รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ปัญหาส่วนใหญ่ของผู้หญิงที่มีลูกหลาย ๆ คน ก็คงจะหนีไม่พ้น “หน้าอกหย่อนคล้อย” ใช่ไหมคะ เนื่องจากลูก ๆ ดูดน้ำนมไปหมดเกลี้ยง! จากที่นมแม่ลูกอ่อน เต่ง ๆ ก็แฟ่บลงซะจนดูไม่ได้ หน้าอกเดิมก็ไม่ค่อยมีอยู่แล้ว ดันมาคล้อยอีก คล้อยซะจนเหมือนคุณยายอายุ 80 เลย ทั้ง ๆ ที่อายุพึงจะ 29 นี่มันก็ไม่ไหวเนอะ ทนมากสักพัก รอจนลูกหย่านมก็รีบมายกกระชับหน้าอกโดยด่วน!

ก่อนจะได้รับการแก้ไขจากคุณหมอดารินทร์ที่ เดอะซิบส์ คลินิก มันเหมือนฝันร้ายเลยอะ มันไม่มีความมั่นใจเลยย เวลาจะแต่งตัวออกไปซื้อของนอกบ้าน ไปเที่ยวหรือว่าไปทำธุระอะไรต่าง ๆ นานา ซึ่งเสื้อในฟองน้ำก็ช่วยอะไรอังไม่ได้ คิดดูว่าขนานไหน หลาย ๆ คนก็คงจะสงสัยกันแล้ว ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว มาดูเลยจ้า มันขนาดนี้!

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 10 รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 9 รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ทุกคนคงร้อง oh my god! ซึ่งมันก็ตามนั้นแหละจ้า 55555 ตอนที่มาปรึกษาหมอดารินทร์ที่ เดอะซิบส์ คลินิก หมอบอกว่าเนื้อหน้าอกทั้งสองข้างของอังไม่เท่ากันค่ะ หัวนมทั้งใหญ่แล้วก็ยาว แถมยังคล้อยมาก ๆ สามารถแก้ไขได้โดยการเสริมซิลิโคนเข้าไป + ต้องทำเทคนิคยกกระชับรูปตัว T + ตกแต่งหัวนม + เติมไขมัน โหววว หลายอย่างมากก แต่อังก็ไม่หวั่นค่ะ ถ้าทำแล้วมาดี เพราะอังก็อยากทำทีเดียวให้สวยไปเลย เจ็บตัวรอบเดียวพอออ

ซึ่งพอหมอวัดสัดส่วนต่าง ๆ แล้ว ซิลิโคนที่ต้องใส่จะอยู่ที่ขนาด 275 cc. พอค่ะ เพราะอังไม่อยากได้ใหญ่ อยากแค่ยกกระชับแล้วก็ให้หน้าอกเป็นทรงเฉย ๆ แต่หมอก็บอกว่า หน้าอกเราอาจจะไม่เท่ากัน 100% นะคะ เพราะหัวนมอยู่ต่ำมากจริง ๆ ซึ่งอังก็โอเคค่ะ ยอมรับได้ แค่ให้หน้าอกเป็นทรงมากกว่านี้ก็พอใจแล้ว มาดูหลังทำกันค่ะ ว่าจะเป็นยังไงบ้าง

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 8 รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 7 รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

หลังทำเสร็จ 1 วัน อย่าสงสัยยย ว่าทำไมแผลถึงเยอะขนาดนี้ เพราะอังทำยกกระชับรูปตัว T จ้า นมอังคล้อยหนักมาก ไม่ทำมันก็ยกกระชับไม่ขึ้น รอยจุด ๆ นั้นคือรอยเติมไขมันค่ะ ต้องเติมเพราะไม่มีเนื้อเลย ใส่ซิลิโคนอย่างเดียวนมอาจจะเป็นบล็อก เนินนมไม่เป็นธรรมชาติเนาะ รอยแผลทั้งหมดทั้งมวล ไม่ต้องกังวล เพราะแผลมันจะค่อย ๆ จางไปเองค่ะ ต้องคอยทายาลดรอยแผลเป็นเยอะ ๆ

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 6 รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 5 รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

15 วันต่อมา อังเข้าไปตัดไหมที่ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก หมอบอกว่าแผลแห้งดีมาก ตัดไหมได้ เย้! ดีใจสุดขีด ตัดหมดเลยค่ะ ทั้งแผลเติมไขมัน แผลยกกระชับ ตัดไหมแล้วก็รู้สึกโล่งสุด ๆ แต่หมอก็จะแปะแผ่นกันน้ำมาให้ เพราะไหมที่ตัดแล้วมันก็ยังมีรูเล็ก ๆ เนอะ น้ำอาจจะเข้าทำให้แผลชื้น

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 4 รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ซูมใกล้ ๆ คือว้าวว กลมกลึงสวยมากจ้ะพี่ แต่ช่วงนี้ผิวจะแห้งนิดนึง ต้องทาโลชั่นบ่อย ๆ

                ตอนนี้อังมายกกระชับที่ เดอะซิบส์ คลินิก ได้แค่ 18 วันเอง จริง ๆ คืออายมากเลยนะ ไม่อยากบอกใคร แต่เพราะหลังแก้พอใจในผลลัพธ์มาก ๆ เลยอยากจะมาแชร์ให้คุณแม่ทั้งหลายที่ประสบพบเจอกับปัญหานี้เหมือนกันได้อ่าน เพื่อประกอบการตตัดสินใจเนอะ อยากจะบอกว่าทำเถอะ ทำแล้วชีวิตดีขึ้นอีก เชื่ออัง!

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 3 รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 2 รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 1 รีวิว แก้ไขหน้าอกคล้อยเพราะมีลูก 18 วัน! ด้วยเทคนิค ยกกระชับหน้าอกรูปตัว T + เติมไขมัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก