รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast หลังทำ 2 เดือน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก จะสวยแค่ไหนไปดูกันเลยย

รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast หลังทำ 2 เดือน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก จะสวยแค่ไหนไปดูกันเลยย

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อวีวี่ นะคะ วีเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผอมมม หนัก 47 เองอะค่ะ นี่คือหนักที่สุดในชีวิตแล้วนะ 5555 ปัญหาของคนผอมคืออะไร ก็คือไม่มีเนื้อไม่มีหนังอะไรกับเค้าเลย แบนไปทุกสัดส่วน แต่ความฝันของวีก็คือ การมีหน้าอกที่อวบอึ๋ม เซ็กซี่ ๆ ค่ะ 555555 เลยเป็นสาเหตุที่วีตัดสินใจมาทำนมนั้นเองงง

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณวีวี่ 1 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast หลังทำ 2 เดือน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก จะสวยแค่ไหนไปดูกันเลยย

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณวีวี่ 2 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast หลังทำ 2 เดือน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก จะสวยแค่ไหนไปดูกันเลยย

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณวีวี่ 3 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast หลังทำ 2 เดือน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก จะสวยแค่ไหนไปดูกันเลยย

สภาพก่อนทำ ดูไม่จืด 55555

ดูจากรูปก่อนทำ ก็จะเห็นเลยนะ ว่าแบนเป็นระนาบเดียวกันเลย ไม่มีเนินนมอะไรทั้งสิ้น ใส่เสื้อในก็ไม่เต็ม ต้องซื้อที่มีฟองน้ำทุกตัว ชีวิตมันเศร้า! วีเลยตัดสินใจทำนมที่ เดอะซิบส์ คลินิก หมอดารินทร์ ถ้าจะถามว่า ทำไมถึงเลือกทำที่นี่ ก็จะบอกว่าวีอะ หาข้อมูลมาเยอะมากจริง ๆ ที่นี่รีวิวเยอะมาก แน่นมาก มีรูปก่อนทำหลังทำให้ดูผลลัพธ์ บวกกับที่หมอดารินทร์เป็นผู้หญิงด้วยจ้า ผู้หญิงกับผู้หญิงมองตาก็รู้ใจ หมอจะเข้าใจอะ ว่าผู้หญิงแบบเราชอบทรงแบบไหน วีเลยตัดสินใจไม่ยากเลยที่จะเลือกทำที่นี่

พูดถึงก่อนทำมาเยอะแล้ว พร้อมจะดูก่อนทำหรือยังงง ถ้าพร้อมแล้วว ไปดูกันเลยยยย

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณวีวี่ 4 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast หลังทำ 2 เดือน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก จะสวยแค่ไหนไปดูกันเลยย

แต๊นแต้นนน นี่คือหลังทำ 2 เดือนค่า หลังทำคือสวยเวอร์วังอลังการมาก มีร่องอกที่สวยเป็นธรรมชาติมากกกก พอดีตัว อ่อ! แล้วก็ทรงที่วีเลือกทำ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก เรียกว่า ทรง Barbie breast ขนาด 350 cc. นะคะ

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณวีวี่ 5 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast หลังทำ 2 เดือน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก จะสวยแค่ไหนไปดูกันเลยย

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณวีวี่ 6 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast หลังทำ 2 เดือน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก จะสวยแค่ไหนไปดูกันเลยย

มองด้านข้างคือไม่โป๊ะเลย ธรรมชาติเหมือนแม่ให้มา ถ้าไม่ได้บอกว่าทำมา ก็ไม่มีใครรู้เนอะ 5555555

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณวีวี่ 7 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast หลังทำ 2 เดือน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก จะสวยแค่ไหนไปดูกันเลยย

ส่วนแผลก็เรียบสวยดีค่ะ ไม่คล้ำ เพราะที่นี่มีบริการฉีดลดเม็ดสี ช่วยทำให้สีของแผลอ่อนลง แผลวีไม่นูนเป็นคีรอยด์ด้วยดีมากก

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากจะมีนมสวย ๆ ธรรมชาติ ไม่โป๊ะแบบวีนะคะ แนะนำที่ เดอะซิบส์ คลินิก เลยค่ะ คุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ศัลยแพทย์มือหนึ่งเรื่องหน้าอกจริง ๆ ค่ะ