รีวิว แก้หน้าอกลดขนาดให้หน้าอกสมส่วน เพราะหน้าอกสวยไม่จำเป็นต้องใหญ่เสมอไป

รีวิว แก้หน้าอกลดขนาดให้หน้าอกสมส่วน เพราะหน้าอกสวยไม่จำเป็นต้องใหญ่เสมอไป

สวัสดีค่ะ บาสเองจ้า วันนี้บาสอยากจะมาเม้ามอย บอกเล่าเก้าสิบเกี่ยวกับการแก้หน้าอกของบาสให้เพื่อน ๆ ที่คิดอยากจะทำศัลยกรรมหน้าอกทุกคนได้อ่านกันค่ะ เหตุเกิดเพราะว่าใส่ไซส์ใหญ่เกิน!
เนื่องจากการทำหน้าอกครั้งแรกของบาส เมื่อ 5 ก่อน บาสทำมาไซส์ใหญ่มาก เพราะตอนที่ทำครั้งแรกบาสไม่ได้หาข้อมูลเยอะ ไม่ได้รู้เรื่องไซส์ อยากรีบทำอะว่างั้น แล้วก็ไปทำในคลินิกที่พวกพริตตี้ชอบไปทำกัน มีแต่คนทำไซส์ใหญ่ ๆ แล้วดั๊นนนน ไม่ได้ปรึกษากับคุณหมอเลยก่อนทำ หมอเลยจัดให้บาสมาไซส์ใหญ่ซะ 380 cc หลังจากทำไปไม่นานก็มีปัญหาเรื่องสุขภาพตามมา แล้วบาสก็ไม่ได้เป็นพริตตี้ที่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่อะ เป็นคนหาว ๆ ลุย ๆ ตอนนั้นรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลย รู้สึกอยากจะมาแก้ให้หน้าอกเล็กลง ให้มันพอดีกับตัวเรา แล้วก็รู้สึกว่าหลัง ๆ นมเริ่มแข็งขึ้น ไม่นิ่มเหมือนจะเป็นพังพืด เศร้ามาก เลยตัดสินใจที่จะแก้หน้าอกดีกว่า

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณ บาส 1 รีวิว แก้หน้าอกลดขนาดให้หน้าอกสมส่วน เพราะหน้าอกสวยไม่จำเป็นต้องใหญ่เสมอไป

ก่อนแก้รู้สึกใหญ่มาก รู้สึกหัวนมต่ำ ดูแบบนี้เหมือนสวย แต่จริง ๆ มันแข็งมาก

หลังจากที่คิดว่าอยากแก้นม ก็หาข้อมูลเยอะมากใน google แล้วก็มาเจอชื่อคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ซึ่งเป็นคนหมอเดียวเลยจริง ๆ ที่พูดถึงเรื่องการเสริมหน้าอกให้พอดีตัว ให้เหมาะสมกับรูปร่างของตนเอง เพราะส่วนใหญ่ที่บาสอ่าน หมอต่าง ๆ ก็จะเชียร์ให้เสริมแบบอิ๋ม ๆ เอ็กซ์ ๆ กัน แต่พอได้มาอ่านบทความของ The SiB Clinic ก็ตรงกับสิ่งที่บาสต้องการเลยจ้า ก็เลยรีบเข้ามาปรึกษาหมอดารินทร์อย่างด่วน ๆ

วันที่มาปรึกษา บาสบอกคุณหมอว่า บาสอยากได้เล็ก ๆ เล็กแบบเป็นนมเด็กเลยอะค่ะ 5555 ฟีลนมนางแบบอะ แต่คุณหมอก็บอกว่าทำไม่ได้เด้อออ เพราะถ้าทำไซส์ที่เล็กเกินไปนมจะห่างมาก บาสมีช่วงตัวใหญ่ ไหล่กว้างและสูง เพราะฉะนั้นจะเล็กขนาดนั้นไม่ได้ มันไม่สวย บาสเลยลองต่อลองกับคุณหมอว่างั้นขอเป็นไซส์ที่เล็กที่สุดเท่าที่จะสามารถเล็กได้เลย คุณหมอดารินทร์ก็โอเค เลยได้ไซส์นี้มาค่ะ

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณ บาส 2 รีวิว แก้หน้าอกลดขนาดให้หน้าอกสมส่วน เพราะหน้าอกสวยไม่จำเป็นต้องใหญ่เสมอไป

สิ่งที่บาสคิดมันถูกต้อง เพราะเป็นพังพืดจริง ๆ เวลายกขึ้นคือไม่เป็นธรรมชาติเลย เป็นบล็อก

วิธีการแก้คือต้องไปเลาะพังพืด ขยายโพรงให้ซิลิโคนมันไปอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ทำให้ดูเป็นบล็อก แล้วก็ปรับตำแหน่งซิลิโคนที่มันอยู่สูงไปให้มันต่ำลงมาอีกนิด เพื่อแก้ปัญหาหัวนมที่อยู่ต่ำเกินไป แล้วก็ปรับมันขนาดมันดูสมส่วนขึ้นค่ะ

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณ บาส 3 รีวิว แก้หน้าอกลดขนาดให้หน้าอกสมส่วน เพราะหน้าอกสวยไม่จำเป็นต้องใหญ่เสมอไป

ที่วง ๆ เลขไม่เท่ากันคือตำแหน่งหัวนมจ้า ใช่แล้ววว หัวนมไม่เท่ากัน

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณ บาส 4 รีวิว แก้หน้าอกลดขนาดให้หน้าอกสมส่วน เพราะหน้าอกสวยไม่จำเป็นต้องใหญ่เสมอไป

หลังทำเสร็จ 18 วัน หน้าอกดูเล็กลงตามที่ต้องการ แล้วก็ดูไม่เป็นบล็อกแล้ว

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณ บาส 5 รีวิว แก้หน้าอกลดขนาดให้หน้าอกสมส่วน เพราะหน้าอกสวยไม่จำเป็นต้องใหญ่เสมอไป

เปรียบเทียบด้านข้างนะคะ จะเห็นว่าทิ้งสโลปเป็นธรรมชาติมาก ไม่ดูเป็นก้อน

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณ บาส 6 รีวิว แก้หน้าอกลดขนาดให้หน้าอกสมส่วน เพราะหน้าอกสวยไม่จำเป็นต้องใหญ่เสมอไป

ส่วนแผลก็โอเค สวยค่ะ ซ่อนอยู่ใต้ราวนม

ทำหน้าอก เดอะซิบส์ คลินิก คุณ บาส 7 รีวิว แก้หน้าอกลดขนาดให้หน้าอกสมส่วน เพราะหน้าอกสวยไม่จำเป็นต้องใหญ่เสมอไป

เปรียบเทียบแบบมุมข้าง หน้าอกดูไม่แข็ง ทรงสวยขึ้นจริงๆ ค่ะ

ตอนนี้บาสแก้หน้าอกที่ The SiB Clinic ครบ 1 เดือนกว่า ๆ แล้ว เอาจริง ๆ รู้สึกโอเคมากกับการแก้หน้าอกในครั้งนี้ ตอนแรกที่คุณหมอไม่ได้ใส่ไซส์ให้ตามที่บาสขอ บาสก็คิดว่ามันก็คงจะใหญ่แหละ ไม่เล็กตามที่อยากได้หรอก แต่พอทำออกมาแล้วจริง ๆ คือมันพอดีตัวมาก คือเราจะดูจากจำนวน cc อย่างเดียวไม่ได้ ต้องดูที่สรีระของตัวเราเองด้วย ซึ่งบาสตัวใหญ่ไง ใส่ไซส์ตามที่คุณหมอแนะนำเนี่ยดีที่สุดแล้ว อย่าดื้อ 5555
สุดท้ายอยากจะฝากไว้ว่าเวลาจะทำศัลยกรรมอะไรสักอย่าง เราต้องหาข้อมูลให้ดี อย่าคิดแต่ว่าจะทำที่ราคาถูก อย่างที่นี่ราคาจะสูงนิดนึง แต่บาสคิดว่ามันสมเหตุสมผล ทั้งในเรื่องซิลิโคนที่ปลอดภัย ได้ทำกับคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญ เชื่อถือได้ จะได้ไม่ต้องมาแก้ทีหลัง เพราะเวลาแก้เนี่ย ยากกว่าทำใหม่มาก ๆ เจ็บตัวทีเดียวดีกว่าค่ะ