รีวิว หน้าอกสวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว Barbie Breast จากคุณหมอดารินทร์ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

รีวิว หน้าอกสวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว Barbie Breast จากคุณหมอดารินทร์ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ปอยเคยทำหน้าอกมานานมากแล้ว ประมาน 5 ปีได้ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ค่ะ แต่ปอยก็ยังเข้ามาให้หมอตรวจหน้าอกบ้างประมานปีละครั้ง ว่าหน้าอกปอยปกติดีไหม แล้วผลแต่ละครั้งหมอก็จะบอกว่าสุขภาพน้องนมดีมากเลยค่า นิ่มสวย ธรรมชาติ ไร้ปัญหาใด ๆ ซึ่งมันแฮปปี้มากเลยนะ ล่าสุดที่ปอยไปตรวจมาก็คือเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว พี่ ๆ พนักงานยังน่ารักเหมือนเดิม วันนี้เลยอยากจะมาบอกต่อความน่ารักของที่นี่ให้ฟังค่ะ

ก่อนทำหน้าอก ปอยเป็นคนผอมสูง มีส่วนเว้าส่วนโค้ง ติดที่อย่างเดียว “หน้าอกแบน” เวลามองภาพลักษณ์โดยรวมเลยดูผอม ๆ แห้ง ๆ ไม่ค่อยมีแรง ลมพัดทีอาจจะปลิวได้ 5555 เวลาอาบน้ำชอบส่องกระจกแล้วจิตนการว่าถ้าเราหน้าอกใหญ่กว่านี้ หุ่นจะดูดี sexy กว่านี้ไหมนะ?

ทำหน้าอก ทำนม เดอะซิบส์ คลินิก คุณปอย 2 รีวิว หน้าอกสวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว Barbie Breast จากคุณหมอดารินทร์ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ก่อนทำ ดูผอมแห้งมากจริง ๆ

ทำหน้าอก ทำนม เดอะซิบส์ คลินิก คุณปอย 3 รีวิว หน้าอกสวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว Barbie Breast จากคุณหมอดารินทร์ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

เนื้อหนังไม่ค่อยมี ช่วงไหล่ติดกระดูกเลยแหละ

ตอนปอยมาปรึกษาหมอดารินทร์อะ หมอบอกว่าปอยไม่ค่อยมีเนื้อเลย ต้องใส่ซิลิโคนอยู่ที่ประมาน 375 cc. ทรงกลมแบบ high profile มันคือซิลิโคนทรงพุ่ง ๆ อะทุกคน มันจะมีฐานที่แคบแต่ทรงพุ่งออก เหมาะกับคนที่ฐานไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่ แต่อยากให้หน้าอกมันดูใหญ่ ๆ จริง ๆ ปอยขอหมอดารินทร์ไปใหญ่กว่านี้ แต่หมอให้แค่นี้ค่ะ หมอบอกว่าเอาที่ปลอดภัย และสวยได้ยาว ๆ ดีกว่า จะได้ไม่ต้องมามีปัญหาภายหลัง

ตอนที่ปอยทำมีราคาโปรโมชั่นพอดีก็คุ้มอยู่ มีแถมอะไรหลายอย่าง อิอิ ลงคิวเสร็จจ่ายเงินมัดจำเสร็จ ก็ได้คิวผ่าถัดไปอีกประมาน 2 อาทิตย์ ภายใน 2 อาทิตย์นี้ปอยต้องวิตามิน แอลกอฮอล อาหารเสริมทุกชนิดเลย เพราะมีผลต่อเลือดในการผ่าตัด เลือดอาจจะไหลไม่หยุดงี้ แล้วก็ต้องงดน้ำ งดอาหารก่อนทำ 8-10 ชั่วโมงด้วยนะ เพราะมีการดมยาสลบ อาหารหรืออะไรที่เรากินเข้าไป มันอาจจะไหลลงหลอดอาหารแล้วสำลักได้

หลังทำอาทิตย์แรก ๆ ทรมานมากก ไม่นอนราบเลย กลัวหน้าอกทรงไม่สวย 5555 ก็นั่งมันตลอด ปวดก้นก็ต้องทน แต่มันก็คุ้มค่ามากเลยทุกคน เพราะหน้าอกปอยออกมาเลิศมากกกก เท่ากัน อกชิด แล้วเวลาขยับตัวหน้าอกก็ขยับไปตามอะ มันไม่แข็งเป็นก้อน นิ่ม ๆ แหน่ะ อยากเห็นกันแล้วละสิ๊ งั้นไปดูเลยจ้า

ทำหน้าอก ทำนม เดอะซิบส์ คลินิก คุณปอย 4 รีวิว หน้าอกสวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว Barbie Breast จากคุณหมอดารินทร์ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

หลังทำทรงสวยมากก ไม่รู้จะบรรยายยังไงดี แต่เอาเป็นว่าชอบ แล้วมันก็ธรรมชาติมาก หลังมีหน้าอกแล้ว หุ่นปอยดูดีสมส่วนขึ้นหลายเท่าเลย ดูมีน้ำมีนวล ไม่ดูแห้งปลิวลมแบบเดิม

ทำหน้าอก ทำนม เดอะซิบส์ คลินิก คุณปอย 5 รีวิว หน้าอกสวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว Barbie Breast จากคุณหมอดารินทร์ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

แค่มองก็รู้แล้วอะว่านิ่มขนาดไหน แผลก็ไม่เห็นเลย เพราะมันซ่อนอยู่ใต้ราวนม

ทำหน้าอก ทำนม เดอะซิบส์ คลินิก คุณปอย 6 รีวิว หน้าอกสวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว Barbie Breast จากคุณหมอดารินทร์ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ทำหน้าอก ทำนม เดอะซิบส์ คลินิก คุณปอย 7 รีวิว หน้าอกสวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว Barbie Breast จากคุณหมอดารินทร์ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

ทำหน้าอก ทำนม เดอะซิบส์ คลินิก คุณปอย 8 รีวิว หน้าอกสวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว Barbie Breast จากคุณหมอดารินทร์ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

เวลาใส่บราก็จะประมานนี้ ชิดยิ่งกว่าชมอีกแม่

เป็นยังไงกันบ้างงงง หลังดูก่อนทำหลังทำของปอยไป อยากจะบอกว่าฝีมือคุณหมอดารินทร์นี่ไม่ใช่เล่น ๆ เลยนะ เพราะตอนที่ปอยมาจองคิว คิวก็ยาวมาก แต่บังเอิญมีคิวหลุดมาพอดี ปอยเลยไม่ต้องรอนาน 5555 ใครที่คิดจะเสริมหน้าอก ปอยเชียร์ที่ the sib clinic สุดใจ ดีมาก อยากบอกต่อจริง ๆ สุดท้ายก่อนจากแถมรูปตอนไปเที่ยวใส่ชุดว่ายน้ำสัก 1 รูป สวัสดีค่า

ทำหน้าอก ทำนม เดอะซิบส์ คลินิก คุณปอย 9 รีวิว หน้าอกสวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว Barbie Breast จากคุณหมอดารินทร์ ที่ เดอะซิบส์ คลินิก

คนหรือวิวสวยกว่ากันคะพี่ อิอิ