เดอะซิบส์ คลินิก ( The Sib Clinic ) ฉลองครบรอบ 9 ปี 9 นวัตกรรม สุดล้ำนำเทรนด์ทั้งด้าน ศัลยกรรม ความงาม และผิวพรรณ

เดอะซิบส์ คลินิก ( The Sib Clinic ) ฉลองครบรอบ 9 ปี 9 นวัตกรรม สุดล้ำนำเทรนด์ทั้งด้านศัลยกรรมความงาม และผิวพรรณ

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา แพทย์หญิง ดารินทร์ ม่วงไทย ประธานกรรมการ เดอะซิบส์ คลินิก ( The Sib Clinic ) ได้จัดงานฉลองครบรอบ 9 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน “The SIBS Clinic Beauty Phenomenal สวยปลอดภัยสมวัยอย่างน่าอัศจรรย์” และได้เปิดตัวนวัตกรรมทางด้านศัลยกรรมและหัตถการที่ทันสมัยตอบโจทย์ความงามในปัจจุบัน  พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ดีที่สุด และพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมให้บริการอย่างเหนือระดับ

ฉลอง 9 ปี เดอะซิบส์ คลินิก หมอดารินทร์

ซึ่งภายในงานมีดารา นักแสดง มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ เมย์-เมทินี จันทร์สร้อย, ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ, บอม ธีรธัม จันทร์อ่ำ, เปียเชอร์ คริสเต็นเซ่น พร้อมกับการจัดเวิร์คชอปสอนการแต่งหน้า และแนะนำการเสริมความงามด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค เช่น การผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านกล้อง, ปั้นหน้าให้สวยโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ, เสริมจมูกสุดปัง ณ เดอะซิบส์ คลินิก สาขาทองหล่อ สุขุมวิท 55

9 ปี เดอะซิบส์ คลินิก หมอดารินทร์ 9 เดอะซิบส์ คลินิก ( The Sib Clinic ) ฉลองครบรอบ 9 ปี 9 นวัตกรรม สุดล้ำนำเทรนด์ทั้งด้าน ศัลยกรรม ความงาม และผิวพรรณ

แพทย์หญิง ดารินทร์ ม่วงไทย ประธานกรรมการ เดอะซิบส์ คลินิก ( The Sib Clinic ) เปิดเผยว่า ในการจัดงานฉลองครบรอบ 9 ปี ทางคลินิกเชื่อว่าทุกคนมีความใฝ่ฝันที่จะมีรูปร่าง ใบหน้าที่สวยหล่อ เพื่อช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้ดูสมบูรณ์และมีเสน่ห์ในแบบฉบับที่เป็นตัวเอง เราจะให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดขั้นตอนการรักษาให้ลูกค้าทุกท่าน มั่นใจกล้าที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

9 ปี เดอะซิบส์ คลินิก หมอดารินทร์ 3 เดอะซิบส์ คลินิก ( The Sib Clinic ) ฉลองครบรอบ 9 ปี 9 นวัตกรรม สุดล้ำนำเทรนด์ทั้งด้าน ศัลยกรรม ความงาม และผิวพรรณ

ในส่วนของนวัตกรรมที่โดดเด่นและได้รับความนิยมถึง 9 รายการสุดฮิต

นวัตกรรมที่หนึ่ง เสริมหน้าอก+เติมไขมัน เทคนิค Hybridge Breast เป็นเทคนิคการเสริมหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนร่วมกับการเติมไขมันของตนเอง โดยแพทย์จะทำการดูดไขมันจากบริเวณหน้าท้องหรือต้นแขนหรือต้นขา นำมาคัดแยกเซลล์ไขมัน แล้วทำการฉีดไขมันกลับไปยังบริเวณหน้าอก ในจุดที่ต้องการให้มีเนินอกเป็นธรรมชาติ ซึ่งทุกขั้นตอนต้องเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ

ฉลอง 9 ปี เดอะซิบส์ คลินิก หมอดารินทร์

นวัตกรรมที่สอง เสริมหน้าอก เทคนิค Barbie Breast เป็นเทคนิคการเสริมหน้าอกเฉพาะของทาง เดอะซิบส์  คลินิก เน้นการเสริมหน้าอกที่ต้องเลือกให้เหมาะสม ออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระ ให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติและปลอดภัยในระยะยาว ด้วยประสบการณ์และความชำนาญจากตัวคุณหมอที่การันตีความปังในทุกอกสวย

นวัตกรรมที่สาม เสริมหน้าอกผ่านกล้อง เป็นการผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านกล้องถือ เป็นเทคนิคที่มีความพิเศษ และต้องมีความแม่นยำในการจำแนกชั้นกล้ามเนื้อและชั้นไขมันได้มันได้อย่างแม่นยำ เหมาะสำหรับลูกค้าที่กังวลเรื่องการผ่าตัด เพราะผลการรักษาจะมีแผลเล็ก และมีความแม่นยำสูง พักฟื้นเร็วขึ้น

 

นวัตกรรมที่สี่ Time Machine mini facelift เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่นิยมมาก ตอบโจทย์การแก้ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า แก้ผิวหนังหย่อนคล้อย ให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น เห็นผลลัพธ์ชัดเจนหลังทำ ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะของทางเดอะซิบส์ คลินิก หรือที่เรียกกันว่า “Time Machine”

 

นวัตกรรมที่ห้า  Endotine เป็นการผ่าตัดดึงหน้าอีกที่ต้องบอกเลยว่า ได้รับความนิยม โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่เคยร้อยไหม  และกลุ่มที่อยากมีใบหน้าที่ตึงกระชับแบบถาวร ซึ่งบริเวณที่เหมาะสมกับการทำได้แก่ บริเวณแรก คือ หน้าผาก – ช่วงคิ้ว (Brow lift) บริเวณที่สอง คือ การดึงหน้าส่วนกลาง (Midface lift)หรือช่วงแก้ม และบริเวณที่สาม ช่วงกรอบหน้า ไปจนถึงลำคอ เพื่อคืนใบหน้าสวยตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ ลดอายุลดได้ 10-20 ปี

ฉลอง 9 ปี เดอะซิบส์ คลินิก หมอดารินทร์

นวัตกรรมที่หก  Sexy Line และ  Six Pack สามารถทำได้ทั้งเพศชายและหญิง เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพ เหมาะกับคนที่อยากมีกล้ามบริเวณหน้าท้อง ให้ดูเฟิร์มกระชับ จะเน้นสร้างมิติซิกแพคให้หน้าท้องมีความเซ็กซี่ ให้มีมัดกล้ามเนื้อให้ดูเห็นชัดเจนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

9 ปี เดอะซิบส์ คลินิก หมอดารินทร์ 11 เดอะซิบส์ คลินิก ( The Sib Clinic ) ฉลองครบรอบ 9 ปี 9 นวัตกรรม สุดล้ำนำเทรนด์ทั้งด้าน ศัลยกรรม ความงาม และผิวพรรณ

นวัตกรรมที่เจ็ด การดูดไขมัน ในหลายคนที่ชอบในเรื่องการรับประทานอาหาร การใช้ชีวิตที่เร่งด่วน ทำให้ขาดการดูแลเรื่องการกิน การออกกำลังกายที่เหมาะสม ทางคลินิกจึงได้พัฒนานวัตกรรมดารดูดไขมัน มาช่วยในเรื่องการดูแลรูปร่างให้ดูเหมาะสมดูกระชับดูดีตลอดเวลา  และลดไซซ์เก็บสัดส่วนคืนหุ่นเป๊ะให้คุณอีกครั้ง

 ฉลอง 9 ปี เดอะซิบส์ คลินิก หมอดารินทร์

นวัตกรรมที่แปด ร้อยไหม Sib Signature ไหมพิเศษลับเฉพาะของเดอะ ซิบส์  เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีรูปหน้าเป๊ะ กรอบหน้าชัด มองมุมไหนก็เรียว  สามารถยกกระชับใบหน้าและลำคอให้เต่งตึง  ปรับโครงหน้าให้เป็น V-Shape ช่วยให้กรอบหน้าดูคมชัดขึ้น ยกหางตา และยกคิ้วที่ตก ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หลังทำจะเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงทันที

 

สุดท้ายนวัตกรรมที่เก้า ยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Ulthera เป็นการดูแลยกกระชับผิวขั้นสุด เหมาะสำหรับคนผู้ที่ไม่พร้อมสำหรับการทำศัลยกรรม หรือไม่มีเวลาพักฟื้น เพราะการทำ Ulthera เป็นการทำยกกระชับถึงชั้นในสุดที่เรียกว่า ชั้น SMAS จะเห็นถึงผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงผิวหน้ากระชับและตึงขึ้น พร้อมผิวให้เนียยลดริ้วรอยดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ

ฉลอง 9 ปี เดอะซิบส์ คลินิก หมอดารินทร์

เดอะ ซิบส์ คลินิก ( The Sib Clinic ) ภายใต้การบริหารงานของแพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย มีทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ ซอย สุขุมวิท 55 ถนนสุขุมวิท,  สาขาเซ็นทรัลพระราม 9, สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 และ เซ็นทรัล บางนา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 714 9885 หรือ Line Official : @Thesibclinic