หน้าผากแบนทำหน้าหมอง วอนคุณหมอเสริมซิคิโคนจุกๆ!

unnamed 11 หน้าผากแบนทำหน้าหมอง วอนคุณหมอเสริมซิคิโคนจุกๆ!

สวัสดีจ้าววว ฟีฟี่เน้อจ้าววว บ่จ้ายซ้องปีบ 55555 เห็นภาพข้างบนแล้วอย่างเพิ่วตกใจว่าเราป่วยมารีวิวนะคะ แม้จะโทรมจริงจังก็เตอะ และความโทรมนี้ส่วนนึงเราว่ามาจากหน้าผากแบนๆ ที่ไม่มีความโหนกนูนของเรานี่แหละค่ะ เพราะความแบนที่ว่าทำให้ผิวดูหมองๆ ไม่เต่งตึง สิ่งที่เราทำคือการเมคอัพระหว่างวัน เที่ยงปั๊บต้องแอบไปส่องกระจกปุ๊บ เพราะกลัวว่าหน้าจะหมอง และเราอยากให้หน้าผากมีมิติรับกับจมูกที่เพิ่งทำมาด้วย

unnamed 1 2 หน้าผากแบนทำหน้าหมอง วอนคุณหมอเสริมซิคิโคนจุกๆ!

เผื่อใครดูไม่ออก เราไม่ใช่หญิงแท้ค่า การมีหน้าตาและผิวพรรณที่ละมุนที่สุด คือสิ่งที่เราต้องการ unnamed 2 2 หน้าผากแบนทำหน้าหมอง วอนคุณหมอเสริมซิคิโคนจุกๆ!

เราเลือกเสริมหน้าผากกับคุณหมอดารินทร์ เพราะเคยทำจมูกที่นี่แล้วค่ะ ทรงสวย เชื่อใจฝีมือคุณหมอ พอจะแก้ปัญหาหน้าผากแบน ให้สมส่วนมีมิติขึ้นก็นึกถึงที่นี่ที่แรกเลยค่ะ ซึ่งเราอยากทำหน้าผากแบบถาวรไปเลย ไม่อยากฉีดไขมันเพราะต้องกลับมาเติมซ้ำๆ คุณหมอก็แนะนำให้เสริมหน้าผากซิลิโคนเลย เป็นซิลิโคนที่ทำขึ้นสำหรับเสริมหน้าผากโดยเฉพาะค่ะ แต่ต้องมีการออกแบบนิดหน่อย เพราะโครงสร้างใบหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ เคสเราคุณหมอต้องใช้ซิลิโคนขนาดใหญ่กว่าปกตินิดหน่อย แต่ไม่สูงมาก เป็นไซซ์ M ค่ะ เพราะโครงหน้าเรามีความเป็นสาวพอสมควร 555555 คุณหมอบอกเน้อจ้าววว อิอิ

unnamed 3 2 หน้าผากแบนทำหน้าหมอง วอนคุณหมอเสริมซิคิโคนจุกๆ!

หลังเสริมหน้าผากซิลิโคนเสร็จร้อนๆ เลยค่า

เสร็จสรรพได้วันผ่าตัดที่ลงตัว ก็มาสิคะ! เสริมหน้าผากซิลิโคนใช้เวลาผ่าตัดนานกว่าตอนทำจมูกอยู่ค่ะ เพราะเป็นผ่าตัดใหญ่กว่า ไม่สังเกตเห็นรอยแผลเลยใช่มั้ยล่ะ ?? เพราะคุณหมอเค้าใช้เทคนิคซ่อนแผลตามไรผมค่ะ ตื่นมาเราเองก็รู้สึกตึงๆ และแฮปปี้มากเว่อ เพราะไม่ต้องรอให้เห็นผลอาทิตย์สองอาทิตย์ แต่ตื่นมาหน้าผากคือนูนสมใจเลย

unnamed 4 2 หน้าผากแบนทำหน้าหมอง วอนคุณหมอเสริมซิคิโคนจุกๆ! unnamed 5 2 หน้าผากแบนทำหน้าหมอง วอนคุณหมอเสริมซิคิโคนจุกๆ!