Barbie Breast 1 ปี ทรงสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออกนิ่มมากกกก

Barbie Breast 1 ปี ทรงสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออกนิ่มมากกกก

               สวัสดีจ้าสาว ๆ พอดีเราได้ไปเที่ยวมา ถ่ายรูปสวย ๆ ไว้เต็มเลย เห็นแล้วก็นึกขึ้นได้ว่าอยากจะมารีวิวหลังเสริมหน้าอก ทรง Barbie Breast ที่ The Sib Clinic ได้เกือบ ๆ ปีแล้วเธอ แต่พึงจะมีโอกาสมารีวิว หวังว่าคงจะไม่ช้าเกินไปนะ

ก่อนเราจะเสริมหน้าอก เราไม่มีหน้าอกเลยย แต่ก็ชอบใส่ชุดว่ายน้ำเวลาไปเที่ยวนะ แต่ความพีคคือเวลาใส่ชุดว่ายน้ำแล้วถ่ายรูปนี่หันหน้าถ่ายไม่ได้เลยจ้า อัพลงเฟซละมีแต่คนแซวมากกว่าคนชมซะอีก! เลยมีความคิดที่อยากจะเสริมหน้าอกขึ้นมา เราหาข้อมูลเยอะมากก แล้วก็ไปเจอ The Sib Clinic รีวิวแน่นมากจ้า ไม่เชื่อเข้าไปดูได้ที่ www.thesibclinic.com  จากนั้นก็จองคิวปรึกษาไปโล้ดด ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว 55555

วันที่เข้าไปปรึกษาหมอดารินทร์ ที่สาขาทองหล่อ ต้องไปเปลือยกายให้หมอดู ก็ไม่ค่อยเขินเท่าไหร่เพราะหมอเป็นผู้หญิงด้วยกัน อิอิ พอหมอเห็นแล้วหมอก็อธิบายว่าจะทำแบบนี้ ๆ นะ ดูหมอเชี่ยวชาญมากก ไม่มีความลังเลใด ๆ หมอพูดอะไรบ้างก็จำไม่ค่อยได้แล้ว จำได้แต่ว่าหมอจะทำทรง Barbie Breast ให้ แหมมม ก็มันตื่นเต้นอะ

ตอนทำไม่รู้เรื่องใด ๆ เพราะหลังจากหมอวิสัญญีดมยาแล้วก็สลบไปเลยจ้า ตื่นมาก็มึนยานิดหน่อย แต่รู้สึกแน่นอกมากกก แน่นแบบหายใจไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ รอดูอาการประมาน 3 ชม. ก็กลับบ้านได้ ช่วงนั้นก็เข้าไปคลินิกบ่อยมาก ล้างแผล ฉีดสี ให้ยาแก้อักเสบต่าง ๆ อย่าพึงเบื่อ เข้าไปบ่อย ๆ อะดีแล้ว เวลามีปัญหาอะไรขึ้นมาจะได้แก้ไขได้ทัน หน้าอกเราสักประมานเดือนกว่าก็เริ่มเข้าที่แล้วนะ ใช้ชีวิตปกติแล้ว

1522737814070 Barbie Breast 1 ปี ทรงสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออกนิ่มมากกกก

               เรื่องทรงหน้าอกคือดืออออ พอดีตัวเลย ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป บางทีถ้าทำใหญ่เกินมันจะดูอ้วนตันไง หลังทำแล้วคือรู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นมาก จะเรียกว่ามั่นหน้าก็ได้นะ โนแคร์จ้า 555555 ใส่ชุดว่ายน้ำคือดูดีกว่าเดิม 99.9%

1522737528973 Barbie Breast 1 ปี ทรงสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออกนิ่มมากกกก

นอกจากหน้าอกจะใหญ่ขึ้นแล้ว หุ่นก็ดีขึ้นอีกด้วย เพราะมันสมส่วนไง มีส่วนเว้าส่วนโค้ง ไม่แข็งตรง ๆ แบบเมื่อก่อน

1522737526376 Barbie Breast 1 ปี ทรงสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออกนิ่มมากกกก

1522737523965 Barbie Breast 1 ปี ทรงสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออกนิ่มมากกกก

               ชุดว่ายน้ำสีเหลืองนี่คือปัจจุบันเลยจ้า ปีกว่าแล้วยังสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหน้าอกนิ่มมากก เพื่อนมาลองจับ ๆ ดูก็บอกว่านิ่มเหมือนของจริงเป๊ะ 55555 ใครที่สนใจลองไปปรึกษาพี่ ๆ ในคลินิกได้น้า ใจดีกันทุกคนเลยย วันนี้ต้องไปแล้วว ไว้มาอัพเดตใหม่ค่ะ สวัสดีค่า