋ยวเรามาติดตามกันครับว่า หลังจากนี้ไปสามเดือนหกเดือนจะเป็นยังไง วันนี้ผมไปก่อนนะครับบ๊ายบาย หรือเพื่อนเพื่อนคนไหนมีคำถามสามารถอินบ็อกซ์ไปถามพี่พี่แอดมินที่คลินิกได้เลยนะครับจะมีคนคอยตอบคำถามและข้อสงสัยอยู่ตลอดเวลา