เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

 

01 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

          สวัสดีค่ะ เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าต้องห้ามแก่ห้ามโทรมเป็นอันขาด เมย์ก็เลยต้องใส่ใจในความสวยของตัวเองเป็นพิเศษกว่าคนปกติทั่วไป

**แอบกระซิบบอกก่อนว่าเมย์เป็นลูกค้าประจำ The Sib Clinic

         ก่อนนี้ไม่ว่าจะเป็นให้วิตามินอาหารผิวหรือดูแลผิวหน้าต่างๆ นานา เมย์ก็เข้ามาใช้บริการที่นี่ตลอด
แต่ในวันนี้ที่เมย์ตัดสินใจเข้ามาหาคุณหมอดารินท์อีกครั้งคือ เมย์เจอปัญหาใหญ่ระดับต้นๆ ของผู้หญิงที่อยู่ในช่วงวัยอายุขนาดเมย์ต้องเจอ ใบหน้าดูไม่กระชับหางตาเริ่มตกทุกอย่างก็เป็นไปตามกาลเวลาและอายุ  จึงทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยทั้งๆ ที่อายุยังไม่เท่าไร (ยิ้มเลยค่ะ) วันนี้เลยทำให้เมย์ต้องกลับมาที่  The Sib Clinic กันอีกรอบ

4 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

5 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

2 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

3 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

                  วันนี้เมย์จะพาทุกคนมาดูว่าเมย์จะให้คุณหมอดารินท์ช่วยทำสวยเรื่องอะไรกันบ้างนะ เมย์ตั้งโจทย์ให้ตัวเอง 1 ว่าวันนี้เมย์จะต้องมาอัปเดตใบหน้าให้สวยย้อนวัยแบบ Younger Looking สงสัยกันใช่ไหมคะว่า Younger Looking เป็นแบบไหนกันนะ มาฟังคุณหมอดารินทร์อธิบายกันไปพร้อมๆ กับเมย์เลย  

6 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

7 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

อันดับแรกเลย Face Fixed Lift เราจะเริ่มที่ตากันก่อนเลย คุณหมอจะดึงเป็น Foxy Sexy Eyes ทำเหมือน Maleficent เหมือนแองเจลิน่าโจลี่ **ฟังแค่นี้ก็WOW แล้ว คุณหมอดาริท์ตั้งใจให้หน้าเมย์ดูเหมือนจิกนิดนึง แต่จิกแบบน่ารักนะ    หน้าจะได้ไม่ดูเศร้าเหมือนง่วงนอนตลอดเวลา

8 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

16 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

อันดับต่อไปค่ะ เริ่ม!! การทำ Neck Fixed Lift คือดึงข้างหลังหูนะคะ เก็บคอ ผู้หญิงนี้บางทีหน้าตึงมาก แต่คอย่นเนี่ยก็รู้เลยนะว่าแก่ เพราะฉะนั้น เราก็ตึงดึงทั้ง 2 อย่างพร้อมกัน คือดึงตั้งแต่คอขึ้นไป แล้วก็ใส่ Endotine Hybrid หรือเรือกว่าการใส่ Ribbon ขึ้นไป เมย์เพิ่งรู้ว่า ราคาเส้นหนึ่ง แพงมาก สูงถึง 80,000 บาทเลย อยากสวยก็ต้องลงทุนหน่อยนะคะ วิธีนี้เหมือนการ Lift หน้าเราด้วย

 

                                เออ! คุณหมอแจ้งว่าตัวที่เมย์ทำมันเป็นวัสดุที่ทนทานมากไม่เหมือนกับการร้อยไหมธรรมดาสามารถอยู่กับเราได้ถึง 6-7 เลยทำครั้งเดียวถือว่าคุ้มค่ามากๆ

10 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

IMG 0626 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

9 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

                              อันดับสุดท้าย Nano Fat Stem Cell คือการเอาไขมันของเรามาเติมช่องที่ว่างบนใบหน้าหรือในบริเวณที่คอลลาเจนขาดหายไป เพื่อทำให้หน้าดูเด็กกว่าวัยจะบอกว่าวิธีนี้ยังช่วยทำให้ผิวหน้าดูใสและก็ทำให้ผิวดูชุ่มฉ่ำแบบ Dewy   ตลอด นี้สิถึงจะเรียกว่า Younger Looking ของจริง เหมือนที่เราส่งโจทย์ให้คุณหมอดาริท์ตั้งแต่แรกอีกด้วย

เติมไขมัน 200708 82 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

เติมไขมัน 200708 95 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

              ในวันที่เมย์ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัด ต้องมีการงดน้ำอาหารก่อนเข้าผ่าตัดนะคะ เพราะรอบนี้  ที่เมย์ทำศัลยกรรมถือว่าเป็น ศัลยกรรมใหญ่ ต้องงดก่อนเข้าการผ่าตัด 6-8 ชม.

              แนะนำให้หาคนมาช่วยขับรถนะคะไม่ควรขับรถมาเองเพราะขากลับจะค่อนข้างลำบาก      เมื่อเข้าห้องผ่าตัดเมย์ก็ไม่รู้สึกตัวแล้วค่ะ หลับสบายมากๆ รู้ตัวอีกทีก็ตื่นมาช่วงเย็นๆ มีอะไรพันหน้าออกมาจากห้องผ่าตัดคุณหมอนัดมาดูแผลเป็นระยะๆ ช่วง 3 วันแรกคุณหมอให้เมย์มาฉีดยาเพื่อทำให้แผลหายเร็วขึ้น ทุกวันติดต่อกัน และนัดอีกที 7 วัน

11 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

                          คุณหมอนัดมาดูแผล  7  วัน นัดมาแกะผ้าอัปเดตใบหน้า บอกก่อนแกะผ้าครั้งแรกอาจจะตกใจหน่อยนะคะ เพราะหน้าจะตึงมากยังไม่เข้าที่กว่าหน้าจะเริ่มเข้าที่จริงคุณหมอบอกว่า  3-6 เดือน ลืมบอกไปว่าช่วงแรกๆ งดอาหารหมักดองนะคะ สักเดือนจะดีมากรอให้แผลหายก่อนค่อยทาน

12 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

15 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว 14 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

13 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว

17 เมย์ ภัทรวรินทร์ อาชีพ(ดารา)นักแสดง อัพหน้าใหม่เอ็นโดไทน์ ย้อนวัยสาว