แก้นมครั้งสุดท้าย คืนอกชิดให้หุ่นกลับมาชิคอีกครั้ง!

หลายคนน่าจะเคยได้ยินเรื่องราวแย่ๆ จากการศัลยกรรม โดยเฉพาะการทำหน้าอกมาไม่มากก็น้อยใช่มั้ยคะ? วาดเองก็เป็นหนึ่งในเหยื่อเคราะห์ร้ายจากพิษศัลยกรรมไม่ต่างกันค่ะ ประมาณ 10 ปีก่อน วาดได้ทำหน้าอกขนาด 325 cc. ซึ่งเมื่อ 10 ปีที่แล้วศัลยกรรมไม่ได้บูมหนักมากขนาดนี้ค่ะ ใครไปทำนี่อาจจะเรียกว่าเสี่ยงมากๆๆๆๆ พูดถึงเป็นกลัวๆ แต่ด้วยความที่เราก็อยากสวย อยากดูดีเนอะ อ่ะทำนมจ้า!

unnamed 1 3 แก้นมครั้งสุดท้าย คืนอกชิดให้หุ่นกลับมาชิคอีกครั้ง!

แล้วพิษศัลยกรรมก็เกิดขึ้น ปัญหาช้ำใจของวาดคือหัวนมสูงต่ำไม่เท่ากัน ข้างขวามีพังผืดรัดแน่นจนเห็นเป็นร่อง ทำให้มองจากมุมตรงคือหน้าอกห่าง หัวนมก็ชี้ไปคนละทางจนรับตัวเองไม่ได้แล้วค่ะ

unnamed 12 แก้นมครั้งสุดท้าย คืนอกชิดให้หุ่นกลับมาชิคอีกครั้ง!

คุณหมอดารินทร์ ที่เดอะซิป คลินิก ช่วยให้คำปรึกษาและแนะนำการแก้นมให้วาดเป็นอย่างดีค่ะ ตอนปรึกษามีแอบเกร็งนิดหน่อย(จริงๆ เกร็งมาก 555555) กลัวโดนเหวี่ยงว่าเรื่องเยอะ เพราะวาดอยากขยับไซซ์ขึ้นอีกหน่อยสักหน่อย ซึ่งหมอดารินทร์วิเคราะห์แล้วแนะนำว่าเสริมซิลิโคนใหม่ 350cc. แล้วใช้เทคนิคฉีดไขมันตกแต่งเพิ่ม เรียกว่า Hybrid breast ค่ะ  นอกนั้นคือต้องแก้ ปรับตำแหน่งหัวนมใหม่ และเย็บฐานเต้านมด้านล่าง

unnamed 4 3 แก้นมครั้งสุดท้าย คืนอกชิดให้หุ่นกลับมาชิคอีกครั้ง!

สรุปวาดเสริมซิลิโคนใหม่ไซซ์ 350 cc. และฉีดไขมันอย่างที่คุณหมอแนะนำ โดยเป็นการเอาไขมันจากต้นขามาปั่นแยกเซลล์ฉีดกลับเข้าไปใหม่ ซึ่งคุณหมอได้ทำการเลาะออกก้อนพังผืดตัวดีออกไปพร้อมกันเรียบร้อย หน้าอกที่เคยห่าง แบออกคนละทิศทาง ไม่มีอีกแล้วค่ะ! ความเป็นผู้หญิงได้ถูกเติมเต็มครบแล้ว

unnamed 5 3 แก้นมครั้งสุดท้าย คืนอกชิดให้หุ่นกลับมาชิคอีกครั้ง!

จะเห็นว่าหลังทำวันที่ 2 หน้าอกของวาดก็ยังมีช้ำๆ เป็นร่องรอยหลังการผ่าตัดนิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าช้ำน้อยกว่าตอนเสริมครั้งแรกอีกค่ะ 55555 ถือว่าน้อยมากๆ จำได้ว่าวันแรกตื่นมาด้วยอาการตึงๆ ด้วยเพราะซัพพอร์ตหน้าอกที่คุณหมอกำชับมากๆ ว่าควรใส่ตลอด แต่อันนี้วาดแอบถอดเพื่อถ่ายรูปเก็บไว้ค่ะ รอครบอาทิตย์ก็ต้องกลับไปอัพเดทแผลกับคุณหมออีกครั้ง

unnamed 2 3 แก้นมครั้งสุดท้าย คืนอกชิดให้หุ่นกลับมาชิคอีกครั้ง!

ผ่านไปวันที่ 4-5 รอยช้ำก็เบาลงไปมากๆๆๆๆๆ เรียกว่าแทบจะเป็นหน้าอกปกติธรรมดา เหมือนไม่่ได้ศัลยกรรมมาด้วยซ้ำ คือดีย์! ดีแบบดีมากกกกๆๆ  ส่วนตัวประทับใจมาก รูปทรงดูเป็นธรรมชาติสุดๆ unnamed 3 3 แก้นมครั้งสุดท้าย คืนอกชิดให้หุ่นกลับมาชิคอีกครั้ง!

วาดชอบหน้าอกตัวเองตอนนี้มากกกก เหมือนได้เกิดเป็นสาวใหม่ยังไงยังงั้น รักเดอะซิปมากเว่อค่ะ

unnamed 6 2 แก้นมครั้งสุดท้าย คืนอกชิดให้หุ่นกลับมาชิคอีกครั้ง!

เทียบชัดๆ นมเป็นนมขึ้นมาก ไม่ผิดหวังจริงๆ

unnamed 7 2 แก้นมครั้งสุดท้าย คืนอกชิดให้หุ่นกลับมาชิคอีกครั้ง! unnamed 8 2 แก้นมครั้งสุดท้าย คืนอกชิดให้หุ่นกลับมาชิคอีกครั้ง!

หลังแก้หน้าอกเสร็จใหม่ๆ แทบไม่มีรอยบวมช้ำให้เห็น อาจมีตึงๆ หน่วงๆ เวลาตื่นนอนใหม่ๆ 3-4 วันแรก ขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละคนค่ะ วาดโชคดีที่ถึก อุ่ย! แข็งแรงๆ น่ะ 55555 เลยฟื้นตัวเร็ว แต่ส่วนนึงก็เพราะฝีมือคุณหมอเขานี่แหละค่ะ มือเบา ช้ำน้อย ทำให้วาดไม่ต้องพักฟื้นนาน คิดไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกแก้นมครั้งสุกท้ายที่เดอะซิป คลินิก