รีวิว ดึงหน้ายกกระชับ ทำหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี!

รีวิว ดึงหน้ายกกระชับ ทำหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี!

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อเกสรนะคะ ขออนุญาตแทนตัวเองว่าพี่นะคะ พี่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นต่าง ๆ ซึ่งมันก็คงจะเป็นเรื่องปกติในวัยอายุแตะเลข 5 อย่างพี่ แต่ด้วยความที่พี่เป็นคนรักสวยรักงาม พยายามทาครีมทุกอย่างที่คนอื่นบอกว่าดี ไม่ว่าจะแพงแค่ไหนก็ยอม แต่ผลที่ได้ มันไม่เป็นไปตามที่หวัง จนสุดท้าย มาจบด้วยการทำศัลยกรรมดึงหน้า face lift ที่ The Sib clinic ค่ะ

หน้าเด็ก คุณเกสร1 รีวิว ดึงหน้ายกกระชับ ทำหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี!

รูปเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ Face lift ที่ The Sib Clinic

เริ่มแรกพี่ได้ยินมาผ่าน ๆ ว่าตอนนี้ มีการทำศัลยกรรมดึงหน้า ลดอายุ แต่ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตอนนั้นพี่ไม่คิดจะทำ เนื่องจากกลัวเจ็บค่ะ แต่หลังจากที่พยายามทุกวิธีทางในการทำครีมต่าง ๆ แล้วไม่ได้ผล ก็เริ่มสนใจมากขึ้น และหาข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมดึงหน้า จนมารู้จักกับคุณหมอดารินทร์ ที่ The Sib Clinic และได้ตัดสินใจลงคิวปรึกษากับคุณหมอค่ะ

วันที่เข้ามาปรึกษา คุณหมอแจ้งว่าปัญหาหลักของพี่คือริ้วรอยต่าง ๆ และความเหี่ยวย่นของใบหน้า คุณหมอดารินทร์จึงแนะนำให้พี่ทำทำศัลยกรรมดึงหน้า Face lift เพราะจะสามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุด เก็บริ้วรอยและความหย่อนคล้อยได้ทั้งใบหน้าและลำคอ ที่สำคัญคือแผลเล็กมาก แทบมองไม่เห็น เนื่องจากแผลถูกซ่อนไว้แถวหลังหูและบริเวรไรผมด้านบน

หน้าเด็ก คุณเกสร2 รีวิว ดึงหน้ายกกระชับ ทำหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี!

รูปหน้าตรงก่อนทำค่ะ จะเห็นได้ว่าหน้าเหี่ยวจนเห็นร่องแก้มชัดมากและดูไม่กระชับ

หน้าเด็ก คุณเกสร3 รีวิว ดึงหน้ายกกระชับ ทำหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี!

ส่วนด้านข้างก็จะเห็นว่าเนื้อตรงขอบกรามดูหย่อนคล้อย ดูมีอายุชัดเจน

หลังจากปรึกษาเสร็จ ก็นัดคิวลงทำค่ะ แล้วก็ไปต้องไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลค่ะ จากนั้นพนักงานก็แจ้งว่าให้งดบุหรี่ แอลกอฮอล์ ยา วิตามินอาหารเสริมทั้งหลาย ล่วงหน้า 2 อาทิตย์ก่อนทำนะคะ

วันทำก็ตื่นเต้นนิดหน่อย แต่ในใจก็คิดว่าเดี๋ยวก็สวยแล้ว ประกอบกับมั่นใจในฝีมือของคุณหมอก็ไม่กลัวเลยค่ะ แล้วตอนทำก็ไม่เจ็บอย่างที่คิด สบาย ๆ เลย น่าเสียดายที่ลืมถ่ายตอนหลังทำเสร็จทันทีไว้ ปลื้มมากกก เพราะเห็นผลทันทีหลังทำเลยค่ะ

หน้าเด็ก คุณเกสร4 รีวิว ดึงหน้ายกกระชับ ทำหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี!

ตอนทำไม่รู้สึกเลยค่ะ เพราะหลับไม่รู้เรื่องใด ๆ 5555

หน้าเด็ก คุณเกสร5 รีวิว ดึงหน้ายกกระชับ ทำหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี!

หลังทำ 7 วัน หน้าตรง ยังบวมอยู่นิดหน่อย

หน้าเด็ก คุณเกสร6 รีวิว ดึงหน้ายกกระชับ ทำหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี!

หลังทำ 7 วัน ด้านข้าง แทบไม่มีรอยช้ำเลย

ครบ 7 วัน พี่ก็เข้ามาตัดไหมค่ะ หลังตัดไหมก็อาบน้ำสระผมได้ปกติเลยนะคะ จากในรูปจะเห็นว่าก่อนทำหลังทำ เปลี่ยนไปมากจริง ๆ รู้สึกว่านอกจากหน้าจะตึงขึ้นแล้ว ผิวก็ดูเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลขึ้นด้วย ช่วงนี้ถ่ายรูปบ่อยมาก เพราะชอบมากกก

หน้าเด็ก คุณเกสร7 รีวิว ดึงหน้ายกกระชับ ทำหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี!

รูปเปรียบเทียบก่อนทำหลังทำ

                อีกหนึ่งสิ่งที่เปลี่ยนไปแบบชัด ๆ เลยคือรอยตีนกาหายไป พอไม่มีรอยตีนกาบนหน้า หน้าก็ดูเด็กลงมากค่ะ

หน้าเด็ก คุณเกสร8 รีวิว ดึงหน้ายกกระชับ ทำหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี!

รูปปัจจุบัน เข้าที่แล้ว เพื่อน ๆ ทักเยอะมากว่าไปทำอะไรมา

หน้าเด็ก คุณเกสร9 รีวิว ดึงหน้ายกกระชับ ทำหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี!

รูปปัจจุบัน

ปัจจุบันทำ Face lift ได้ 2 เดือนกว่า ๆ แล้ว พอใจกับผลลัพธ์ที่ได้หลังทำมาก อยากจะบอกผู้ที่พบเจอปัญหาแบบเดียวกันนะคะว่า ถึงแม้ว่าความเหี่ยวย่นจะเป็นเรื่องธรรมชาติที่สาว ๆ อย่างเราต้องเจอ แต่เราห้ามยอมแพ้แก่กาลเวลา เหมือนที่พี่สู้กับมันด้วยการทำศัลยกรรมดึงหน้า Face lift ที่ The Sib Clinic เหมือนได้ลดอายุไปเป็น 10 ปี ต้องขอบคุณ คุณหมอดารินทร์มาก ๆ ที่มอบความสาวให้อีกครั้งค่ะ