หน้าเรียวเล็กผิวขาวใสภายใน 24 ชม.ต้องที่ เดอะ ซิบ คลินิก

16 หน้าเรียวเล็กผิวขาวใสภายใน 24 ชม.ต้องที่ เดอะ ซิบ คลินิก

หน้าเรียวเล็กผิวขาวใสภายใน 24 ชม.ต้องที่ เดอะ ซิบ คลินิก

สวัสดีจ้า มีมี่ เองนะค่ะ มีจะบอกเลยว่ามีมี่ มีปัญหาแก้มเยอะและผิว หน้าผิวตัวเริ่มหมองคล่ำ ด้วย เพราะปัญหาไขมันส่วนเกิน จัดเป็นปัญหาด้านความงามของผู้หญิงทุกคนวัยตั้งแต่ 20 ปี เป็นต้นไป

mesofatthesib1 หน้าเรียวเล็กผิวขาวใสภายใน 24 ชม.ต้องที่ เดอะ ซิบ คลินิก

เพราะการสะสมของไขมัน ในจุดที่ไม่พึงประสงค์ เช่น แก้ม คาง ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เอว สะโพก บอกเลยทำให้ขาดความมั่นใจ ในการที่จะโชว์ความสวยต่อหน้าคนอื่นๆ เพราะ อย่างไง อะ!! คือ มีมี่เป็น นักแสดง ดารา และรับงานเยอะมาก บอกเลยว่าไม่มีเวลาพักเยอะเลยตัดสิ้นใจมาที่ the sib clinic คุณหมอดารินท์ เพราะว่า ในปัจจุบันนี้ เห็นเขาบอกว่าอยากหน้าเล็กโดยไม่ต้อง เจ็บหนัก คุณหมอดารินทร์บอกว่าได้มีการพัฒนาตัวยาฉีดสลายไขมัน หรือ ที่เค้าเรียกกันว่า Mesofat

mesofatthesib2 หน้าเรียวเล็กผิวขาวใสภายใน 24 ชม.ต้องที่ เดอะ ซิบ คลินิก

เพราะสะดวก และทันสมัยยิ่งขึ้น ได้ผลมากขึ้น เร็วขึ้น และผลข้างเคียง เรื่อง การฟกช้ำหลังฉีด น้อยลง ใช้เวลาในการทำน้อยลง เพียง 2 อาทิตย์ต่อครั้ง คุณหมอบอกว่า หรือ ถ้าเราพอใจกับ แก้มแล้ว ที่มันยุบลง พอประมาณ แล้ว หรือ ง่าย ๆ อะค่ะ อยากลดขนาดไหน ก็บอก หมอดารินทร์ จัดให้ ไม่ต้องกลัว เจ็บ ++ แก้มยุบ จิงไม่มโน นาจา และอยากจะบอกแอบกระซิบอีกหน่อย นะ มีมี่บอกเลยว่า ที่นี้เขามีฉีดผิวด้วย มีมี่ฉีดผิว ที่นี้ไป ได้ประมาณ 2 – 3 ครั้งแล้ว รูปสึกชอบมาก อะ คือ แบบ ตื่นมารู้สึกหน้าใสขึ้นเลย อันนี้จริงนะไม่ได้คิดไปเอง เพื่อนที่เป็นดาราด้วยกันก็ทักแบบนี้(อมยิ้มเลย)

mesofatthesib3 หน้าเรียวเล็กผิวขาวใสภายใน 24 ชม.ต้องที่ เดอะ ซิบ คลินิก

มีมี่บอกก่อนตำแหน่งที่มีมี่เลือกฉีดสลายไขมัน เมโสแฟต 1.ลดไขมันที่แก้มให้หน้าเรียวเล็ก 2.ลดไขมันที่คาง (เหนี่ยง) อิ อิ บอกเลยผู้หญิงมีเหนียง ตลกนะ ออกกล้องยิงตลกขั้นตอนที่มีมี่ฉีดเมโสแฟต คือ หมอดารินทร์ ก็ผสมยาและการฉีดน้ำยาสลายไขมันในปริมาณสารที่พอเหมาะฉีด ในบริเวณที่ต้องการลดไขมันในแต่ละจุด โดยแต่ละจุดห่างกันประมาณอย่างน้อย 2 ซม.มั่ง ถ้าจำไม่ผิด และมีการฉีดซ้ำทุกๆ 5-7 วัน อันนี้หมอบอกนะค่ะ 555+

mesofatthesib4 หน้าเรียวเล็กผิวขาวใสภายใน 24 ชม.ต้องที่ เดอะ ซิบ คลินิก

หลังจากฉีดสลายไขมันเข้าที่บริเวณผิวหนังแล้ว โดยธรรมชาติ ไขมันจะเริ่มหดตัว หรือเริ่มลดจำนวนเซลล์ไขมันลง(แอบวิชาการ หนิหน่อย นะ ) ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ไขมันจะสลายตัวไป เมื่อทำครบในบางคน อาจทำให้ขนาดแก้มในช่วง 1-2 สัปดาห์แรก จะดูใหญ่กว่าที่ต้องการได้นะ มีมี่ ก็ เป็น เนื่องจากบางคนบางรายมีการแตกตัวของไขมันได้ช้า แต่หลังจากนั้นเมื่อน้ำยาทำการสลายไขมันให้เริ่มแตกตัวได้ แก้มจะค่อยๆ ยุบตัวเรื่อยๆ จนกระทั่งได้แก้มที่พอดีตามต้องการ

mesofatthesib5 หน้าเรียวเล็กผิวขาวใสภายใน 24 ชม.ต้องที่ เดอะ ซิบ คลินิก

ตอนนี้บอกเลยว่า เริ่ดมาก มีมี่ชอบมาก ใครไม่เชื่อก็รองเข้ามาปรึกษา ลดจิงไม่จิง มาดูกันได้เลย ของแบบนี้เลิก มโน คิดไปเองนะจา ไงก็ อยากจะบอกเพื่อน ๆ ทุกคนนะจ้า ว่า ถ้าใครอยากสวย หน้าเล็ก แบบ เจ็บน้อยที่นี้เลย (แอบปิดท้ายหน่อย อยากจะบอกว่า อยากผิว ใสเชิญ ทางนี้ เดอะซิบ คลินิก หมอดารินทร์ จัดให้ สวย 360 อิอิ)

mesofatthesib6 หน้าเรียวเล็กผิวขาวใสภายใน 24 ชม.ต้องที่ เดอะ ซิบ คลินิก