รีวิว ศัลยกรรม แก้หน้าอกยกกระชับตัว T ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

รีวิว แก้  หน้าอกหย่อยยาน  ยกกระชับตัว T  ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

พี่ชื่อโบว์นะคะ อายุ 34 เป็นคุณแม่ที่มีลูกน้อย ๆ แล้ว 4 คน คนแรกผ่านไปไม่เป็นไร คนที่ 4 ผ่านไป หน้าอกนี่เหี่ยวเป็นมะละกอเลยจ้า เหี่ยวไม่พอแถมหน้าอกผิดรูปด้วย พอลูกคนสุดท้ายหย่านม เลยขอคุณสามีไปเสริมสวยสักหน่อย ซึ่งคุณสามีก็ไม่ติดอะไร แถมสนับสนุนซะด้วยสิ จัดไปให้ไวเลยแม่

ก่อนหน้าที่จะมีลูก พี่เคยเศัลยกรรม สริมหน้าอกมาก่อนหน้านั้นแล้ว 300 cc. คนที่ไม่เคยทำมีลูกแล้วยังเหี่ยว แล้วคนที่ทำมาแล้วจะไปเหลืออะไรละคุณขา

แก้หน้าอกยกกระชับเทคนิคตัว T

ดูที่หน้าอกข้างซ้ายผิดรูปมาก ทรงเหลี่ยม ๆ แค่ดูด้วยตาปกติไกล ๆ ก็เห็นชัดแล้ว ปานนมกว้างสุด ๆ

ถ้าถามพี่ว่าทำไมถึงเลือกมาแก้หน้าอกที่ เดอะซิบส์ คลินิก ทั้งที่มีคลินิกเป็นร้อยเป็นพันที่ ก็จะบอกว่าชื่อเสียงของหมอดารินทร์ ม่วงไทย เกี่ยวกับการแก้ศัลยกรรมหน้าอกนี่ไม่น้อยเลยนะคะ มีคนรู้จักมาแก้กับหมอเยอะ คนพูดกันปากต่อปาก ว่าถ้าอยากแก้ต้องมาแก้ที่นี่ เพราะเคยมีเพื่อนไปที่คลินิกอื่น (ขอไม่บอกชื่อคลินิกนะ) เขาไม่รับแก้ค่ะ เพราะเป็นเคสที่แก้ยาก กลัวเคสหลุด แต่หมอดารินทร์ไม่ปฏิเสธค่ะ หมออยากช่วยสาว ๆ ให้กลับมาสวย มีความมั่นใจในตัวเองเหมือนเดิม พี่อ่านแล้วก็ประทับใจในคุณหมอมาก พี่ก็เลยเลือกแก้หน้าอกที่นี่ค่ะ

แก้หน้าอกยกกระชับเทคนิคตัว T

วันมาปรึกษาก็ใช้เวลาปรึกษานานพอควรค่ะ เพราะต้องคุยถึงแนววิธีการรักษาต่าง ๆ ว่าเราโอเคไหมกับวิธีนี้ เช่น ของพี่มีหน้าอกที่ผิดรูปมาก หัวนมชี้ออกคนละฝั่งเลย ซ้ายขี้ออก ขวาชี้เข้า ปานนมใหญ่ หัวนมก็สูงต่ำไม่เท่ากันอีกต่างหาก ด้วยความที่ผ่านการมีลูกเนื้อหน้าอกคล้อยลง ทำให้แก้หน้าอกอย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้เทคนิคยกกระชับตัว T และแก้ไขปานนม แล้วเสริมซิลิโคนใหม่เข้าไป แค่นั้นยังไม่พอต้องดูนมน้อยออกด้วยจ้า นมน้อยคืออะไรก็คือก้อนเนื้อข้าง ๆ รักแร้นั้นแหละจ้า

แก้หน้าอกยกกระชับเทคนิคตัว T

1 วันผ่านไป ช้ำหน่อย แต่ธรรมดามาก เพราะแก้หลายอย่างเนอะ นมน้อยหายไปแล้วว

แก้หน้าอกยกกระชับเทคนิคตัว T

ถ้ามองด้านข้าง จะเห็นชัดเลยว่าหน้าอกกระชับขึ้นมากทันตาเห็น

แก้หน้าอกยกกระชับเทคนิคตัว T

ทำได้ 14 วันก็เข้ามาตัดไหม ตรงที่แผลยังไม่แห้งดีก็เว้นไว้ก่อนยังไม่ต้องตัด รอแห้งสนิทค่อยมาตัดใหม่ เดี๋ยวแผลปริ

แก้หน้าอกยกกระชับเทคนิคตัว T

หลังทำ 1 เดือน หน้าอกแทบจะปกติแล้ว หายไวมากก แถมอกชิดกว่าก่อนทำเยอะเลย

แก้หน้าอกยกกระชับเทคนิคตัว T

มาดูรูปแผลที่ทำยกกระชับตัว T  กันบ้าง ตอนแรกเครียดว่าแผลที่หน้าอกจะเห็นชัดไหม แต่สรุปแผลจางมาก แทบไม่เห็น โล่งอกจ้า

ตอนแรกหลังทำหน้าอกเสร็จใหม่ ๆ เห็นหน้าอกตัวเองก็เครียดนะ เพราะแผลเยอะมากจริง ๆ แต่กำลังใจดีแล้วก็มั่นใจในฝีมือหมอดารินทร์ก็อดทนทำตามที่คุณหมอแนะนำเรื่อยมา จนตอนนี้จะครบ 2 เดือนแล้ว พอใจมากก คือหายไวอะ ไม่ได้ระบมช้านาน ใช้ชีวิตได้ปกติ หมอเก่งสมคำร่ำลือจริง ๆ ค่ะ

แก้หน้าอกยกกระชับเทคนิคตัว T

หลังทำใส่บราแบบไม่มีอะไรดันร่องอกก็ชิด

แก้หน้าอกยกกระชับเทคนิคตัว T

แถมเน้นหน้าอกก็ยกสวย ใครที่คิดอยากยกกระชับหน้าอก พี่แนะนำที่ เดอะซิบส์ คลินิก เลยค่ะ