เสริมหน้าอก ทรงเริ่ด บอกเลยไม่ผิดหวัง กับหมอ ดารินทร์

Fb เสริมหน้าอก ทรงเริ่ด บอกเลยไม่ผิดหวัง กับหมอ ดารินทร์

เสริมหน้าอก ทรงเริ่ด บอกเลยไม่ผิดหวัง กับหมอ ดารินทร์

1 3 เสริมหน้าอก ทรงเริ่ด บอกเลยไม่ผิดหวัง กับหมอ ดารินทร์

สวัสดีค่ะ วันนี้บาสจะมารีวิวเสริมหน้าอกกับคุณหมอดารินทร์ เพราะว่าบาสทำงานพริตตี้และยังเป็นพยาบาลอีกด้วย งานพริตตี้ส่วนใหญ่เน้นคนมีหน้าอกมากกว่าไม่มี และบาสเป็นคนที่ไม่มีหน้าอกเลยเรียกได้ว่าไข่ดาวชัดๆ เป็นคนที่มีเนื้อหน้าอกน้อยมาก จึงได้ศึกษาหาข้อมูลในการเสริมหน้าอกที่เดอะซิบคลินิคได้รู้ว่าที่นี่เป็นที่ที่มีเชื่อเสียงด้านการศัลยกรรมมากกว่า10 ปีบาสจึงได้มั่นใจและตัดสินใจเสริมหน้าอกที่นี่

2 3 เสริมหน้าอก ทรงเริ่ด บอกเลยไม่ผิดหวัง กับหมอ ดารินทร์

ก่อนที่บาสจะเสริมหน้าอกบาสได้เข้าปรึกษาคุณหมอดารินทร์ ว่ารูปร่างแบบบาสควรใส่ได้ขนาดเท่าไหร่ ตอนแรกคุณหมอแนะนำให้ใส่แค่พอดีตัว แต่เนื่องด้วยเราทำงานพริตตี้จึงขอคุณหมอ 400 cc คุณหมอไม่ให้ใส่ 400 cc ค่ะ คุณหมอให้เหตุผลว่าขนาดเนื้อนมเรานั้นเนื้อน้อยมากถ้าใส่ 400 cc แล้วมันจะดูใหญ่มากจนเกินตัวอาจทำให้นมออกข้างได้ เราจึงตัดสินใจถามคุณหมอว่าหนูควรใส่ขนาดไหนดีค่ะ คุณหมอก็ให้คำแนะนำว่าถ้าทำงานพริตตี้ที่จะต้องเน้นโชว์ให้เต็มที่ได้ 375 cc ผิวทรายทรงกลม ซิลิโคน mentor เราจึงตอบตกลงแล้วนัดวันเข้าทำการเสริมหน้าอก

3 3 เสริมหน้าอก ทรงเริ่ด บอกเลยไม่ผิดหวัง กับหมอ ดารินทร์

เราตื่นเต้นมากและก็กลัวเจ็บมากด้วย พอถึงวันทำพี่ๆที่เดอะซิบ คลินิก ก็ดูแลเราดีมากเลยค่ะและพี่ๆ เจ้าหน้าที่ก็ได้บอกรายระเอียดในการ ปฎิบัติตัวและการดูแลหลังผ่าตัดว่าควรทำอย่างไร ก่อนอื่นเจ้าหน้าที่ก็บอกเลยว่าถ้าหลังผ่าตัดแล้วเราต้องมาหาคุณหมอ 2ครั้งนะค่ะ คือครั้งแรก คุณหมอจะพันผ้าไว้ให้เรา 7 วัน โดยไม่ต้องทำความสะอาดแผล ทุกวัน เหมือนแผลใต้รักแร้ และวันที่ 7นี้ละก็มาแกะพ้าพร้อม กับทำความสะอาดแผล และสอน วิธี นวด เบา เบา อะค่ะ คือดีบอกเลยและที่สำคัญ คือ ไม่เจ็บ

4 3 เสริมหน้าอก ทรงเริ่ด บอกเลยไม่ผิดหวัง กับหมอ ดารินทร์

และครั้งที่ 2 คุณหมอก็จะนัดมาตัดไหมพร้อมกับการสอนนวดหน้าอกอีกรอบ ที่สำคัญ เลยนะพวก พี่ ๆ เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกว่า ห้าม รับประทาน อาหารทะเล ไข่ ของ หมักดอง เหล้า เบียร์ นี้สำศัญเลยห้ามเด็ดขาด 3-4 สัปดาห์ เลยทีเดียว ก่อนที่จะเข้าห้องผ่าตัดพวกพี่ ๆ เค้าก็ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายลงไม่กังวลตอนผ่าตัดไม่เจ็บมากเพราะพี่ๆคอยปลอบเราอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ แต่เราก็ยังรู้สึกตื่นเต้นและกลัวเจ็บอยู่ดีนะ พอถึงเวลาที่ต้องเข้าทำจริงแล้วก็จะดมยาสลบค่ะแล้วหลังจากนั้นเราก็ไม่รู้เรื่องแล้วพอตื่นมาอีกทีก็มีน้องนมเลยค่ะรู้สึกดีใจมากและก็มีความมั่นใจ มากกว่าเดิมใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูสวย และก็มีงานพริตตี้เข้าเยอะเลยค่ะ

5 3 เสริมหน้าอก ทรงเริ่ด บอกเลยไม่ผิดหวัง กับหมอ ดารินทร์

ยังไงใครที่กำลังคิดจะเสริมหน้าอกที่ เดอะซิบ คลินิค บาส ประทับใจมากๆที่เดอะซิบคลินิก ดูแลอย่างดี มีติดตามผลหลังทำตลอด สบายใจมาก เวลามีปัญหาหรือสงสัยอะไรบาสก็สอบถามทางไลน์ได้เลย ใครที่กำลังสนใจเสริมหน้าอกก็ลองไปปรึกษาคุณหมอดูนะคะ ไม่ต้องห่วงเพราะซิลิโคนก็อย่างดีมีรับประกันของแท้ แนะนำทำแล้วชีวิตดี๊ดี

6 3 เสริมหน้าอก ทรงเริ่ด บอกเลยไม่ผิดหวัง กับหมอ ดารินทร์

งานเข้าไม่ขาดเลยจ้าบาสคิดว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆที่อยากเปลี่ยนจากอกไข่ดาวมาเป็นอกส้มโอนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

7 1 เสริมหน้าอก ทรงเริ่ด บอกเลยไม่ผิดหวัง กับหมอ ดารินทร์