Make over เติมความสวยธรรมชาติ แบบไม่ต้องเยอะ!

สวัสดีทุกคนค่า ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ใช่คนเสพติดศัลยกรรมแต่อย่างใด การ Make over ของเราในครั้งนี้อยู่ในความดูแลของคุณหมอที่เชี่ยวชาญตลอด และเราก็ไม่ได้ทำเยอะจนคนจำไม่ได้ด้วยจ้า 55555 จุดเริ่มต้นมาจากความไม่พอใจในทรงปากหนาๆ ของเราค่ะ ก่อนหน้านี้เราเป็นคนปากหนา ปากใหญ่ และไม่เข้ารูป

unnamed 4 Make over เติมความสวยธรรมชาติ แบบไม่ต้องเยอะ!

ริมฝีปากหนาไม่สวยเลยค่ะ

ซึ่งตอนนั้นคิดว่าช่างมัน ไม่เคยเก็บเอามาใส่ใจ จนถึงช่วงที่ทำงานแล้วต้องเข้าพบลูกค้าบ่อยๆ ก็เริ่มรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ บ่อยๆ ที่คุยงานแล้วโดนมองปากตลอด แต่ปากไม่ได้สวยอ่า เลยคิดว่าน่าจะถึงเวลาที่ควรจะทำอะไรกับริมฝีปากตัวเองบ้างแล้ว ก็เริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำปาก เลยเจอว่าทรงที่ชอบที่สุดคือปากกระจับนี่เลยค่ะ ช่วยให้ริมฝีปากดูน่าจุ๊บ อะไรประมาณนี้ ซึ่งหลายๆ คลินิกก็ทำออกมาสวยนะคะ แต่เราอยากได้คลินิกแถวบ้าน เพราะคิดว่าถ้ามีปัญหาอะไรจะได้ให้คลินิกช่วยดูให้ได้เลย (คิดเผื่อไว้เยอะมาก) ที่สำคัญคืออยากได้คุณหมอที่เป็นผู้หญิง น่าจะรู้สึกเกร็งน้อยกว่า เลยตัดสินใจเลือกทำที่ The Sib Clinic เพราะตอบโจทย์ที่สุด

พอหาวันว่างได้เราก็นัดคุยกับคุณหมอเลยค่ะ คุณหมอดารินทร์ตัวจริงน่ารักเป็นกันเองมากๆ ใจดี๊ใจดี คุณหมอบอกว่าเราควรผ่าตัดตกแต่งริมฝีปากให้บางลง (ทำปากกระจับ) และยกมุมปากขึ้น จะช่วยให้ปากดูยิ้มมีเสน่ห์ และริมฝีปากเข้ารูปทรงอย่างที่หวังไว้ได้ แต่ๆๆๆ คุณหมอเสริมว่ารูปหน้าเราสวยดีอยู่แล้ว (อุ้ยๆๆๆ) ถ้าปรับจุดเล็กๆ น้อยๆ อีกสักหน่อยจะโอเคมาก คุณหมอใช้เวลาดีไซน์ไม่นานก็แนะนำว่า

 

unnamed 5 Make over เติมความสวยธรรมชาติ แบบไม่ต้องเยอะ!

ก่อนทำ

สรุป

– ทำปากกระจับ (ตามที่สรุปไว้แล้ว)เย็บมุมปากขึ้น เพราะมุมปากคว่ำ

– ตัดแต่งหนังตาใหม่ เพราะหนังตาเรารกมาก (อันนี้พูดเอง 5555) มีเส้นตาเยอะ ซึ่งก็จริงค่ะ เวลาแต่งตานี่เขียนยากมาก

– เสริมจมูก ซึ่งเราไม่ต้องทำเยอะค่ะ เน้นช่วงโคนจมูกให้โด่งขึ้นมาหน่อย และอยากให้ปลายจมูกพุ่งออกมาอีกหน่อย

– ฟิลเลอร์ร่องแก้ม กลบร่องลึกให้เต็มขึ้นอีกหน่อย ช่วยให้หน้าอิ่ม สดใสขึ้น

unnamed 6 Make over เติมความสวยธรรมชาติ แบบไม่ต้องเยอะ!

หลังทำหน้าแบบ Make over (ด้านข้าง)

unnamed 7 Make over เติมความสวยธรรมชาติ แบบไม่ต้องเยอะ!

หลังทำหน้าแบบ Make over (มุมตรง)

ทั้งหมดนี้เราไม่ได้ทำพร้อมกันทีเดียวนะคะ ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ สวยจ้า 55555 แต่เริ่มจากทำปากกระจับก่อนเลย เพราะเป็นสิ่งที่ด่วนสุดสำหรับเรา ตอนผ่าตัดเสร็จใหม่ๆ ยังไม่รู้สึกเจ็บเท่าไร อาจจะเป็นเพราะยาชาค่ะ สังเกตว่าคุณหมอเย็บแผลสวยมาก ปากบวมนิดๆ พี่พยาบาลบอกว่าจะบวมมากกว่านี้นิดหน่อยในช่วงแรก แล้วจะค่อยๆ ยุบลงเอง และพยายามทานอาหารรสอ่อนๆ จนกว่าแผลจะแห้งสนิทดีค่ะ

unnamed 8 Make over เติมความสวยธรรมชาติ แบบไม่ต้องเยอะ!

หลัง Make over ที่ The Sib Clinic

ส่วนจุดอื่นๆ ก็เป็นไปตามที่คุณหมอแนะนำเลย คุณหมอต้องประเมินความพร้อมให้เราก่อนเสมอ สบายใจมากๆ ค่ะ เราโชคดีตรงที่เป็นคนไม่แพ้อะไรและแผลหายไวด้วยค่ะ คุณหมอังชมเลยว่าแผลที่ตาหายไวมาก ไม่ถึงอาทิตย์ก็เข้าที่ทุกอย่างแล้ว ปล.ตอนทำจมูกช่วงวันที่ 2-3 แอบมีบวมบ้างนิดหน่อย แต่ไปไหนมาไหนได้ปกตินะคะ ไม่มีรอยช้ำ ยังสวยดีอยู่ 55555

unnamed 10 Make over เติมความสวยธรรมชาติ แบบไม่ต้องเยอะ!

หลัง Make over ที่ The Sib Clinic

อัพเดทปัจจุบันของเราตอนนี้นอกจากจะมีปากกระจับสวยๆ ยังดูสวยขึ้น จนลูกค้าหลายคนทักว่าดูดีขึ้นไปอีก ปลื้มมมม รู้สึกว่าเรามีความมั่นใจมากขึ้นเวลาที่ต้องพูดคุยหรือพบปะลูกค้า เป็นการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองที่รู้สึกคุ้มค่าอย่างหนึ่งเลย สำหรับใครที่คิดว่าจะทำปากกระจับ เราแนะนำที่ The Sib Clinic เลย รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ

unnamed 11 Make over เติมความสวยธรรมชาติ แบบไม่ต้องเยอะ!