รีวิวแก้นมแฝด ฝันร้ายของคนอยากมีนม!

เรื่องมีอยู่ว่าเราเคยไปทำหน้าอกกับคุณหมอท่านหนึ่ง (ขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ) เป็นคุณหมอที่มีชื่อเสียงระดับหนึ่งและคนเข้าไปทำศัลยกรรมกับคุณหมอท่านนี้เยอะมากก เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่บังเอิญว่าเรากลับเป็นฝ่ายที่โชคร้ายมากที่สุด เพราะหลังทำหน้าอกมาได้ไม่นาน ก็พบว่าหน้าอกของเรานั้นชิดผิดปกติ จะใส่ดันทรงตัวไหน ก็ดูไม่สวย หน้าอกติดกันเกินไป ซ้ำร้ายหน้าอกสองข้างมีขนาดไม่เท่ากัน สูงต่ำไม่เท่ากัน ทรงไม่สวย ดูหน้าอกรั้งๆ ไม่ขยายตัว ไม่เป็นะรรมชาติ ส่องกระจกทีไร ก็เศร้าไปหมด ไม่มั่นใจโชว์เรย

unnamed 13 รีวิวแก้นมแฝด ฝันร้ายของคนอยากมีนม!

สภาพหน้าอกที่มีแต่ปัญหา (อกชิดกันมาก+นมสองข้างไม่เท่ากัน)

แรกๆ ไม่กล้าบอกใครเลยค่ะ กลัวจะโดนแสกหน้าว่าหาเรื่องเอง แต่สุดท้ายทนทุกข์ไม่ไหวไปปรึกษาเพื่อนสนิท ตอนแรกว่าจะเข้าหาโรงพยาบาลเลยค่ะ กะว่าต้องเข้าขั้นรักษาแบบป่วยเลยอะไรแบบนี้ แต่เพื่อนบอกให้ลองมาปรึกษาคลินิกศัลยกรรมโดยตรงดูก่อน ก็ช่วยกันหาข้อมูลอยู่เกือบเดือนค่ะ ถามอยู่หลายที่ทั้งราคาและวิธีแก้ไข สุดท้ายก็มาจบที่ The sib clinic

unnamed 12 รีวิวแก้นมแฝด ฝันร้ายของคนอยากมีนม!

หลังเปลี่ยนซิลิโคน+แต่งหัวนมใหม่ 1 อาทิตย์

เราได้แก้หน้าอกกับคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ตอนแรกเราคิดว่าแก้หน้าอกก็คือถอดซิลิโคนออกแล้วใส่กลับให้สวยงามใหม่ แต่ไม่ใช่เลย คุณหมอดารินทร์ประเมินปัญหาเราเสร็จ บอกว่าเรามีปัญหาเป็นนมแฝด คือหน้าอกอยู่ชิดติดกันจนไม่เห็นร่องตรงกลาง ต้องทำการสร้างผนังกั้นกลาง ระหว่างซิลิโคนสองข้างใหม่ ต้องเปลี่ยนโพรงมาเป็นใต้กล้ามเนื้อ เราต้องเปลี่ยนซิลิโคนรวมถึง ต้องตกแต่งหัวนมใหม่ด้วย ให้หัวนมอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม เพราะหัวนมเราไม่สวยงามเท่าไรชี้ออกด้านนอกทั้งสองข้าง  ทำทั้งทีก็อยากแต่งใหม่ให้สวยไปเลย แต่จะทำรึเปล่า อยู่ที่การตัดสินใจของเราล้วนๆ ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น ชอบตรงนี้แหละ ฟังดู ก็ต้องแก้ไขเยอะมาก แอบกลัว แต่ก็รับสภาพที่เป็นไม่ได้ และมั่นใจในตัวคุณหม

สุดท้ายเราก็โอเค เชื่อคุณหมอค่ะ ครั้งนี้มีเพื่อนสนิทตามติดทุกขั้นตอน 55555 ก็ช่วยคิด ช่วยตัดสินใจ ได้ละเอียดมากขึ้น สรุปเราก็ได้แก้หน้าอกใหม่(เปลี่ยนซิลิโคน) และแต่งหัวนมใหม่ค่ะ

unnamed 16 รีวิวแก้นมแฝด ฝันร้ายของคนอยากมีนม!

หลังเปลี่ยนซิลิโคน+แต่งหัวนม 18 วัน

หลังทำเสร็จ 18 วัน แผลยังไม่แห้งสนิทดี แต่รู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ที่ดีได้ค่ะ หน้าอกดูธรรมชาติ ไม่เหมือนก่อนทำไม่ได้ดูติดกันเป็นก้อนเดียว ทรง ขยายสวยเป็นธรรมชาติ แผลอยู่ในระดับเดียวกันและตำแหน่งหัวนมก็ไม่ได้ชี้แบะออกด้วย และตอนนี้หน้าอกทั้งสองข้างก็เสมอภาคเท่าเทียมกันแล้วค่ะ

unnamed 14 รีวิวแก้นมแฝด ฝันร้ายของคนอยากมีนม!

ข้างบน คือ ก่อนทำ

ข้างล่าง คือ หลังแก้ใหม่ (18วัน)

unnamed 15 รีวิวแก้นมแฝด ฝันร้ายของคนอยากมีนม!

ตอนนี้โอเคกับหน้าอกตัวเองมากค่ะ อาการบวมช้ำหลังผ่าตัดก็น้อยกว่าตอนทำหน้าอกครั้งแรกมากๆ รอแค่ให้แผลหายสนิทก็คงพอดีกับช่วงบิกินีหน้าร้อนกำลังมา คิคิ.. กราบคุณหมอดารินทร์ที่ช่วยเปลี่ยนปมฝันร้ายของผู้หญิงคนนี้จริงๆ ที่สำคัญคือเพื่อนสนิทสุดที่รัก ที่อยู่ข้างๆ คอยให้กำลังใจมาโดยตลอด เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากสวย อยากดูดีนะคะ เลือกคุณหมอให้ดี เลือก The sib clinic ค่ะ