รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

สวัสดีค่า พี่ชื่อริสานะคะ พี่พึงจะเสริมหน้าอกและยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก มาครบ 3 เดือนแบบพอดิบพอดี แล้วพี่ก็พอใจในผลลัพธ์มากกก มันเปลี่ยนมาก จากหน้ามือเป็นหลังมือเลยอะ เลยอยากจะมารีวิวให้สาว ๆ ได้อ่านได้ดู เพื่อเป็นกรณีศึกษากันค่ะ

ที่พี่อยากมายกกระชับ เพราะหลังคลอดน้องแล้วหน้าอกมันคล้อยมากก มาปรึกษาหมอดารินทร์ หมอบอกว่าเนื้อนมสองข้างไม่เท่ากันอย่างแรง ต้องแก้ไขด้วยการยกกระชับรูปตัว T แล้วก็เสริมซิลิโคนหน้าอกเข้าไป ประมาน 325 cc โดยซิลิโคนที่ใช้ก็จะเป็น Mentor ตอนแรกก็งง ๆ ว่ายกกระชับตัว T คืออะไร เลยไปหาข้อมูลในเพจมาค่ะ อธิบายด้วยรูปภาพประมาณนี้

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณริสา 2 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

ก่อนทำพี่ก็ลางานไปเลยจ้า 5 วันสวย ๆ กลัวลุกไปทำงานไม่ไหว 5555 ส่วนวันมาทำก็ตื่นเต้นนะ เพราะไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรมาก่อนเลย แต่น้องในคลินิกก็บอกว่าไม่ต้องกลัวพี่ เดี๋ยวดมยาสลบก็ไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว ตื่นมามีนมเลย 5555

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณริสา 3 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณริสา 4 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณริสา 5 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

ก่อนทำหน้าตรงเห็นชัด ๆ เลยว่าไม่เท่ากันอย่างแรง

หลังทำเสร็จทันทีมันก็หน่วง ๆ แน่น ๆ หายใจลำบากนิดหน่อย อาจจะเป็นเพราะผ้าที่พันไว้ เคยอ่านมาว่าทำนมแล้วเหมือนโดนสิบล้อทับ อยากจะบอกว่ามันก็ไม่ขนาดนั้นนน มันแค่แน่น ๆ เฉย ๆ นะไม่ต้องกลัว 5555

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณริสา 6 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

หลังทำ 1 วัน กระชับขึ้นทันทีเลย ยกกระชับตัว T ก็จะมีรอยแผลที่ชัดนิดนึงที่ตรงกลาง เพราะมันต้องดึงเนื้อเพื่อยกกระชับ แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะรอยแผลหลังตัดไหมมันจะคอย ๆ จางไปเอง แต่ต้องใช้เวลานิดนึงบวกกับต้องขยันทายาด้วยนะจ้ะ

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณริสา 7 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

มาดูด้านข้างกันบ้าง ในรูปคือหลังทำ 3 วัน ทรงดีขึ้นเยอะ อกดูเต่งตึงขึ้น 3 วันแรกจะรู้สึกปวด ๆ เจ็บ ๆ ตรงหน้าอกนิด ๆ เพราะเราก็พึงผ่านการผ่าตัดมาเนอะ เป็นปกติที่ต้องปวด การดูแลตัวเองหลังทำของพี่ พี่ก็จะไปคลินิกล้างแผลทุกวัน กินยาให้ครบ งดกินของแสลง ของหมักดอง แอลกอฮอล์ แล้วก็พวกอาหารทะเล

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณริสา 8 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

หลังทำ 22 วัน แผลเริ่มตกสะเก็ตแล้ว จะคัน ๆ ห้ามเกา! ทาโลชั่น ทาครีมลดรอยเอาเด้อ

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณริสา 9 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

1 เดือน แผลดีขึ้นมากก แค่เดือนเดียวก็จางแล้ว หายเร็วสุด

                ตอนนี้พี่ทำครบ 3 เดือนแล้วนะ ก็เริ่มจะเข้าที่แล้ว แต่คุณหมอบอกว่าจะเข้าที่จริง ๆ อยู่ที่ประมาน 6 เดือนถึง 1 ปี แต่อยากจะบอกว่ามันหายเร็วมาก ลองจับ ๆ นวด ๆ ดูมันก็นิ่มแล้ว ไม่เจ็บ ไม่อะไรเลย ทำไปแล้วรู้สึกว่าตัวเองกลับไปเป็นเด็กอายุ 20 ต้น ๆ เลยอะ รู้สึกสาวขึ้น กล้าแต่งตัวมากขึ้น เพราะหน้าอกพี่มันเป็นทรง ไม่ดูเหี่ยว ๆ แหลม ๆ เหมือนเดิมแล้ว สำหรับใครที่กำลังพบเจอปัญหาแบบพี่อยู่ พี่แนะนำ The Sib Clinic ไว้เป็นตัวเลือกนึงที่ดีมาก ๆ ที่นึงเลยค่ะ

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณริสา 10 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณริสา 11 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณริสา 12 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ยกกระชับรูปตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไวกว่าที่คิสส