รีวิว หน้าอกสวยมีเสน่ห์แบบควีน! ต้องเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast ที่เดอะซิบส์

รีวิว หน้าอกสวยมีเสน่ห์แบบควีน! ต้องเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast ที่เดอะซิบส์

สวัสดีค่ะ ชื่อควีนนะคะ ต้องบอกก่อนว่าปัจจุบันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หน้าตาและรูปร่างคือสิ่งสำคัญมาก ๆ เลย ไม่ว่าจะทำอะไร รูปร่างหน้าตาและบุคลิกต้องดูดีไว้ก่อนเสมอ ซึ่งควีนเองเนี่ยก็ทำงานในวงการบันเทิงค่ะ เพราะฉะนั้นรูปร่างหน้าตาจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ นี่จึงเป็นที่มาในการตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอกในครั้งนี้ค่ะ

อยากจะบอกว่าควีนก็มีเนื้อหน้าอกอยู่บ้างนะ แต่ก็น้อยมาก แล้วก็เป็นคนที่ตัวค่อนข้างจะเล็ก เรียกว่าเป็นสาวมินิไซส์เลยก็ว่าได้ 5555 เวลาทำงานต้องแต่งตัวใส่เสื้อผ้าต่าง ๆ ก็ลำบากพี่ ๆ ทีมงานมาก ๆ เลยค่ะที่ต้องค่อยยัด ค่อยเสริมฟองน้ำให้ควีนด้วยวิธีต่าง ๆ นา ๆ 55555 ภาพประกอบมาค่ะ

เดอะซิบส์ คลินิก คุณควีน1 รีวิว หน้าอกสวยมีเสน่ห์แบบควีน! ต้องเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast ที่เดอะซิบส์

เวลาใส่ชุดว่ายน้ำก็คือต้องหาชุดที่มีฟองน้ำเยอะ ๆ 5555

เดอะซิบส์ คลินิก คุณควีน2 รีวิว หน้าอกสวยมีเสน่ห์แบบควีน! ต้องเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast ที่เดอะซิบส์

ไปออกงานแต่ละทีคือต้องดันแล้วดันอีก

                 หลังจากทนกับปัญหาเหล่านี้มาได้สักพัก ควีนก็มีความคิดที่อยากจะเสริมหน้าอกขึ้นมาค่ะ เพื่อความง่ายในการทำงานและง่ายในการแต่งตัว เลยไปถามเพื่อน ๆ ที่เคยเสริมหน้าอกกันมาว่าทำจากที่ไหน ก็ได้คำแนะนำว่าให้มาทำที่ The Sib Clinic สิดี ควีนเลยลงเข้าไปในเพจ แล้วก็ดูรีวิวต่าง ๆ แล้วก็ค้นพบว่าที่นี่ทำหน้าอกได้สวย สมคำร่ำลือมาก ๆ ควีนเลยตัดสินใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่คลินิกค่ะ

วันที่ควีนเข้าไปปรึกษาคุณหมอดารินทร์ คุณหมอแจ้งว่า ควีนเป็นคนที่พอจะมีเนื้อหน้าอกอยู่บ้าง แต่ก็มีน้อย คุณหมอเลยแนะนำให้เสริมหน้าอกทรง Barbie Breast ค่ะ เป็นการเสริมหน้าอกทรงบาร์บี้ สวยพอดีกับตัว อาจจะใส่ได้มากที่สุดแค่ 300 cc. นะ ซึ่งควีนก็โอเค เพราะควีนก็ไม่ได้อยากได้หน้าอกใหญ่อะไรมากมาย แค่อยากได้แบบพอมี ให้แต่งตัวได้ง่ายขึ้น ไม่แบนขนาดเดิมก็พอแล้ว หลังปรึกษาเสร็จควีนก็ขอเวลาคิดก่อน ก็หายไปเกือบ 3 เดือนเลยค่ะ เพราะกลัว เลยคิดเยอะหน่อย 55555 สุดท้ายก็ทนไม่ไหว ไปลงคิวทำเลยจ้า ก็จะมีพี่ ๆ พนักงานมาคอยบอกการเตรียมตัวก่อนทำต่าง ๆ แล้วก็พวกต้องงดน้ำงดอาหารก่อนทำ 8 ชั่วโมง ไม่งั้นตอนทำอาจจะสำลักน้ำ หรือสำลักอาหาร เสียชีวิตได้ค่ะ

เดอะซิบส์ คลินิก คุณควีน3 รีวิว หน้าอกสวยมีเสน่ห์แบบควีน! ต้องเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast ที่เดอะซิบส์

ภาพก่อนทำค่ะ

                ก่อนทำคุณหมอก็มาถามว่าตกลงจะเอาไซส์นี้แน่ใช่ไหม ควีนก็บอกว่าแน่ค่ะ 5555 หลังจากนั้นสติที่มีก็ดับวูบไปเพราะคุณหมอวิสัญญีเข้ามาดมยาสลบ

หลังทำเสร็จ ตื่นมาก็มีผ้าพันรัดหน้าอกไว้ ผ้าพันนี่รัดไว้เพื่อทำให้หน้าอกกระชับและอยู่ทรง ซึ่งแน่นมากก มันเป็นความรู้สึกแบบแน่นอกอะค่ะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไร ไม่ได้รู้สึกว่าเหมือนรถสิบล้อทับอะไรแบบนั้น อาจจะเพราะยาแก้ปวดยังออกฤทธิ์อยู่ 55555 หลังจากเสร็จแล้วก็รอดูอาการอีก 2 ชั่วโมงค่ะ ถ้าไม่มีอะไรก็กลับบ้านได้ค่ะ แต่หลังจากทำหน้าอกเสร็จแล้ว 3 วันต้องเข้าไปคลินิกเพื่อล้างแผลทุกวันนะคะ จากนั้นก็สามารถล้างเองได้ แล้ว 7 วันก็มาตัดไหม หลังตัดไหม พี่พยาบาลจะให้ครีมทาแผลกับแผ่นติดซิลิโคนกันคีลอยด์มาด้วย

เดอะซิบส์ คลินิก คุณควีน4 รีวิว หน้าอกสวยมีเสน่ห์แบบควีน! ต้องเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast ที่เดอะซิบส์

หลังทำ 3 สัปดาห์ค่ะ ทรงสวยมาก

                อยากจะบอกว่าช่วง 2-3 วันแรกทรมานมากกก เพราะมันปวด นอนราบไม่ได้ ต้องนั่งหลับ หลับ ๆ ตื่น ๆ แต่มันก็เป็นเรื่องปกติของการผ่าตัดนะคะ อยากสวยต้องอดทนน อ่อ ระหว่างนี้ก็ต้องใส่เสื้อผ้าที่มีกระดุมหน้านะคะ เพราะขาเราจะไม่สามารถยกขึ้นได้ค่ะ เนื่องจากหมอทำใต้กล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อส่วนนั้นจะถูกตัดไปแล้วเย็บใหม่ ต้องรอมันเข้าที่เข้าทาง ก่อนแล้วก็จะยกแขนขึ้นได้ตามปกติค่ะ

เดอะซิบส์ คลินิก คุณควีน5 รีวิว หน้าอกสวยมีเสน่ห์แบบควีน! ต้องเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast ที่เดอะซิบส์

หลังทำ 1 เดือน รู้ว่าหน้าอกเริ่มนิ่มแล้วค่ะ

                หลังถอดที่รัดหน้าอกแล้ว จะต้องใส่ซัพพอร์ตบรานะคะทุกคน ใส่ 24 ชม. เลยยิ่งดี อย่าพึงใส่ใส่บราปีกนกนะคะ ระวังเต้าอาจจะเบี้ยวได้! เวลาออกข้างนอกก็ใส่พวกสปอตบราก็ได้ค่ะ แต่ว่าอย่าพึงใส่ที่มีโครงนะคะ ก่อนตัดไหม แผลห้ามโดนน้ำ ต้องรักษาแผลดี ๆ ควีนนี่ไม่ได้อาบน้ำเป็นเดือน 5555 ส่วนเรื่องอาหารการกินก็งดของหมักของเอง อาหารทะเล ของแสลง แอลกอฮอล์ ที่สำคัญเลย ต้องพยายามนวดหน้าอกบ่อย ๆ นะคะ ถึงจะเจ็บ แต่ก็ต้องอดทนนวด เพื่อป้องกันไม่ให้พังพืดเกาะ หน้าอก และคล้อยสวยเป็นธรรมชาติค่ะ

เดอะซิบส์ คลินิก คุณควีน6 รีวิว หน้าอกสวยมีเสน่ห์แบบควีน! ต้องเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast ที่เดอะซิบส์

ถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจ คิดไม่ผิดที่ตัดสินใจทำค่ะ

เดอะซิบส์ คลินิก คุณควีน7 รีวิว หน้าอกสวยมีเสน่ห์แบบควีน! ต้องเสริมหน้าอกทรง Barbie Breast ที่เดอะซิบส์

หลังทำหน้าอก กลายเป็นว่าตอนนี้ควีนชอบไปทะเลมากก เพราะชอบใส่ชุดว่ายน้ำมาก ปลื้มกับหน้าอกคู่ใหม่มากค่ะ ใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็มั่นใจ คิดไม่ผิดจริง ๆ ที่ตัดสินใจทำหน้าอกที่ The Sib Clinic ต้องขอบคุณ คุณหมอดารินทร์มาก ๆ เลยนะคะ กับหน้าอกคู่สวยคู่นี้ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังลังเลใจ ว่าจะทำดีไม่ทำดี ไม่ต้องลังเลใจแล้วจ้า ทำเลยยย คุณหมอที่นี่เก่งมากจริง ๆ ค่ะ