ฟิลเลอร์ อีโวร์ฟิลเลอร์ (YVOIRE)

อีโวร์ฟิลเลอร์ (YVOIRE) ฟิลเลอร์นวัตกรรมต้นกำเนิดความงาม พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมสร้างความสวยงามแบบเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล อีโวร์ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แอลจี เคม (LG Chem) ด้วยเทคโนโลยีพิเศษขั้นสูง ทำให้ได้ฟิลเลอร์นวัตกรรมต้นกำเนิดความงามที่มีความยืดหยุ่นสูง อีโวร์ประกอบด้วยกรดไฮยารูลอนิก วัตถุดิบต้นกำเนิดที่ผลิตขึ้นเองจากห้องวิจัยของบริษัท แอลจี เคม (LG Chem) อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ จึงมั่นใจได้ในเรื่องระยะเวลาของการยึดเกาะที่แนบแน่น เรียบเนียน ไม่เป็นก้อนเมื่อสัมผัส และมีความปลอดภัยสูง
.
ผลิตภัณฑ์จากกรดไฮยารูลอนิกของบริษัท แอลจี เคม จัดจำหน่ายแล้วมากกว่า 20 ล้านเข็มใน 40 ประเทศทั่วโลกมานานกว่า 25 ปี และอีโวร์ฟิลเลอร์ นวัตกรรมต้นกำเนิดความงาม จำหน่ายแล้วกว่า 8 ล้านเข็มในกว่า 30 ประเทศทั่วโลกตั้งแต่ปีค.ศ. 2010 กรดไฮยารูลอนิก วัตถุดิบต้นกำเนิดผ่านการรับรองมาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา และสหภาพยุโรป (Europe EDQM2 certified & US FDA DMF) ผลลัพธ์และความปลอดภัยพิสูจน์แล้วจากข้อมูลวิจัยทางคลินิกจากผู้ป่วยมากกว่า 1,500 รายทั่วโลก และด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม HICE*Cross-link ช่วยเพิ่มระยะเวลาของการยึดเกาะที่แนบแน่น เรียบเนียน ไม่เป็นก้อนเมื่อสัมผัส มีความปลอดภัยสูง *HICE: High Concentration Equalized
.
เติมเต็มความสวยที่สมบูรณ์แบบด้วยอีโวร์ พิสูจน์ผลลัพธ์เพื่อบอกรักตัวเองให้มากขึ้นได้แล้ววันนี้ที่คลินิกความงามทั่วประเทศ
.
อีโวร์ “YVOIRE”

2022 02 16 181138 ฟิลเลอร์ อีโวร์ฟิลเลอร์ (YVOIRE)

 

01 1 ฟิลเลอร์ อีโวร์ฟิลเลอร์ (YVOIRE)

 

IMG 0095 ฟิลเลอร์ อีโวร์ฟิลเลอร์ (YVOIRE)

 

02 ฟิลเลอร์ อีโวร์ฟิลเลอร์ (YVOIRE)

IMG 0121 ฟิลเลอร์ อีโวร์ฟิลเลอร์ (YVOIRE)

ปัจจุบันการฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ ได้รับความนิยมในการเติมเต็มความสวยในแบบที่ต้องการ เนื่องจากให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างเร็ว ไม่ต้องพักฟื้น และยังตอบโจทย์การปรับแก้ไขรูปหน้าแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดีด้วยการใช้กรดไฮยาลูโรนิกเติมเต็มส่วนที่พร่องไป พร้อมกับปรับรูปหน้า ที่สำคัญยังเสริมความยืดหยุ่นให้ผิวหนังคงความอ่อนเยาว์ แลดูสวยสดใสอยู่เสมอ โดยคงซึ่งเอกลักษณ์แต่ละบุคคลไว้อย่างชัดเจน
.
ทั้งนี้แต่ละที่ควรได้รับปริมาณที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์เป็นก้อน มาลองดูกันว่าในแต่ละที่ควรฉีดมากน้อยแค่ไหนและแต่ละที่จะช่วยให้มีผลลัพธ์อย่างไร
.
ขมับ เมื่ออายุมากขึ้นบริเวณขมับจะเริ่มสูญเสียกระดูกและไขมัน ทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อยและเป็นโพรง รวมถึงทำให้รอยตีนกาสาเหตุที่ทำให้โครงหน้าดูแก่ หน้าโทรม การฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์บริเวณนี้จะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว แต่เป็นจุดที่ค่อนข้างอันตราย เพราะเป็นจุดที่มีเส้นเลือดใหญ่จำนวนมาก
.
ใช้ปริมาณในการฉีด 2 – 3 CC
.
แก้มส้ม แก้มของเราจะแบนลงเมื่อเวลาผ่านไปและดูกลวงหรือตื้นขึ้นเนื่องจากการสูญเสียไขมันและอายุที่มากขึ้น การฉีดฟิลเลอร์จะช่วยให้แก้มดูมีรูปทรงและโดดเด่นมากขึ้น ช่วยยกกระชับรูปหน้าให้สวยอวบอิ่ม ดูเด็กขึ้นอีกด้วย
.
ใช้ปริมาณในการฉีด 2 – 4 CC
.
ร่องแก้ม ที่มาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงการแสดงอารมณ์อย่างการหัวเราะ จึงทำให้รอยบริเวณนี้เห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งการฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์นั้นจะช่วยเติมร่องแก้มลึกให้ตื้นขึ้นได้ค่ะ
.
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 2 CC
.
ใต้ตา การฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์บริเวณนี้จะช่วยทำให้ดวงตาดูอวบอิ่มทำให้ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังทำให้เปลือกตาที่ผิดปกติสวยงามอย่างสมมาตรได้ด้วย
.
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 3 CC
.
คาง เมื่ออายุมากขึ้นบวกกับการทำร้ายจากแสงแดด อาจทำให้ส่วนล่างของใบหน้าเกิดริ้วรอยได้ ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์จะทำให้บริเวณนั้นเรียบเนียน นอกจากนี้ยังช่วยปรับรูปหน้าของคนที่มีคางบุ๋ม คางสั้น คางตัด ให้ดูเรียว เข้ารูป อย่างเป็นธรรมชาติ
.
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 2 CC
ปาก การฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์บริเวณนี้จะแก้ปัญหาเรื่องรูปปากให้ดูอวบอิ่ม ที่มีผลรวมต่อใบหน้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ อีกทั้งยังช่วยยกมุมปากให้ดูเป็นมิตรได้อีกด้วย
.
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 2 CC
.
กรอบหน้า เทรนด์รูปหน้าที่ให้เห็นสันกรามที่ชัดขึ้น ช่วยปรับรูปหน้าให้ดูโดดเด่นกำลังมา การฉีดบริเวณนี้จะทำให้ใบหน้ามีความสมดุลขึ้น และช่วยเติมเต็มชั้นไขมันใต้ผิวหนังลดความหย่อยคล้อยให้กลับกระชับ
.
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 4 CC
.
บริเวณผิว หลายคนอาจเคยชินกับการเติมผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มรูปหน้า แต่การฉีดเข้าชั้นผิวจะช่วยเติมเต็มทำให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น ทำให้มีผิวที่แข็งแรงดูเป็นธรรมชาติ
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 2 CC
.
ที่มา :

https://www.youniquecosmeticsurgery.com/dermal-fillers-near-me/what-areas-can-dermal-fillers-treat
https://www.drrachelho.com/blog/laugh-lines-nasolabial-fillers-singapore/
https://www.healthline.com/health/eye-fillers
https://www.webmd.com/beauty/cosmetic-procedures-lip-augmentation

Dermal fillers for fresh skin