ขูดฟิลเลอร์คางออก เสริมคางใหม่ พร้อมตัดปีกจมูก ให้หน้าดูสมส่วน

LINE ALBUM บุ้งกี๋ คางตัดปีก 230421 2 ขูดฟิลเลอร์คางออก เสริมคางใหม่ พร้อมตัดปีกจมูก ให้หน้าดูสมส่วน

สำหรับใครที่กำลังหาที่เสริมคาง + ตัดปีกจมูก แนวธรรมชาติ วันนี้บุ้งกี๋จะมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าบุ้งกี๋เป็นคนที่คางสั้นมาก บวกกับปีกจมูกค่อนข้างบานใหญ่ ตั้งแต่เด็กๆแล้ว เคยมีอยู่ตอนมัธยมที่บุ้งกี๋โดนเพื่อนล้อเรื่องรูปร่างหน้าตา อยู่บ่อยครั้ง บอกเลยค่ะ ร้องให้หนักมาก ด้วยความที่เราเป็นเด็กด้วย

 

LINE ALBUM บุ้งกี๋ คางตัดปีก 230421 5 ขูดฟิลเลอร์คางออก เสริมคางใหม่ พร้อมตัดปีกจมูก ให้หน้าดูสมส่วน

และแล้วพอเข้ามหาลัยได้ เรารู้สึกว่าอยากมีคาง โดยไม่ต้องศัลยกรรม จนกระทั่งไปฉีดฟิลเลอร์มา ซึ้งพอนานๆเข้ารู้สึกว่าคางเบี้ยวค่ะ บอกตามตรงว่ากังงวลมากๆ เวลาผ่านไป เราบอกกับตัวเองเลยค่ะว่า ไม่ไหวกับคางแบบนี้แล้ว ฉันจะขูดฟิลเลอร์ออก แล้วใส่ซิลิโคนคางแทน และจะตัดปีกจมูกด้วย ซึ่ง 2 อย่างนี้ มันเป็นปมในใจเรามาตลอด เราก็ได้ศึกษาหาข้อมูลอยู่บ่อยครั้ง ดูรีวิวที่ต่างๆ ไม่เพียงแค่นั้นนะคะ ยังศึกษาหาข้อมูลคุณหมอด้วย จนบุ้งกี๋ได้ไปเจอ คลินิก The SiB Plastic Surgery คุณหมอดารินทร์ บุ้งกี๋ได้ศึกษาข้อมูลมาทุกอย่างๆแล้ว เชื่อมั่นที่ The SiB Plastic Surgery เลยตัดสินใจที่จะติดต่อเข้าไปนัดหมายปรึกษากับคุณหมอ จนเราได้คิววันปรึกษา

 

LINE ALBUM บุ้งกี๋ คางตัดปีก 230421 0 ขูดฟิลเลอร์คางออก เสริมคางใหม่ พร้อมตัดปีกจมูก ให้หน้าดูสมส่วน

วันปรึกษาก็มาถึง บุ้งกี๋นัดปรึกษาที่สาขาพระราม9 ค่ะ ไปถึงคลินิกถึงกับร้องว๊าววว จริงๆค่ะทุกคนไม่ได้เวอร์เลยนะคะ คลินิกใหญ่มากนึกว่าโรงพยาบาล พอเข้าไปในคลินิก ก็มีพี่ๆเซลล์เข้ามาบริการ บริการดีมาก ประทับใจแล้ว 1 หลังจากนั้นพี่เซลล์จะให้เรากรอกประวัติส่วนตัว และที่สำคัญนะทุกคน ถ้าใครมีโรคประจำตัว หรือแพ้ยาอย่าลืมกรอกกันนะคะ และแล้วก็ได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอก็จะประเมินให้เราว่า คุณหมอแนะนำให้เราเสริมคางเปิดเเผลจากทางด้านในเพราะการวางจากด้านในจะทำให้ซิลิโคนคางมีตำแหน่งที่แม่นยำ มากกว่าการเปิดเเผลภายนอกใน ส่วนปีกจมูก คุณหมอได้แนะนำให้ตัดปีกจมูกให้เท่ากัน  ซึ่งปกติบุ้งกี๋จะเป็นคนที่ปีกจมูกไม่เท่ากันตั้งแต่เด็กๆ บอกเลยค่ะว่าคุณหมอพูดละเอียดมาก พอบุ้งกี๋ปรึกษาเสร็จ บุ้งกี๋ตัดสินใจนัดผ่าตัดเลยค่ะ เป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างไม่คิดมากเลยเพราะเรารู้สึกว่าเลือกไม่ผิดที่มาที่ The SiB Plastic Surgery

 

LINE ALBUM บุ้งกี๋ คางตัดปีก 230421 6 ขูดฟิลเลอร์คางออก เสริมคางใหม่ พร้อมตัดปีกจมูก ให้หน้าดูสมส่วน

DSC01711 scaled ขูดฟิลเลอร์คางออก เสริมคางใหม่ พร้อมตัดปีกจมูก ให้หน้าดูสมส่วน

วันผ่าตัดก็มาถึง แต่ไม่มีความกังวลเลยเพราะเชื่อใจคุณหมอ พี่ผู้ช่วยพยาบาลก็พาเราทานยา และเปลี่ยนชุด เข้าห้องผ่าตัด แอบตื่นเต้นอยู่เหมือนกันนะคะ ใจเต้นตุบๆ จากนั้นคุณหมอก็มีการพูดคุยกับเรา เพื่อลดการตื่นเต้น คุณหมอก็ได้ฉีดยาชาไปบริเวณคาง และปรีกจมูก เจ็บแต่พอทนได้ค่ะ ความสวยต้องอดทน

 

LINE ALBUM บุ้งกี๋ คางตัดปีก 230421 1 1 ขูดฟิลเลอร์คางออก เสริมคางใหม่ พร้อมตัดปีกจมูก ให้หน้าดูสมส่วน

หลังจากทำเสร็จมีอาการตึงๆอยู่บ้างนะคะ แต่ไม่รู้สึกเจ็บเลย ทำเสร็จบุ้งกี๋ก็กลับบ้านเลยค่ะ และมีพี่เซลล์ที่ดูแลได้โทรมาค่อยถามอาการและ ย้ำในเรื่องวีธีการดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมในคร้งนี้ด้วยค่ะ หลักๆเลยก็จะมี งดอาหารรสจัด อาหารหมักดอง อาหารทะเล และแอลกอฮอลล์ หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายหนักๆ หลีกเลี่ยงการนอนคว่ำ นอนตะแคง เป็นต้นค่ะ หลังทำเสร็จคุณหมอจะนัดมาดูแผล 7 วันแล้วก็ 14 วัน  คุณหมอก็ได้มีการตรวจแผล บุ้งกี๋รู้สึกว่าคุณหมอใส่ใจดูแลคนไข้ทุกคนเป็นอย่างดีเลยค่ะ สามารถแนะนำข้อกังวลต่างๆ หลังทำศัลยกรรมให้บุ้งกี๋ด้วย บอกก่อนนะคะ ว่าเราใช้ไหมละลาย ทั้งคาง และปีกจมูกไม่ต้องตัดออก  สบายสุดสุดไปเลยค่ะ

 

LINE ALBUM บุ้งกี๋ คางตัดปีก 230421 4 ขูดฟิลเลอร์คางออก เสริมคางใหม่ พร้อมตัดปีกจมูก ให้หน้าดูสมส่วน

LINE ALBUM บุ้งกี๋ คางตัดปีก 230421 7 ขูดฟิลเลอร์คางออก เสริมคางใหม่ พร้อมตัดปีกจมูก ให้หน้าดูสมส่วน

และแล้ววันถอดเฝือกก็มาถึงค่ะ อันนี้เป็นรูป 14 วันนะคะ ทำไมถึงใส่ไว้ 14 วันใช่ไหมคะ เพื่อล็อกคางไม่ให้เอียงไปซ้ายหรือขวาค่ะ หลังจากถอดไม่บวมไม่ซ้ำเลยค่ะ บุ้งกี๋จะเปรียบเทียบรูปก่อนทำและหลังทำ 14 วัน ให้ดูชัดๆเลยนะคะ ความเปลี่ยนแปลง ความแตกต่าง ก่อนทำ และหลังทำ เห็นได้ชัดเจนมากค่ะ ประทับใจสุดๆไปเลยค่ะ ที่บุ้งกี๋ได้ตัดสินใจมาเสริมคาง + ตัดปีกจมูก กับคุณหมอดารินทร์ ที่ The SiB Plastic Surgery เสริมออกมาแล้วเป็นไปตามที่คิดไว้เลย แถมยังได้ทรงที่ สวย เป็นธรรมชาติมากๆ ด้วย และเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหาคลินิกศัลยกรรมที่ดี และปลอดภัย บุ้งกี๋แนะนำที่นี่เลยค่ะ The SiB Plastic Surgery ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

LINE ALBUM บุ้งกี๋ คางตัดปีก 230421 3 ขูดฟิลเลอร์คางออก เสริมคางใหม่ พร้อมตัดปีกจมูก ให้หน้าดูสมส่วน