รีวิว 3 เดือนหลังเสริมคางปุ๊บหน้าเปลี่ยน ทำเสร็จหน้าเรียว ครั้งเดียวจบ! – คุณบี

 

รีวิวเสริมคาง หน้าเรียว แก้คางสั้น

รีวิว 3 เดือนหลังเสริมคางปุ๊บหน้าเปลี่ยน ทำเสร็จหน้าเรียว ครั้งเดียวจบ!

สวัสดีคร๊าฟ ชื่อน้องบีหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าบีก็ได้ตอนนี้ก็กำลังเรียนอยู่มหาลัยค่ะ และก็เป็น Influencer รับถ่ายแบบรีวิวสินค้ามากมาย ถ้าทุกคนเห็นหน้าบีก่อนเสริมคาง จะรู้เลยว่าหน้าบีสั้น กลมมาก พอหน้าสั้นมันก็ดูเหมือนอ้วนออกหน้าค่ะ เวลาเราถ่ายงานก็ต้องถ่ายรูปผ่านเป็น 10 แอปตลอด ไม่ต้องพูดถึงพี่ๆ ตากล้อง ต้องอ้อนวอนขอให้พี่เค้ารีทัชหน้า รีทัชคางตลอด เพราะคางสั้นมาก

รีวิวเสริมคาง หน้าเรียว แก้คางสั้น

ก่อนเสริมคางก็แอบกลัวเหมือนกันนะคะ เพราะมันเสริมแล้วเสริมเลย เคยอยากลองฉีดฟิลเลอร์ไปก่อนว่าจะสวยมั้ย แต่เคยไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอบอกว่า ถ้าฉีดแล้ว มันก็ต้องไปฉีดเรื่อยๆ เวลาผ่านไปเป็นปีเลยรู้สึกว่า เราเสริมคางซิลิโคนเลยดีกว่า ทำทีเดียวจบ ไม่ต้องมาเติมให้เสียเงินเรื่อยๆ

บีเลยตัดสินใจนัดคิวเข้ามาปรึกษากับคุณหมอดารินท์ค่ะ เพราะบีเป็นแฟนคลับพี่น้ำเพชร พอเห็นว่าพี่น้ำเพชรมาให้คุณหมอดารินทร์ดูแล ก็เลยเริ่มศึกษาและดูรีวิวของที่นี่ ก็เห็นว่าคุณหมอเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งโดยตรง บีเลยมั่นใจ และรีวิวก็เรียลมากๆ มี Live ตลอด แถมเปิดมานานกว่า 10 ปี ที่นี่ต้องมีดีแน่นอน นี้ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้บีตัดสินใจเลือกเสริมคางกับ The Sib Plastic Surgery ค่ะ

รีวิวเสริมคาง หน้าเรียว แก้คางสั้น

เมื่อเข้ามาพบคุณหมอดารินทร์บอกได้คำเดียวว่าคุณหมอมีความเป็นกันเองสุดๆ อธิบายถึงทุกขั้นตอนในการเสริมคางได้แบบกระจ่าง ซิลิโคนที่บีเลือกทำคือเป็น ของ อเมริกาลักษณะของตัวคางจะมีความยืดหยุ่นกว่าซิลิโคนทั่วไป

รีวิวเสริมคาง หน้าเรียว แก้คางสั้น

 

แถมบีก็เพิ่งรู้ว่าการเสริมคางซิลิโคนเนี่ย คุณหมอใช้เทคนิคโดยเปิดแผลด้านในปาก เพราะฉะนั้นจะไม่มีแผลด้านนอกเลย อันนี้คือตอบโจทย์สุด!! ไหมก็เป็นไหมละลายค่ะ ไม่ต้องกลับมาตัดไหมให้ยุ่งยาก ง่ายต่อการทำความสะอาดด้วย  คุณหมอออกแบบรูปหน้าให้บี ให้ดูธรรมชาติที่สุด เพราะบีไม่อยากดูหน้ายาวเกินไป เลยบอกคุณหมอเลยค่ะว่าขอธรรมชาติๆ เลย ไม่เอายาวเว่อร์

 

ก่อนเสริมคางต้องเตรียมตัวอย่างไร?

1. พักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 6-8 ชั่วโมง
2. รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่
3. รักษาสุขภาพให้แข็งแรงงดวิตามิน อาหารเสริมและยาบำรุงต่าง ๆ ก่อน ศัลยกรรม 2 สัปดาห์
4. งดสูบบุหรี่ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด อย่างน้อย 2 อาทิตย์ก่อนทำการ ศัลยกรรม

ใครๆ ที่งงว่าทำไมต้องงดพวกวิตามินหรือแอลกอฮอล์ คุณหมอแจ้งว่า หากไม่งด ก็จะมีโอกาสที่ทำให้ห้ามเลือดได้ยากค่ะ เพราะฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง เพื่อนๆ ก็ควรเชื่อที่พี่ๆ พยาบาลแนะนำจะดีกว่านะคะ

วันที่มาก็แต่งตัวสบายๆ ใส่เสื้อติดกระดุมหน้า จะได้ถอดเปลี่ยนชุดได้สะดวก หลังจากเจ้าหน้าที่พาไปเปลี่ยนชุดเตรียมตัวเข้าผ่าตัดแล้ว ก็ไปนอนรอคุณหมอแบบชิลล์ๆ ถ้าถามว่าเสริมคางเจ็บไหม? ของบีเนี่ย เจ็บสุดคือตอนฉีดยาชา เหมือนมดกัดค่ะ จากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรเลย ชิลล์จ้า

รีวิวเสริมคาง หน้าเรียว แก้คางสั้น

บีขอให้ทางคลินิกถ่ายรูปในห้องผ่าตัดไว้ให้ตอนที่ทำเสร็จแล้ว คือสวยมากกกกกก

รีวิวเสริมคาง หน้าเรียว แก้คางสั้น

 

หลังทำเสร็จก็มีผ้ารัดคางออกมาคุณหมอให้ใส่แบบนี้ 7-14 วันนะคะ แล้วค่อยมาแกะออกเป็นการบล็อกคางให้อยู่ทรงไม่เอียงนั่นเอง
หลังแกะคางออกดูวันแรกคือ สวยตกใจมากค่ะ และคุณหมอบอกว่าคางจะเข้าที่ก็ประมาณ 6 เดือน

รีวิวเสริมคาง หน้าเรียว แก้คางสั้น

 

รีวิวเสริมคาง หน้าเรียว แก้คางสั้น

นี้ขนาดตอนนี้เสริมคางไปได้ เกือบจะ 2 เดือนแล้ว สวยสุดๆ ไป ไหมมีแต่คนชมคนทักบีดีใจมากที่ตัดสินใจเสริมคางกับคุณหมอดารินท์ ที่ The Sib Plastic Surgery สวยแบบไม่ต้องผ่านแอปต้องสวยที่ The Sib Plastic Surgery เท่านั้น

รีวิวเสริมคาง หน้าเรียว แก้คางสั้น

 

อ่านรีวิวเพิ่มได้ที่นี่ รีวิวเสริมคาง

ดูรีวิวเพิ่ม ติดตาม The SiB Plastic Surgery ทาง Facebook Page