กล้องมาจิกได้เต็มที่ร้อยไหม signature อยากสวยแบบ ทิชา มาสิค่ะ Thesib Clinic

FB ร้อยไหม กล้องมาจิกได้เต็มที่ร้อยไหม signature อยากสวยแบบ ทิชา มาสิค่ะ Thesib Clinic

กล้องมาจิกได้เต็มที่ร้อยไหม signature อยากสวยแบบ ทิชา มาสิค่ะ Thesib Clinic
น้อง ทิชา มิแกรนด์ ร้อยไหม เสริมคาง

1 1 กล้องมาจิกได้เต็มที่ร้อยไหม signature อยากสวยแบบ ทิชา มาสิค่ะ Thesib Clinic

ทิชาเองนะจ้าอยากจะมาเล่าความรู้สึกก่อนทำ ก็แรกๆก็ยังกลัวๆกล้าๆที่จะทำอยุ่เหมือนกันค่ะ มีความกังวลว่ามันจะดีมั้ย มันจะเจ็บมั้ย แต่พอเจอคุณหมอดารินทร์ ได้ปรึกษากับคุณหมอดารินทร์ แล้วคุณหมอก็ให้คำแนะนำในการเสริมคาง และการเก็บกรอบหน้าโดยการ ร้อยไหม อย่างดี ทำให้ทิชาตัดสินใจและเลือกที่จะเพิ่มความสวยของตัวเองที่ The sib clinic ค่ะ

2 1 กล้องมาจิกได้เต็มที่ร้อยไหม signature อยากสวยแบบ ทิชา มาสิค่ะ Thesib Clinic

ตอนทำเสร็จหลังทำก็รู้สึกว่า คุณหมอมีความเป็นกันเองค่ะ น่ารัก รวมถึงพี่ๆทีมงานในคลินิกทุกๆคน ทำให้เราไม่ต้องเกร็งเท่าไหร่ คุณหมอใส่ใจทุกรายละเอียดของการทำเพื่อให้ผลงานออกมาดี ซึ่งทิชาก็เป็นอีกหนึ่งคนค่ะ ที่เชื่อแบบนั้น

3 1 กล้องมาจิกได้เต็มที่ร้อยไหม signature อยากสวยแบบ ทิชา มาสิค่ะ Thesib Clinic

เพราะมันเป็นความรู้สึกที่รู้สึกขึ้นได้ในขณะที่ทำ และหลังจากที่ได้ทำเสร็จแล้วก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าได้อย่างชัดเจนค่ะทิชาอยากจะบอกว่าประทับใจากที่ได้เข้าไปที่ The sib clinic น่ะ

4 1 กล้องมาจิกได้เต็มที่ร้อยไหม signature อยากสวยแบบ ทิชา มาสิค่ะ Thesib Clinic

ทั้งการต้อนรับดูแล ใส่ใจ รวมไปถึงขั้นตอนการทำ จนถึงการรับยา ที่นี่ให้บริการดีมากๆค่ะ ส่วนตัวทิชา ก็ต้องขอบคุณ คุณหมอดาริณ และ The sib clinic ที่เนรมิตความสวยให้กับ ทิชาในวันนี้ด้วยค่ะ

5 1 กล้องมาจิกได้เต็มที่ร้อยไหม signature อยากสวยแบบ ทิชา มาสิค่ะ Thesib Clinic

อยากจะบอกว่าหลังจากที่ทิชาได้ เสริมคาง กับร้อยไหม ไปพร้อมกันนะ ทิชาอยากจะบอกว่าหน้าทิชาเปลื่ยนไปมากหลังจากที่ ได้ร้อยไหมปรับ รูปหน้าแล้วใบหน้าดูมมิติขึ้นมา และที่ สำคัญ นะอยากจะบอกเลยว่าหลังทำไปมัน บวมและซ้ำ น้อยมาก บอกเลยว่าไม่ได้ อวด หรือ ชมคลินิกเกินจริงนะ คือ มันแบบ นั้นจิง ๆ

6 1 กล้องมาจิกได้เต็มที่ร้อยไหม signature อยากสวยแบบ ทิชา มาสิค่ะ Thesib Clinic

คุณหมอบอกการร้อยไหม แบบ signature มันมีความพิเศษ จริง เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ ร้อยเลย ว่ามัน ขึ้นอย่างเห็นได้ ชัดเจน แต่มันเป็นเทคนิค เฉพาะ ของทางคลินิก จิง ๆ นะ และยิ่งเสริมคางไปด้วยบอกเลยสุดยอด ทีนี้ถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจมากขึ้นแยอะเลยไม่กลัวกล้องแล้วบอกเลย ทีนี้กล้องมาจิกเต็มที่เลยค้า

7 1 กล้องมาจิกได้เต็มที่ร้อยไหม signature อยากสวยแบบ ทิชา มาสิค่ะ Thesib Clinic