รีวิว ทำตาสองชั้น 7 วัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ไม่ช้ำไม่บวม เป็นไปได้?

รีวิว ทำตาสองชั้น 7 วัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ไม่ช้ำไม่บวม เป็นไปได้?

ดีจ้า เราทำตาสองชั้น ที่ เดอะซิบส์ คลินิก กับหมอดารินทร์ ม่วงไทย มาได้ประมาน 7 วัน ซึ่งชั้นตาเราก็เข้าที่เร็วมากกก แทบไม่บวมไม่ช้ำเลย ไม่รู้ว่าหมอดารินทร์ มีเทคนิคในการทำยังไง แต่เราชอบมาก เพราะหลังทำ เราสามารถใช้ชีวิตปกติได้เลย ไม่บวมนาน ประทับใจจนต้องมารีวิวเลยละค่ะ 55555

ก่อนทำก็มีชั้นตาแหละ แต่หนังตามันตุ่ย ๆ อะ ไขมันที่เปลือกตาน่าจะเยอะ เลยทำให้มันตุ่ยจนย้อยลงมาบังชั้นตาหมด เวลาเขียนอายไลเนอร์ก็ยากเหลือเกิน อยากจะแต่งหน้าแบบเกาหลี กรีดอายแบบบาง ๆ ก็มองไม่เห็น ต้องกรีดแบบหนามากกก ถึงจะเห็นว่ากรีด ซึ่งมันก็ไม่สวยอะ ไม่ชอบบบ จนทนไม่ไหวแล้วว ไปทำตาสองชั้นดีกว่า!

ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 2 รีวิว ทำตาสองชั้น 7 วัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ไม่ช้ำไม่บวม เป็นไปได้?

ก่อนทำ ตุ่ยมั่ก

ตอนทำไม่เจ็บนะ เพราะหมอฉีดยาชาไว้ ตอนฉีดก็ไม่เจ็บ มันจิ๊ด ๆ เหมือนตอนฉีดวัคซีนอะ แล้วก็รู้สึกตึง ๆ ที่หนังตา หมอก็ทำอะไรต่อมิอะไรกับตาเราไปเรื่อย นอนเพลิน ๆ หมอบอกเสร็จแล้วค่า อูวววว์ เสร็จเร็วมากก จากนั้นก็กลับบ้านได้ คลินิก ก็จะให้ยาต่าง ๆ มากิน พวกแก้อักเสบ แก้ปวด กินตามที่หมอสั่งนะคะ ประคบเย็นเยอะ ๆ จะได้หายไว ๆ

ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 6 รีวิว ทำตาสองชั้น 7 วัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ไม่ช้ำไม่บวม เป็นไปได้?

เราใช้เจลประคบเย็นแบบนี้นะ ซื้อสัก 2 อันสลับกันใช้ จะได้ไม่ต้องรอ

ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 3 รีวิว ทำตาสองชั้น 7 วัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ไม่ช้ำไม่บวม เป็นไปได้?

ปัจจุบันก็ 7 วันแล้ว อย่างที่บอกหายไวมากก ตอนนี้ก็แต่งหน้าแบบเบา ๆ ได้แล้ว ไม่เขียว ไม่ช้ำ เริ่ด!

ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 4 รีวิว ทำตาสองชั้น 7 วัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ไม่ช้ำไม่บวม เป็นไปได้?

วิ๊งค์ ๆ หวาน ๆ

ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น เดอะซิบส์ คลินิก คุณลูกค้า 5 รีวิว ทำตาสองชั้น 7 วัน ที่ เดอะซิบส์ คลินิก ไม่ช้ำไม่บวม เป็นไปได้?

ส่วนแผลก็สวยมากค่ะ ตอนนี้รอยยังชัดอยู่ ขยันทายาไปเรื่อย ๆ มันจะเริ่มจางลงเอง

ตอนนี้แฮปปี้กับตาสองชั้นคู่ใหม่มาก ๆ เลยค่ะ ตากำลังเข้าที่ขึ้นเรื่อย ๆ ต้องเวลานิดนึง แต่ใช้ว่าทุกคนทำตาแล้วจะหายเร็วเหมือนกันหมดนะคะ ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วย ส่วนเวลาแต่งหน้าก็ดูสวยกว่าเดิมเยอะ ตอนไม่แต่งหน้าก็ไม่โป๊ะ ตาไม่ดูปรือ ๆ ใครที่สนใจอยากทำตาสองชั้น สามารถเข้าไปดูรีวิวหรือติดค่อนัดปรึกษาผ่าน inbox ได้เลย ที่เพจ The SIB Beauty Clinic ได้เลยค่า