แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST

แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST ปัญหาก่อนแก้หน้าอก คนไข้ท่านน้เคยเสริมหน้าอกมา 6 ปี หน้าอกหย่อนคล้อย หน้าอกห่าง เวลานั่งหย่อยถึงสะดือ

S 29753386 0 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST 
รีวิวนี้ยาวนิดนึงนะคะหลายคนถามมาว่า นมก็ใหญ่อยู่แล้วจะแก้ทำไม ??? หลายคนต่างมองว่านมสวย ใหญ่ บึ้ม ! มีแค่ไม่กี่คน เช่นแฟน พี่ช่างภาพ แม่ หรือคนในครอบครัว รู้ทั้งนั้นว่ามีปัญหาย้อนกลับไปเมื่อปี 2561 เราไปทำหน้าอกที่คลินิกหนึ่ง ด้วยความเป็นเด็ก เราไม่ได้ศึกษาข้อมูลให้ดี ว่าหมอ และเทคนิคที่ทำเป็นแบบไหน ทำให้ตอนนี้สิ่งที่เจอคือ นมไหลไปข้างรักแรั มีก้อนพังผืด นมผิดรูป ซึ่งค่อนข้างหนัก สิ่งที่กังวลคือ ขนาดหน้าอกที่ใหญ่จนเกินตัว ต่อให้ ตัวเล็กลง แต่ก็ดูตัวใหญ่ หาชุดใส่ลำบาก เราก็หาข้อมูลมาเรื่อยๆ เรื่องที่จะแก้ปัญหานี้มาสักระยะหนึ่งแล้วต้องยอมรับว่ากลัวมาก เพราะว่าปัญหานี้เป็นมานานมากแล้ว  จึงทำให้เราตัดสินใจแก้หน้าอกที่ 📍 The SIB Beauty Clinic

403791336 6875310622563460 5485988279931312901 n แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST

IMG 0219 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST IMG 0230 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREASTจริงๆ แอบบอกเพื่อนๆ สักหน่อยรอบนี้เราศึกษาประวัติ อาจารย์หมอดารินทร์ ม่วงไทย ซึ่งเป็นศัลยแพทย์ลำดับต้นๆของไทย เคสแก้ที่อาจารย์หมอทำ สวยมากๆ เราไปดูรีวิวในเพจของคลินิกและก็ตามสื่อออนไลน์ต่างๆ ก็มีคนมารีวิวเยอะมากว่าคุณหมอดารินทร์ ทำนมสวยมากไม่ว่าจะเป็นนมใหม่หรือนมแก้และยิ่งเป็นเคสที่แก้ยากๆ คุณหมอก็ทำออกมาได้สวยเหมือนนมใหม่มาก และที่สำคัญคลินิกคุณหมอดารินทร์ ทั้งสวยใหญ่สะอาด ดูมีมาตรฐานมากๆ นี้จึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เราตัดสินใจทำแบบไม่ต้องคิดเลยค่ะ สำหรับใครที่คิดจะมาปรึกษาศัลยกรรมหรือทำศัลยกรรมที่คลินิกนี้เราขอแนะนำว่าต้องโทรมาจองคิวล่วงหน้าก่อนนะคะ เพราะคุณหมอคิวแน่นมาก 

DSC02274 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST

เมื่อเรานัดคิวปรึกษาคุณหมอเรียบร้อยแล้วเราก็ไปตรวจสุขภาพร่างกายรอเลยค่ะ ตอนนี้ตรวจสุขภาพ พร้อมทำแล้ว โดยจะรับการแก้ไข ในวันอาทิตย์ที่จะมาถึงโดยปรึกษาคุณหมอเเจ้งว่า ลดขนาด + ยกกระชับ และวางซิลิโคน ใต้กล้ามเนื้อ เทคนิคพิเศษของทางคุณหมอ รอติดตามดูนะคะ จะแปะรุปไว้ในให้ดู 

IMG 0219 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREASTIMG 0219 1 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST

Screen Shot 2567 01 31 at 15.27.37 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST

วันนี้ก็เป็นวันที่เราจะได้แก้หน้าอกแล้วนะคะจากที่เห็นในรูปทุกคนอาจจะรู้สึกว่าทำไมมันน่ากลัวแบบนี้และทำไมเราถึงต้องทนทุกข์ทรมานอยู่กับหน้าอกนี้มาหลายปี ขอบอกตรงๆ เลยค่ะ ว่าการที่เราจะตัดสินใจทำอะไรอีกหนึ่งครั้งก็ต้องคิดให้เยอะเป็นพิเศษเหมือนครั้งนี้เราก็ได้ตัดสินใจดีแล้วว่าเราจะฝากความหวังไว้กับคุณหมอดาริน ที่เห็นเป็นก้อนๆ อยู่นี้คือซิลิโคนแข็งและจับตัวกันเป็นพังผืด เวลาใส่เสื้อผ้าคนอื่นอาจจะดูไม่ออกแต่ถ้าถอดมาเมื่อไหร่รับรองว่าทุกคนตกใจแน่นอน

IMG 0255 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST Screen Shot 2567 01 31 at 15.22.23 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST

เมื่อมาถึงคลินิกก็มีเจ้าหน้าที่พยาบาลพาเราไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้วมานั่งรอคุณหมอสักพักหนึ่งใจจริงก็แอบกลัวแล้วก็แอบตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ เสร็จแล้วคุณหมอก็เรียกเข้าไปในห้องตรวจเพื่อที่จะวัดขนาดหน้าอกและเช็คจุดที่จะแก้ปัญหาอีกหนึ่งรอบเหมือนรูปที่เราโชว์ให้ดูอยู่ตอนนี้  หลังจากที่เราเตรียมตัวเสร็จก็ถึงเวลาขึ้นเขียงแล้วค่ะ แก้หน้าอกหลังจากที่วางยานอนหลับก็ไม่รู้สึกตัวอะไรแล้วค่ะ มารู้สึกตัวอีกทีนึงตอนที่คุณหมอเรียก ให้ตื่น 

   S 29753391 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST

เมื่อลุกขึ้นมาก็มีผ้าพันหน้าอกอยู่รู้สึกว่าอึดอัดนิดหน่อยแต่ก็ไม่เท่ากับตอนเสริมหน้าอกครั้งแรก เพราะว่ารอบนี้เราเลือกไซด์หน้าอกที่มีขนาดกำลังพอดีตัวก็คือ เพียงแค่ 300 ซีซี เท่านั้นจากของเก่า 410 ซีซี การทำหน้าอกครั้งเนี่ยรู้สึกสบายตัวมาก เพราะคุณหมอแจ้งว่าเทคนิคที่คุณหมอทำเนี่ยเป็นเทคนิคพิเศษเรียกว่าเทคนิคบาร์บี้จะเป็นเทคนิคที่เหมาะกับสรีระของผู้หญิงและที่สำคัญเนินหน้าอกทั้งสองข้างจะชิดสวยดูเป็นธรรมชาติสัมผัสจะนุ่มไม่เหมือนหน้าอกทำมา 

01 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST

อันนี้คือผลลัพธ์หลังทำทันทีทุกคนจะเห็นเลยใช่ไหมคะ ว่าหน้าอกดูสวยและเป็นทรงกว่ารอบแรกมากคือเหมือนหน้าอกใหม่เลยค่ะ มันไม่เหมือนงานแก้เลยมันสวยเกินคำว่าสวยไปมาก สมแล้วค่ะ ที่เขาให้คุณหมอดารินทร์เป็นอาจารย์แพทย์มือหนึ่งเรื่องการศัลยกรรมเสริมหน้าอกเท่านั้นยังไม่พอนะคะ คุณหมอยังให้ดูซิลิโคนเก่าพร้อมกับพังผืดที่มันรัดตัวกันจนทำให้หน้าอกเราแข็งจะบอกว่าแอบน่ากลัวเหมือนกัน 

03 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST

การดูแลหลังผ่าตัดบอกเลยว่าสะดวกสบายมากค่ะ ก็คือแค่งดอาหารทะเลของหมักดองแอลกอฮอล์ทั่วไปเลยเพื่อหลีกเลี่ยงอาการติดเชื้อคุณหมอให้เอาผ้าพันหน้าอกไว้ประมาณ 7 ถึง 14 วัน ในระหว่างนั้นคุณหมอก็จะนัดมาแกะผ้าทำความสะอาดแผลอยู่เรื่อยๆ และนี่คือผลลัพธ์หลังผ่าตัดไป เราจะรู้สึกเลยว่าหน้าอกเป็น รูปทรงสวยมากขึ้นคือตอนเนี่ยเรากล้าที่จะใส่บีกินนี่โชว์ รวมไปถึงกล้าที่จะเปิดอกโชว์ให้เพื่อนพี่ๆ ที่ถ่ายแบบดูได้อย่างมั่นใจ 

02 แก้หน้าอก+ยกกระชับ เทคนิค BARBIE BREAST

ขอบอกตรงๆ เลยว่าการทำศัลยกรรมหน้าอกครั้งนี้เหมือนกับการได้ชีวิตใหม่เราต้องขอขอบคุณคุณหมอดารินทร์ที่ทำให้แอมได้เกิดใหม่ สำหรับใครที่มีปัญหาเหมือนแอมอาจจะไม่ต้องหนักเท่าแอมก็ได้เค้าบอกเลยว่าถ้าคุณศัลยกรรมหน้าอกที่เดอะคลินิกรับรองคุณไม่มีทางผิดหวังแน่นอน