รีวิว เสริมหน้าอกฟรีปีกว่า ไม่ผิดหวัง! ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก The Sib Clinic ค่ะ

รีวิว เสริมหน้าอกฟรีปีกว่า ไม่ผิดหวัง! ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก The Sib Clinic ค่ะ

สวัสดีค่ะ แก้วนะคะ แก้วเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมดี ๆ ของ The Sib Clinic ค่ะ ซึ่งเป็นการประกวดทำหน้าอกฟรี! โอ้โหห ครั้งแรกที่เห็นกิจกรรม ก็รีบส่งไปร่วมสนุกเลยค่ะ 55555 แก้วก็ไม่คิด ไม่ฝันจริง ๆ ว่าจะได้เป็นผู้โชคดีคนนั้น สงสัยสวรรค์คงมีตาว่าแก้วสมควรทำจริง ๆ ซึ่งหลังทำ ต้องบอกเลยว่า ชีวิตเปลี่ยนไปมากก จะเปลี่ยนไปมากยังไง ไปดูกันเลยยย

รีวิว เสริมหน้าอกฟรีปีกว่า ไม่ผิดหวัง! ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก The Sib Clinic ค่ะ

รูปก่อนทำด้านหน้า

จะเห็นได้ว่าก่อนทำแบนมากกก มากประดุจเด็กประถมได้ 5555 (ปาดน้ำตา) ต้องบอกก่อนนะคะว่า โดยส่วนตัวแก้ว แก้วเป็นสายหวานนน ชอบแต่งตัวในระดับนึง วันไหนที่ต้องใส่เดรสสายเดี่ยวละก็ วันนั้นจะแต่งตัวยากมาก เพราะเวลาใส่บราปีกนก ไม่มีฟองน้ำใด ๆ แล้ว หน้าอกก็ดูแบนกว่าเดิมไปอีก! หมดความมั่นใจเลยชีวิตฉัน

ทำหน้าอก คุณแก้วตา2 รีวิว เสริมหน้าอกฟรีปีกว่า ไม่ผิดหวัง! ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก The Sib Clinic ค่ะ

รูปก่อนทำด้านข้าง

วันที่เข้ามาปรึกษากับคุณหมอดารินทร์ คุณหมอแจ้งว่าขนาดตัวแบบแก้ว ทำขนาดไม่ต้องใหญ่มาก แต่เนื่องจากเป็นคนที่โครงช่วงบนใหญ่นิดนึง ทำขนาด 325 cc. ก็พอ ขนาดนี้กำลังพอดี ๆ กับตัวแก้ว ซึ่งแก้วก็เห็นด้วยกับคุณหมอ กลัวว่าถ้าทำใหญ่เกินไป อาจจะทำให้ปวดหลังในอนาคตได้ ปรึกษาเสร็จ ลงคิวทำเสร็จ ก็ตั้งตารอ เมื่อไหร่จะถึงวันทำ ตื่นเต้น อยากมีนน้องนมใหม่แล้วววว 555555 แต่ระหว่างรอก็ต้องไปเจาะเลือดตรวจร่างกายก่อนนะคะว่า เราเป็นอะไรไหม ร่างกายพร้อมทำเสริมหน้าอกหรือเปล่า จากนั้นก็เอาผลตรวจส่งให้ทางคลินิกค่ะ

วันทำแก้วตื่นเช้ามากก เพราะตื่นเต้นจัด 5555  ก่อนทำหน้าอกต้องอาบน้ำ สระผมให้เรียบร้อยก่อนนะคะ เพราะว่าหลังทำไปแล้วจะไม่ได้อาบน้ำ สระผมอีกหลายวัน ก่อนทำก็ตื่นเต้นค่ะ ใจนี่เต้นตุบ ๆ เลย แต่ก็ได้พี่ ๆ พยาบาลชวนคุย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายลง ตอนใกล้ ๆ ทำ คุณหมอวิสัญญีแพทย์ ก็จะมาถามประวัติส่วนตัวค่ะ น้ำหนักเท่าไหร่ แพ้ยา แพ้อาหารอะไรไหม เพื่อความปลอดภัยในการดมยาค่ะ

ทำหน้าอก คุณแก้วตา3 รีวิว เสริมหน้าอกฟรีปีกว่า ไม่ผิดหวัง! ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก The Sib Clinic ค่ะ

กำลังจะเข้าห้องผ่าตัดแล้ววววว

ทำหน้าอก คุณแก้วตา4 รีวิว เสริมหน้าอกฟรีปีกว่า ไม่ผิดหวัง! ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก The Sib Clinic ค่ะ

ตอนคุณหมอคำนวณต่าง ๆ เพื่อความแม่นยำในการวางซิลิโคนค่ะ

ตอนเริ่มทำ พอคุณหมอวิสัญญีฯ เริ่มดมยา แก้วก็ภาพตัดไปตอนก็ไม่รู้ ตื่นมาอีกทีคือทำเสร็จแล้ว

ความรู้สึกหลังทำเสร็จ ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดค่ะ คือก็เจ็บอะ แต่มันเป็นความเจ็บที่ทนได้ มันจะรู้สึกแน่น ๆ น่าจะแน่นเพราะคุณหมอพันผ้าพันแผลไว้แน่นค่ะ ต้องพันแน่นนะคะ เพื่อไม่ให้ซิลิโคนที่พึงเสริมเข้าไปเคลื่อนที่ได้ค่ะ เสริมหน้าอกที่นี่ไม่ต้องใส่สายเดรนเลือดนะคะ สบาย ๆ ไม่ต้องหิ้วถุงเลือดให้พะรุงพะรังค่ะ คือดี!

ทำหน้าอก คุณแก้วตา5 รีวิว เสริมหน้าอกฟรีปีกว่า ไม่ผิดหวัง! ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก The Sib Clinic ค่ะ

เปรียบเทียบกันชัด ๆ ไปเลยยย โอโหหหห

ปัจจุบันแก้วทำหน้าอกที่ The Sib Clinic มาได้ปีกว่า ๆ แล้วค่ะ หน้าอกนิ่ม คล้อยสวย ธรรมชาติมากก ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป หลังทำหน้าอก ทำให้แก้วรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น รูปร่างสมส่วน แต่งตัวก็ง่าย ปลื้มมมมม

ทำหน้าอก คุณแก้วตา6 รีวิว เสริมหน้าอกฟรีปีกว่า ไม่ผิดหวัง! ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก The Sib Clinic ค่ะ

หวาน ๆ แต่ก็แอบเปรี้ยวว

ทำหน้าอก คุณแก้วตา7 รีวิว เสริมหน้าอกฟรีปีกว่า ไม่ผิดหวัง! ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก The Sib Clinic ค่ะ

มองด้านข้างความเนินนมก็มา

ต้องขอขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก The Sib Clinic มาก ๆ เลยนะคะ ที่ช่วยสานฝันให้แก้ว มีหน้าอกสวย ๆ อย่างที่ฝันไว้ ทุกวันนี้แก้วก็ยังติดตามเพจคลินิกอยู่นะคะ เผื่อจะมีกิจกรรมอะไรดี ๆ ให้เล่นอีก 55555 เพื่อน ๆ คนไหนอยากเป็นผู้โชคดีได้ทำสวยแบบแก้ว อย่าลืมกดติดตามเพจ The SIB Beauty Clinic ไว้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่า