เทคนิค(ทางลัด) บิวด์กล้ามหน้าท้องด้วย Six pack Liposuction

กระแสดูแลสุขภาพที่มาแรง ทำให้หลายคนกลับมาใส่ใจรูปร่างตัวเองกันมากขึ้น แน่นอนว่านอกจากจะได้สุขภาพดีตอบแทนแล้ว สิ่งสำคัญที่ทำให้หลายคนตัดสินใจเดินเข้าฟิตเนสแบบสวยๆ คือ รูปร่างที่เฟิร์ม กระชับ และกล้ามท้องไว้สำหรับอวดหน้าท้องแบนราบ ล่าสุดวงการศัลยกกรมก็ได้เพิ่มทางเลือกใหม่ขึ้นมา ที่เรียกว่า Six pack Liposuction

1 6 เทคนิค(ทางลัด) บิวด์กล้ามหน้าท้องด้วย Six pack Liposuction

 

ดูดไขมันสร้างซิกแพค (Six pack Liposuction) คืออะไร ?

การดูดไขมันสร้างซิกแพค (Six pack Liposuction) เป็นเทคนิคการดูดไขมันเพื่อสร้างกล้ามหน้าท้องโดยเฉพาะ จึงต่างจากการดูดไขมันแบบทั่วไป ที่กำจัดไขมันออกแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยผู้เชี่ยวชาญจะทำการดูดเอาไขมันส่วนเกินออกตามแนวกล้ามเนื้อหน้าท้อง ซึ่งต้องใช้ความชำนาญในการทำระดับสูง เพราะยังต้องคงระดับไขมันตามความเหมาะสมร่วมด้วย เทคนิคนี้เหมาะกับผู้ที่ไม่สามารถกำจัดไขมันเฉพาะจุดด้วยวิธีออกกำลังกายได้ และผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนรูปร่างสร้างหน้าท้องแบบเร่งรัด

2 6 เทคนิค(ทางลัด) บิวด์กล้ามหน้าท้องด้วย Six pack Liposuction

 

กล้ามท้องเป็นธรรมชาติจริงหรือไม่ ?

หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดของการดูดไขมันสร้างซิกแพค คือ กล้ามท้องหรือหน้าท้องที่ได้นั้นจะดูเป็นธรรมชาติ เหมือนคนออกกำลังกายทั่วไปหรือเปล่า.. ต้องบอกว่าเราทุกคนต่างก็มีมัดกล้ามเนื้อส่วนท้องกันอยู่แล้ว เพียงแต่มีไขมันปกคลุมอยู่ หากไขมันเยอะจนเห็นชัดตุ่ยออกมาจึงเรียกว่าเป็นหน้าท้อง หรือพุง สิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญทำคือการดูดไขมันส่วนเกินบริเวณดังกล่าวออก โดยไม่ลืมที่จะกำหนดทิศทางตามมัดกล้ามเนื้อช่วงท้องของแต่ละคนไว้ เพื่อให้ได้มาซึ่งซิกแพคที่สวยงาม ในส่วนของความเป็นธรรมชาติต้องขึ้นอยู่กับความนุ่มนวลของแพทย์ผู้ทำเป็นหลัก เพราะแพทย์แต่ละคนย่อมมีความชำนาญและความนุ่มนวลที่ต่างกัน นอกจากนี้แล้ว ในคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้วย่อมมีพื้นฐานกล้ามเนื้อที่คมชัด สวย ก็จะช่วยส่งผลให้การดูดไขมันเพื่อทำ Six Pack เห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น

3 4 เทคนิค(ทางลัด) บิวด์กล้ามหน้าท้องด้วย Six pack Liposuction

 

ทำแล้วต้องออกกำลังกายจริงจัง

หลังการผ่าตัดอาจมีอาการปวด บวมแดง ช้ำ ตามร่างกายให้พบเห็นอยู่บ้างเป็นปกติ และจะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ จนหายสนิทดีใน 1-3 เดือน ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายและความแข็งแรงของแต่ละคน แต่การดูดไขมันสร้างซิกแพคนี้จะไม่มีประสิทธิภาพเลย หากคนไข้ยังไม่ปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตต่างๆ ด้วยการจัดตารางอาหารใหม่ ควบคุมการรับประทานอาหารในแต่ละวันให้มากขึ้น โดยเฉพาะการแบ่งเวลาสำหรับออกกำลังกาย ซึ่งเริ่มทำได้ตั้งแต่เดือนที่ 4 เป็นต้นไป หรือตามความเห็นของแพทย์ผู้ดูแลครับ

เทคนิคสร้างซิกแพคนี้กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ด้วยเพราะไลฟ์สไตล์ของคนที่ไม่ค่อยมีเวลามากนัก ทางลัดเช่นนี้จึงตอบโจทย์คนอยากมีกล้ามท้องสวยๆ แบบด่วนๆ ที่สุด ก่อนที่จะเริ่มต้นออกกำลังกายเองต่อไป สำหรับคนที่สนใจอยากปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนดูดไขมันสร้างซิกแพคนี้ แอดไลน์ @Thesibclinic เพื่อนัดคิวคุณหมอได้เลยครับ