แชร์ประสบการณ์ เมื่อผู้หญิงร่างเล็กเสริมหน้าอกแบบ Hybrid breast!

1 แชร์ประสบการณ์ เมื่อผู้หญิงร่างเล็กเสริมหน้าอกแบบ Hybrid breast!

พลอยเป็นคนหนึ่งที่มีรูปร่างผอมบางมากๆๆๆ ค่ะ น้ำหนักตัวไม่ถึง 40 กก. แถมชอบโดนล้อว่าปลิวลมอยู่บ่อยๆ และพลอยก็เป็นเหมือนผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ชอบแต่งตัวสวยๆ การมีหน้าอกให้รูปร่างดูดีเลยเป็นสิ่งที่พลอยใฝ่ฝันมานาน เวรกรรมของคนตัวเล็กคือหน้าอกต้องเล็กด้วยงี้อ่อ ฮืออออออ

2 แชร์ประสบการณ์ เมื่อผู้หญิงร่างเล็กเสริมหน้าอกแบบ Hybrid breast!

3 แชร์ประสบการณ์ เมื่อผู้หญิงร่างเล็กเสริมหน้าอกแบบ Hybrid breast!

พลอยเริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับศัลยกรรมหน้าอกตั้งแต่เริ่มทำงานใหม่ๆ ไม่อยากใจร้อนค่ะกลัวพลาด! ที่สำคัญคือรูปร่างพลอยผอมมากๆ เลยกังวลว่าคุณหมอจะไม่ทำให้ หรือทำแล้วจะเสี่ยงเยอะอะไรแบบนี้ ระหว่างที่หาข้อมูลก็เก็บตังไปด้วย เพลินๆ ทำให้รู้ว่าเสริมหน้าอกนี่มีหลายแบบมากเว่อ ทั้งยี่ห้อซิลิโคน ขนาด ยันวัสดุที่ใช้ (ไขมัน, ซิลิโคน) สำคัญสุดก็คือคุณหมอ ขึ้นอยู่กับความประณีตและเชี่ยวชาญจริงๆ ค่ะบอกเลย

 

4 แชร์ประสบการณ์ เมื่อผู้หญิงร่างเล็กเสริมหน้าอกแบบ Hybrid breast!

 

บอกแล้วว่าเล็กจริงและผอมมากกกก 55555

พลอยเลือกเสริมหน้าอกกับคุณหมอดารินทร์ เดอะซิป คลินิก เพราะคุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆๆๆ ค่ะ ขีดเส้นใต้เลย พลอยไปปรึกษาคุณหมออยู่ 2-3 ที่ เซนต์เราจะบอกว่าหมอไหนดูน่าเชื่อถือ คุณหมอดารินทร์บอกว่าเราเหมาะที่จะเสริมหน้าอกแบบ Hybride breast ซึ่งเป็นการเสริมหน้าอกร่วมกันระหว่างซิลิโคน+ไขมันตัวเองค่ะ เดี๋ยวๆๆๆๆ! จะเอาไขมันอะไรจากหนูอ่า 555555 

ที่คุณหมอแนะนำว่าต้องใช้ไขมันด้วยเพราะแก้ปัญหาเรื่องการคลำได้ขอบซิลิโคน การเป็นริ้ว ผิวบาง หน้าอกดูให้เป็นธรรมชาติค่ะ ความที่เราผอมมาก หลังเสริมหน้าอกไปอาจทำให้มีปัญหานี้ตามมาได้ง่ายขึ้น ไขมันจะเป็นตัวซัพพอร์ตรูปร่างของซิลิโคนจนเข้าที่ ทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติตั้งแต่เสริมเสร็จใหม่ๆ ได้ด้วย คำถามต่อมาคือ เรามีไขมันพอที่จะใช้หรอ ??

5 แชร์ประสบการณ์ เมื่อผู้หญิงร่างเล็กเสริมหน้าอกแบบ Hybrid breast!

ทาดาาาาาาาาาา ไขมันนุ้งพลอยจ้าาาาาา

ศัลยกรรมครั้งนี้ทำให้รู้ว่า ไม่ว่าคนจะผอมแค่ไหนร่างกายเราก็มีไขมันสะสมอยู่เด้ออ 55555 คุณหมอใช้ไขมันจากต้นขาทั้งสองข้างของเรา ออกมาปั่นแยกแล้วฉีดกลับไปที่รอบๆ หน้าอก หลังใส่ซิลิโคนแล้วค่ะ (จำมาจากตอนที่คุณหมออธิบายวันปรึกษา) แล้วก็ได้ผลลัพธ์อย่างที่หมอดารินทร์อธิบายไว้เป๊ะ! หน้าอกพลอยดูเป็นธรรมชาติทันทีตั้งแต่ตื่นขึ้นมาแบบนี้..

6 แชร์ประสบการณ์ เมื่อผู้หญิงร่างเล็กเสริมหน้าอกแบบ Hybrid breast!

ได้ทั้งขนาดที่ชอบ ทรงสวยเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือขอบแนบชิด ไม่เป็นบล็อก คุณหมอรอบคอบและละเอียดในการวางแผลผ่าตัดมากๆๆๆๆ ไม่น่าเชื่อว่าคนตัวผอมแบบเราจะเสริมหน้าอกด้วยวิธีนี้ได้ คุณหมอเก่งมากจริงๆ ค่ะ

7 แชร์ประสบการณ์ เมื่อผู้หญิงร่างเล็กเสริมหน้าอกแบบ Hybrid breast! 8 แชร์ประสบการณ์ เมื่อผู้หญิงร่างเล็กเสริมหน้าอกแบบ Hybrid breast!

หลังเสริมหน้าอกแบบ Hybride breast กับคุณหมอดารินทร์

9 แชร์ประสบการณ์ เมื่อผู้หญิงร่างเล็กเสริมหน้าอกแบบ Hybrid breast!

ตอนนี้พลอยแฮปปี้มาก เหลือรอให้แผลแห้งสนิทและทรงเข้าที่มากกว่าเดิมเล็กน้อยค่ะ ประทับใจกับการศัลยกรรมหน้าอกครั้งแรก โดยเฉพาะครั้งนี้มากๆๆ ต้องขอบคุณคำแนะนำดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญคนนี้ คุณหมอดารินทร์ คนสวยจริงๆ ค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาแบบเดียวกับพลอย สิ่งที่พลอยจะแนะนำเพิ่มเลยคือ อย่าใจร้อน ค่อยๆ หาข้อมูลเรื่อยๆ ค่ะ ได้เสียตังแน่นอน 55555 แต่ต้องแลกมากับความสวยที่คุ้มค่าเนอะ สู้ๆ ค่ะ