ร้อยไหมทองคำ

                                    ร้อยไหมทองคำ 

                                  ยกกระชับหน้าด้วยไหมทองคำ หน้าสวย อ่อนกว่าวัย

ร้อยไหมทองคำคืออะไร?

เป็นการร้อยเส้นไหมทองคําบริสุทธิ์ 99.99% เส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 0.1 มิลลิเมตร เข้าไปในชั้นใต้ผิวหนังในลักษณะ ตาข่าย เส้นไหมทองคําจะกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจน โดยคอลลาเจน ที่สร้างขึ้นจะรวมตัวรอบเส้นไหมทองคําโดยอาศัยกลไกทางระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายตนเอง เพื่อให้ผิวบริเวณที่เป็นปัญหายกกระชับขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาเรื่องสิว เนื่องจากทองคํามีคุณสมบัติในการลดการอักเสบของผิวหนัง โดยริ้วรอยเล็กๆ จะเริ่มจางลงหลังการรักษาภายใน 2-6 สัปดาห์ และ เห็นผลชัดเจนมากที่สุดในช่วง 1-2 ปี โดยทั่วไปผลจะคงอยู่ได้นานถึง 8-15 ปี ให้แลดูอ่อนกว่าวัยเสมือนย้อนอายุได้ 5-10 ปี ซึ่งวิธีการนี้ต้องกระทําโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ร้อยไหมทองคำ

ร้อยไหมทองเพื่ออะไร?

คุณสมบัติของทองคำจัดเป็นแร่ระดับอนุภาคที่มีออกซิเดชั่นของอะตอมจำนวนมาก แทรกซึมเข้าไปในเซลล์ผิว ช่วยกระตุ้นฟื้นฟูคอลลาเจนและอีลาสตินที่เสื่อมสภาพให้กลับมาใหม่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ สร้างกระบวนการเกิดเซลล์ใหม่เพื่อให้เกาะยึดกับเนื้อเยื่อได้แข็งแรงแลดูมีสุขภาพดี จึงทำให้ผิวที่หย่อนคล้อยกลับมาเปล่งปลั่ง เต่งตึง มีเลือดฝาด โดยไม่ต้องพึ่งการทำศัลยกรรมดึงหน้า ให้ผลลัพธ์สูงสุดยาวนาน 8-15 ปี และไม่ก่ออันตรายกับเซลล์ในร่างกายเหมือนการใช้เส้นไหมแบบธรรมดาในการยกกระชับผิว

ร้อยไหมทองอันตรายไหม?

ร้อยทองไม่ใช้การดึงรั้งหรือรัดรึงแต่อย่างใด โดยเส้นไหมทองคำนี้จะเข้าไปแทรกอยู่ในชั้นผิว ผสมกลมกลืนไปกับชั้นกล้ามเนื้อ ความบางและเล็กของเส้นไหมจะอ่อนมาก และไม่มีทางทะลุออกมาได้อย่างที่หลายคนกังวล

หลังร้อยทองแล้วต้องปฏิบัติตัวอย่างไร?

สามารถผ่านเครื่องตรวจจับโลหะได้ตามปกติ และเข้าเครื่อง MRI และทำเลเซอร์ได้ เพราะเส้นไหมทองคำนี้มีขนาดเล็กมาก แม้จะร้อยทั้งหน้าก็ไม่ส่งผลอะไร ปกติจุดหลอมเหลวของทองคำอยู่ที่ 1,000 องศาเซลเซียส ปกติแล้วผิวหนังของเราทนความร้อนได้ไม่ถึงขนาดนั้นอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะไหม้

ร้อยไหมทองคำ

ร้อยไหมทองคำ