รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ที่ เดอะซิบส์ คลินิก 3 ปีแล้วจ้า

รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ที่ เดอะซิบส์ คลินิก 3 ปีแล้วจ้า

มีหลาย ๆ คนถามทรายเข้ามาว่า ทำหน้าอกไปนาน ๆ แล้วจะสวยเท่าหลังทำแรก ๆ ไหม หน้าอกทำแล้วนิ่มหรือเปล่า หัวนมชาไหม มีอาการอะไรผิดปกติหลังทำไหม แล้วก็อีกหลายอย่างอื่น ๆ มากมาย วันนี้ทรายจะมาบอกเล่าอธิบายให้ได้ฟังกันทุกประเด็นเลยจ้า

สวัสดีจ้า แนะนำตัวก่อน ชื่อ ทราย นะคะ ทรายทำหน้าอก Barbie Breast ที่ เดะซิบส์ คลินิก ตอนนี้ก็เกือบ ๆ 3 ปีแล้วค่ะ ทำตั้งแต่ปี 59 ตอนนั้นที่อยากทำหน้าอก เป็นเพราะทรายไม่มีนมเลยย อายุก็เยอะแล้ว แต่ทำไมนมไม่ใหญ่ตาม! พยายามลองหลายวิธีแล้วอะไรที่บอกว่ากินแล้วจะนมใหญ่ ออกกำลังกายท่านั้นท่านี้ ก็มิได้ช่วยนำพาให้นมทรายใหญ่ขึ้นเลย

เสริมหน้าอก ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณทราย 2 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ที่ เดอะซิบส์ คลินิก 3 ปีแล้วจ้า

นี่คือรูปก่อนทำเด้อ ที่เห็นนี่คือคัพ A นะจ้ะซิส 55555 ขำแห้งมาก เวลาแต่งตัวคือยากมาก ต้องพึงเสื้อในที่มีฟองน้ำสักครึ่งนึง โกยยยมันขึ้นมา หลัง ๆ ชักเริ่มรำคาญตัวเอง ทำไมชั้นต้องลำบากอะไรขนาดนี้! เพื่อนก็ยุให้ไปทำนมซะ จะได้ไม่ต้องมาบ่นบ่อย ๆ ได้จ้าเฟรนนน ทรายจัดให้ อิอิ

ทรายเลือกทำนมที่ เดอะซิบส์ คลินิก ค่ะ เพราะที่นี่มีรีวิวให้ดูเยอะมากก แล้วก็พูดกันปากต่อปากเลยค่ะว่า หมอดารินทร์เชี่ยวชาญเรื่องการเสริมหน้าอกจริง ๆ แล้วก็ทำหน้าอกได้ออกมาสวยธรรมชาติมาก ที่นี่จะไม่เน้นทำตามใจลูกค้านะคะ อยากได้ใหญ่ ๆ ฝืนธรรมชาติคือไม่ได้ เพราะหมอดารินทร์เค้าเป็นห่วงในอนาคตข้างหน้าต้องมีปัญหาแน่ ๆ ที่นี่เลยจะเน้นการทำหน้าอกแบบสวย พอดีตัว เข้ากับสรีระ ทรายปรึกษาเสร็จก็ไม่รอใด ๆ ทั้งสิ้น ลงคิวทำไปเลยจ้า

เสริมหน้าอก ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณทราย 3 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ที่ เดอะซิบส์ คลินิก 3 ปีแล้วจ้า

นี่คือหน้าอกปัจจุบันของทรายนะคะ สวยพอดีตัวทรายมากก ทรายทำที่ 350 cc. ซิลิโคน Mentor ค่ะ ที่เลือกยี่ห้อนี้เพราะผลิตออกมานานแล้ว มีงานวิจัยที่เชื่อถือได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายค่ะ มาที่คำถามที่มีคนถามทรายเข้ามากันนะคะ

ถาม : หลังทำหน้าอกไปหลายปีแล้วหน้าอกนิ่มไหม?

ตอบ : นิ่มมากจ้า ยิ่งนานไปยิ่งนิ่ม แบบธรรมชาติมากกว่าตอนทำมาใหม่ ๆ อีก

ถาม : หัวนมชาไหม หัวนมมีความรู้สึกเหมือนเดิมหรือเปล่า?

ตอบ : มีความรู้สึกเหมือนเดิมทุกประการจ้า

เสริมหน้าอก ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณทราย 4 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ที่ เดอะซิบส์ คลินิก 3 ปีแล้วจ้า

ถาม : มีอาการอะไรผิดปกติหลังทำไหม?

ตอบ : ไม่มีเลยค่ะ หน้าอกเข้าที่ไวมาก ๆ ไม่ค่อยช้ำ ไม่ค่อยบวมด้วย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ การฟื้นตัวหลังผ่าตัดแต่ละคนไม่เหมือนกัน

ถาม : รอยแผลเป็นยังไงบ้าง เห็นชัดไหม

ตอบ : รอยแผลของทรายจางมาก ๆ แล้วก็ซ่อนอยู่ตรงใต้ราวนม เวลาใส่ชุดว่ายน้ำก็ไม่มีใครเห็นแผลเลยย เนียนๆ

เสริมหน้าอก ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณทราย 5 รีวิว อัพเดตเสริมหน้าอก ที่ เดอะซิบส์ คลินิก 3 ปีแล้วจ้า

ไม่เห็นแผลเลยจริง ๆ

ทรายก็ตอบคำถามที่ทุกคนถามกันเข้ามาแล้วน้า อยากจะบอกว่าที่เดอะซิบส์ทำหน้าอกสวยจริง ๆ ไม่ได้โม้ ทำเองเสียเงินเอง ไม่มีสปอนเซอร์ใด ๆ 55555 ถ้าใครสนใจอยากดูรีวิวเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ “the sib beauty clinic” เพจนี้นะคะ เนื่องจากตอนทรายหาขึ้นมาหลายเพจมาก งง 5555 วันนี้ไปก่อนแล้ว สวัสดีค่า