Foxy Eyes รีวิวยกหางตาให้เฉี่ยวคม สวยแบบหมวยอินเตอร์

รีวิว foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว

สวัสดีจ้า ขวัญนะคะ เป็นครูสอนเต้นอยู่ที่ minizize studio อยู่ที่เดอะสตรีทค่ะ

ขวัญเพิ่งไปทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ที่ชื่อว่า Foxy Eyes ยกหางตาเฉี่ยวมา วันนี้เลยจะมาเล่าค่ะว่าประสบการหลังทำเป็นยังไง

ขวัญอยากทำตา 2 ชั้น มานานมากๆ บอกตรงๆ คือเรารู้สึกว่าตาเราตี่ เล็ก ดูง่วงนอน แต่คนรอบข้างบอกกับเราว่าตาชั้นเดียวมันดูสวยและเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้วเราก็เลยคิดว่า จะมีวิธีไหนบ้างที่ทำให้ตาชั้นเดียวแบบเราดูสวยขึ้น เพื่อนๆ ที่เป็นคุณครูสอนเต้นก็พากันแนะนำคลินิกนั้นดี คลินิกนี้ดี แต่ขวัญเลือกอาจารย์แพทย์เป็นคนที่จะทำศัลยกรรมให้ขวัญดีกว่าเป็นหมอรุ่นใหม่ ขวัญก็หาข้อมูลอยู่หลายที่เหมือนกันจนมาสะดุดคลินิกแถวๆ ทองหล่อ The Sib Plastic Surgery ขวัญก็เริ่มเข้าไปอ่านข้อมูลประวัติคุณหมอดารินท์รวมไปถึงข้อมูลต่างๆ ของคลินิก 

รีวิว foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว

อ่านไปอ่านมาคุณหมอประจำคลินิกเป็นถึงอาจารย์แพทย์ คือขวัญ wow. สุดๆ ที่เราเลือกไม่ผิด ได้ข้อมูลแล้วเราก็โทรนัดวันเวลาจองปรึกษาเลยค่ะ

01 Foxy Eyes รีวิวยกหางตาให้เฉี่ยวคม สวยแบบหมวยอินเตอร์

ขอแอบกระซิบหน่อยนะคะว่าตอนนี้คุณหมอเขาเปิดโรงพยาบาลตรงแยกพระราม 9  เดินทางสะดวกสบายมากๆ

DSC 4701 Foxy Eyes รีวิวยกหางตาให้เฉี่ยวคม สวยแบบหมวยอินเตอร์

สำหรับใครที่ไม่อยากเข้ามาในตัวทองหล่อก็สามารถนัดคุณหมอที่โรงพยาบาลได้เช่นกัน!

ขวัญเลือกมาปรึกษาคุณหมอที่ The Sib Plastic Surgery สาขาทองหล่อถ้าจำไม่ผิดอยู่ตรงทองหล่อซอย 13 เมื่อมาถึงขวัญก็นั่งรอคุณหมอสักพักหนึ่งก็มีเจ้าหน้าที่พยาบาลเชิญเราเข้าไปพบคุณหมอด้านใน ขวัญก็เราอธิบายถึงปัญหาของตัวเองให้คุณหมอฟังคุณหมอน่ารักมาก แนะนำขวัญแบบเป็นกันเองสุดๆ

คุณหมอก็เลยเเนะนำให้ทำ Foxy Eyes ค่ะ เป็นการยกหางตา ทำให้ตาเฉี่ยวขึ้น สวยขึ้นในแบบหมวยๆ

 

ก่อนทำ

ก่อนทำ foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว ก่อนทำ รีวิว foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว

 

Foxy Eyes คืออะไร?

เป็นการดึงช่วงหางตาให้เชิดขึ้น สูงขึ้น จะทให้ดวงตาดูกว้างขึ้น ดูตาโต แต่ยังคงความหมวยอยู่ คุณหมอบอกว่า จริงๆ แล้วเรามีทรงคิ้วที่สวยอยู่แล้ว จึงเหมาะกับการทำ Foxy Eyes มากๆ พอทำแล้วก็จะแก้ปัญหาพวกหนังตาตก ตาเศร้า ตาดูบวมตุ่ยๆ ออกไปได้ ซึ่งของที่ The SiB Plastic Surgery เนี่ย เค้าจะเรียกว่า Foxy Sexy Eyes ค่ะ

รีวิว foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว

มาค่ะ ขั้นตอนสำคัญ

วันที่รอคอยก็มาถึงขัวญจะขึ้นเขียงแล้วนะคะ เมื่อมาถึงคลินิกกรอกเอกสารเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็พาเราไปล้างหน้าเปลี่ยนชุด และก็ให้น้ำเกลือรอคุณหมอ นอนรอสักพักคุณหมอก็เข้ามาฉีดยาชาลงไปบริเวณเปลือกตาและก็เริ่มทำการผ่าตัด Foxy Sexy Eyes ขวัญรู้ตัวตลอดเวลานะคะไม่ได้รู้สึกกลัวหรืออะไรทั้งสิ้นชิลล์มาก

ถ้าขวัญจำไม่ผิดขวัญใช้เวลาอยู่กับคุณหมอประมาณ 1 ชม. ครึ่ง น่าจะได้

B&A foxy eyes รีวิว foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว

 

เสร็จแล้ววววววว โชว์ภาพหลังทำทันทีกันหน่อยค่ะ
ขวัญก็ลงมานั่งรอเพื่อนมารับคือบอกได้คำเดียวว่าไม่ได้น่ากลัวเหมือนที่กังวลไว้ในตอนแรก

รีวิว foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว

คุณหมอก็จะนัดมาดูแผล 7 วัน ก่อน 1  ครั้ง อีกครั้งก็ 14 วัน  จริงๆ บอกเลยว่าช่วงเวลา 14 วันนี้ขวัญชอบหน้าตัวเองสุดๆ ขนาดยังไม่เข้าที่นะคะ คุณหมอแจ้งว่าต้องรอเข้าที่ 3-6 เดือน ตื่นเต้นจังเลย

รีวิว foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว

                     ตอนนี้ขวัญอยากจจะโชว์ตาตัวเองในช่วง 1 เดือนก่อนนะคะว่าสวยเฉี่ยวขนาดไหน ถ้าครบ 3-6 เดือน เมื่อไรขวัญจะค่อยมาโชว์เรื่อยๆ นะคะ

รีวิว foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว

รีวิว foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว รีวิว foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว

 

 

รีวิว foxy eyes ยกหางตาเฉี่ยว

 

ดูรีวิว Foxy Eyes เพิ่ม ติดตาม The SiB Plastic Surgery ทาง Facebook Page