รีวิว เสริมอึ๋มที่ The Sib ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยแซ่บ

รีวิว เสริมอึ๋มที่ The Sib ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยแซ่บ

สวัสดีค่า เชอร์รี่นะคะ หลังจากที่เชอร์รี่ตัดสินใจเสริมหน้าอกที่ The Sib Clinic ไป จนตอนนี้ก็ครบ 5 ปีพอดีค่ะ สาเหตุที่ตัดสินใจทำก็เพราะคุณแม่ให้ติดตัวมาน้อยเกินไป โทษคุณแม่ซะเลย 55555 อีกอย่าง เชอร์รี่ทำงานเป็นพริตตี้ MC ด้วยค่ะ เรียกได้ว่า รูปร่างหน้าตาผิวพรรณ คือสำคัญมาก ๆ ในอาชีพนี้ เวลาไปทำงานต้องใส่เกาะอก เชอร์รี่ต้องดันนมหนักมาก บราปีกนกเอย ฟองน้ำเอย เหนื่อยกับการโกยนมมากจริง ๆ

ต้องบอกก่อนว่าเชอร์รี่เนี่ยเป็นคนที่มีเนื้อหน้าอกอยู่บ้างนะคะ แต่มันไม่ค่อยเป็นทรงสักเท่าไหร่ ถ้าไม่ได้ใส่เสื้อในดันทรงแล้ว ก็จะรู้สึกว่ามันค่อนข้างจะคล้อยลงมา คือเชอร์รี่อยากได้หน้าอกที่แบบว่าตอนไม่ใส่เสื้อในแล้วก็ยังเป็นทรงที่สวยงามอยู่อะค่ะ ดูเรื่องเยอะไหม 555555 ก็แหมม คิดจะทำหน้าอกทั้งทีก็ต้องทำแบบที่อยากได้สิเนอะ

เดอะซิบส์ คลินิก คุณเชอร์รี่1 รีวิว เสริมอึ๋มที่ The Sib ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยแซ่บ

ก่อนทำด้านซ้าย สังเกตว่าไม่มีเนินนมเลย เวลาใส่เกาะอกจะดูแบนมาก

            วันที่เข้าไปเจอคุณหมอดารินทร์ ที่ The Sib Clinic สาขาทองหล่อ คุณหมอก็ถามว่าอยากได้ขนาดเท่าไหน เชอร์รี่ก็แจ้งคุณหมอไปว่าอยากได้ ไซส์ 450-500 cc. ไปเลย อยากได้ใหญ่ ๆ มีร่องนมชิด ๆ ซึ่งคุณหมอเบรกเชอร์รี่แรงมาก 5555 คุณหมอบอกว่าใหญ่เกินไปก็ไม่ดี เพราะมันมีผลในอนาคต ทั้งในเรื่องปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ไม่ว่าจะเสี่ยงในการเป็นนมแฝด เพราะเชอร์รี่ตัวไม่ใหญ่มาก ถ้าทำใหญ่ขนาดนั้น พื้นที่ในการวางซิลิโคนไม่พอ ทำแล้วฐานนมอาจจะล้นออกด้านข้าง หรือมีร่องนมชิดเกินไป ที่เลวร้ายไปกว่านั้นคือทำเสร็จแล้ว ซิลิโคนที่ใหญ่เกินไป อาจจะปริออกมาจากแผลเย็บก็ได้ค่ะ บรึ๋ยยย แค่คิดก็สยองแล้ว! เลยเอาตามที่คุณหมอคิดว่าดี คิดว่าเหมาะสมดีกว่าค่ะ ซึ่งคุณหมอก็ให้ใหญ่ที่สุดได้มากแค่ 400 cc. เท่านั้นและเสริมใต้กล้ามเนื้อ เชอร์รี่ก็โอเค ตกลงตามนั้น ดีลลล ลงคิวทำเลย!

เดอะซิบส์ คลินิก คุณเชอร์รี่2 รีวิว เสริมอึ๋มที่ The Sib ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยแซ่บ

ก่อนทำด้านขวา แบนมากจ้า

                หลังเสริมหน้าอกมาใหม่ ๆ จำได้ว่าตอนนั้นไม่ค่อยช้ำเลยค่ะ ช้ำน้อยมาก หลังจากครบ 7 วัน เชอร์รี่ก็เข้าไป Follow up คุณหมอแจ้งว่า แผลโอเคดี ทรงก็ไม่มีปัญหา อาจจะเป็นเพราะเชอร์รี่ทำตามคำสั่งหมอทุกอย่าง ดูแลตัวเองดีมาก ๆ ตามที่คุณหมอสั่งเลย หลังตัดไหมสามารถนวดหน้าอกได้แล้วนะคะ โดยคุณหมอจะสอนวิธีการนวดให้ค่ะ ต้องนวดทุกวัน ยิ่งนวดยิ่งดีกับตัวเองนะคะ เพราะทำให้หน้าอกนิ่ม สวยธรรมชาติและป้องกันการเกิดพังพืดได้อีกด้วยค่ะ อีกอย่างที่ต้องลืมเลยคือ ต้องใส่ซัพพอร์ตบรานะคะ แรก ๆ ใส่ไปเลย 24 ชม. เพื่อช่วยกระชับให้หน้าอกคู่สวยของเราให้อยู่ทรง หลัง 6 เดือนไปแล้วจะใส่แค่ตอนนอนก็ได้นะคะ หลัง ๆ เชอร์รี่ก็ใส่แค่ตอนนอนเหมือนกันค่ะ เพราะตอนกลางวันต้องทำงาน ก็จะใส่แต่ที่ปิดหัวนม ไม่ก็ใส่บราปีกนกค่ะ

เดอะซิบส์ คลินิก คุณเชอร์รี่3 รีวิว เสริมอึ๋มที่ The Sib ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยแซ่บ

หลังทำหน้าตรง หน้าอกสวยมาก

เดอะซิบส์ คลินิก คุณเชอร์รี่4 รีวิว เสริมอึ๋มที่ The Sib ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยแซ่บ

เปรียบเทียบก่อนทำหลังทำ แบบหน้าตรงชัด ๆ จะเห็นว่าแตกต่างมากก

เดอะซิบส์ คลินิก คุณเชอร์รี่5 รีวิว เสริมอึ๋มที่ The Sib ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยแซ่บ

ก่อนทำหลังทำด้านข้าง ชอบมากก ปลื้มม

ตัดมาที่ปัจจุบัน ตอนนี้ 5 ปีแล้วค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลย ปลื้มมาก อาจจะเป็นเพราะเชอร์รี่ขยันนวดด้วย นวดทุกวัน ยิ่ง 1-6 เดือนแรก นี่ยิ่งใส่ใจเป็นพิเศษ ตอนนี้หน้าอกชิด คล้อยสวยอย่างเป็นธรรมชาติ หน้าอกไม่ห่างอีกต่อไปแล้วค่ะ สำหรับใครที่สนใจจะเสริมหน้าอก เชอร์รี่ขอแนะนำที่ The Sib Clinic เลยนะคะ รับประกันว่าไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ปีก็ยังทรงสวย ปลอดภัย มั่นใจได้เลยค่ะ

เดอะซิบส์ คลินิก คุณเชอร์รี่6 รีวิว เสริมอึ๋มที่ The Sib ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยแซ่บ

ปีที่ 5 แล้ววว ยังแซ่บ!

เดอะซิบส์ คลินิก คุณเชอร์รี่7 รีวิว เสริมอึ๋มที่ The Sib ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยแซ่บ

ไม่ได้ใส่บราปีกนก หน้าอกก็ชิดได้

เดอะซิบส์ คลินิก คุณเชอร์รี่8 รีวิว เสริมอึ๋มที่ The Sib ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยแซ่บ

หันข้างก็แซ่บลืม!