รีวิวอัพเดตหน้าใหม่ หลังทำ Facelift ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ล่าสุด สาวขึ้นจนทุกคนทัก!

รีวิวอัพเดตหน้าใหม่ หลังทำ Facelift ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ล่าสุด สาวขึ้นจนทุกคนทัก!

พี่ทำศัลยกรรม Facelift ดึงหน้าลดอายุที่ เดอะซิบส์ คลินิก มาได้สักพักแล้วค่ะ ที่พี่อยากทำเพราะพี่มีปัญหาหลายที่เลยในใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นร่องถุงที่ใต้ตา ร่องแก้ม หน้าผาก ทุกอย่างล้วนเป็นร่องลึกไปหมด โดยเฉพาะตรงดวงตา หนังตาพี่ตกจนแทบจะลงมาปิดตาเลย ทำให้ดูเหมือนอายุเยอะเกินความจริงไปหน่อย พี่เลยหาข้อมูลว่าอะไรนะ ที่จะสามารถแก้ไขปัญหาในจุด ๆ นี้ได้ จนได้ไปเจอเว็บไซด์ www.thesibclinic.com ก็เลยทราบว่า อ๋ออ ปัจจุบันนี้ มีการทำศัลยกรรมลดอายุ ด้วยการดึงหน้าให้เด็กลงด้วย ซึ่งที่ เดอะซิบส์ คลินิก เรียกว่าการทำ Facelift ค่ะ

ที่พี่ตัดสินใจทำ facelift ที่ เดอะซิบส์ คลินิก เพราะหลังทำเสร็จแล้ว ผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานถึง 10 กว่าปี แถมแผลก็ซ่อนอยู่ในที่ ๆ ถ้าไม่ไปสังเกตหรือไปเปิดดูก็จะไม่เห็นแผลเลย เพราะแผลซ่อนอยู่ตามไรผม หลังทำเห็นผลทันทีไม่ต้องรอนาน แถมมีรีวิวให้ดูเยอะมาก คนที่ทำไปแล้วก็เปลี่ยนแปลงเป็นคนละคนจริง ๆ ดูเล็กลง ลดอายุลงกันไปเยอะมาก แล้วพี่ก็คิดไม่ผิดที่ตัดสินใจเลือกทำ Facelift ที่นี่ค่ะ

ดึงหน้า หน้าเด็ก เดอะซิบส์ คลินิก 2 รีวิวอัพเดตหน้าใหม่ หลังทำ Facelift ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ล่าสุด สาวขึ้นจนทุกคนทัก!

รูปก่อนทำ น้อง ๆ พนักงานช่วยถ่ายให้ค่ะ

ก่อนทำแค่มองดูแวบ ๆ ก็คงจะเห็นได้ชัด ๆ เลย เพราะร่องมันลึกมาก หนักใจที่สุดก็ร่องแก้มเนี่ยแหละค่ะ ตอนปรึกษาคุณหมอดารินทร์ก็บอกหมอไปว่าขอเน้นที่ตรงร่องแก้มเลยนะคะ 5555 หมอก็บอกว่าได้เลยค่า คุณหมอน่ารักใจดีมาก ๆ ตอนทำก็ตื่นเต้นค่ะ แต่หลังทำตื่นเต้นกว่าเพราะหน้าตึงขึ้นมากกก ตึงจนทุกคนที่รู้จักพี่ทักหมดทุกคน ว่าไปทำอะไรมา ไปร้อยไหมมาหรอ บลา ๆ ซึ่งพี่ก็บอกว่าไม่ใช่ พี่ไปทำ Facelift ที่ เดอะซิบส์ คลินิก มาจ้ะ หน้าพี่ ณ จุด ๆ นี้ การร้อยไหมไม่สามารถช่วยอะไรได้แล้ว 55555 พูดมาเยอะ ไปดูหลังทำกันค่ะ

ดึงหน้า หน้าเด็ก เดอะซิบส์ คลินิก 3 รีวิวอัพเดตหน้าใหม่ หลังทำ Facelift ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ล่าสุด สาวขึ้นจนทุกคนทัก!

หลังทำ 20 วัน แต่งหน้าแต่งตาซักหน่อย ก็สวยย้อนวัยได้เลย

ดึงหน้า หน้าเด็ก เดอะซิบส์ คลินิก 4 รีวิวอัพเดตหน้าใหม่ หลังทำ Facelift ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ล่าสุด สาวขึ้นจนทุกคนทัก!

ตรงเปลือกตาก็ดีขึ้นมาก ไม่ตกลงมาเท่าเดิมแล้ว

เป็นยังไงกันบ้างคะ ดูเด็กไปกี่ปีเอ่ย สมัยนี้ 2019 แล้วนะคะ ไม่ใช่แค่เด็ก ๆ วัยรุ่นที่อยากทำศัลยกรรมอย่างเดียว ผู้ใหญ่อายุ 40 ขึ้นไปก็อยากทำค่ะ ไม่มีใครอยากดูแก่ ดูเหี่ยว มีแต่อยากหน้าเด็กว่าวัยกันทั้งนั้น อย่าไปแคร์ หากใครจะว่าเราอย่างไร เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยกันนะคะ ดูอย่างพี่เป็นตัวอย่างค่า