แก้นมครั้งสุดท้ายที่เดอะซิป ทองหล่อ บอกต่อประสบการณ์ทำนมกว่า 3 ครั้ง!

ประสบการณ์ทำนมแย่ๆ ที่ต้องรีบแชร์ต่อ สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้เราตั้งใจมาแชร์ประสบการณ์ทำหน้าอก ที่ไม่ได้แฮปปี้อย่างที่ฝันไว้เท่าไร กว่าจะกลับมามีหน้าอกปกติในไซซ์ที่ถูกต้องเราต้องเสียทั้งเงิน เจ็บทั้งตัว และเสียเวลาเกือบ 10 ปี!! เริ่มเลยละกันนะคะ เราเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างเล็กค่ะ ย้อนไปตอนตัดสินใจเสริมหน้าอกครั้งแรก น้ำหนักตัวเราตอนนั้นอยู่ที่ 34 กก. (กุ้งแห้งที่แท้ทรู) ซึ่งตอนนั้นเราอยากได้หน้าอกใหญ่ๆ รีเควสหมอไปด้วยความไม่รู้ในไซส์ 320cc. และคุณหมอก็ทำให้ค่ะ หลังทำหน้าอกไม่นานปัญหาก็ผิวหนังเป็นริ้ว เป็นคลื่น ก็เกิดขึ้นมาให้เห็น ชนิดที่ว่าเสื้อในธรรมดาก็ปิดไม่อยู่

unnamed 1 1 แก้นมครั้งสุดท้ายที่เดอะซิป ทองหล่อ บอกต่อประสบการณ์ทำนมกว่า 3 ครั้ง!

จิตใจตอนนั้นไม่ต้องพูดถึงค่ะ แย่มากกกกกก แย่จนไม่รู้จะแย่ยังไง ได้แต่โทษตัวเองที่เลือกหมอผิด

unnamed แก้นมครั้งสุดท้ายที่เดอะซิป ทองหล่อ บอกต่อประสบการณ์ทำนมกว่า 3 ครั้ง!

ผิวหนังเป็นริ้วหลังทำหน้าอกครั้งแรก

เราทนใช้ชีวิตกับหน้าอกผิดๆ แบบนั้นอยู่พักใหญ่ แต่พักหลังริ้วต่างๆ ชัดมาก จนใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้เลยค่ะ มันจะเห็นริ้วมาก ไม่มั่นใจ สุดท้ายเพื่อนเราก็แนะนำให้มาแก้นมที่เดอะซิปส์ คลินิก กับคุณหมอดารินทร์ ซึ่งเป็นการแก้นมครั้งสุดท้ายของเราจริงๆ ค่ะ คุณหมอวิเคราะห์ปัญหาแบบละเอียดยิบ ปัญหาของเรานอกจากจะเห็นผิวเป็นริ้วคลื่นแล้ว ยังมีหัวนมไม่สมมาตร หน้าอกตก ทำให้หัวนมดูสูง บางครั้งใส่เสื้อชั้นในจะเห็นหัวนมเรย อีกทั้งแผลก็มาอยู่บนตัวซิลิโคน นหัวนมสูงและวี้ออกด้านนอก

 

unnamed 2 1 แก้นมครั้งสุดท้ายที่เดอะซิป ทองหล่อ บอกต่อประสบการณ์ทำนมกว่า 3 ครั้ง!

วิธีแก้ไข

1.คุณหมอแนะนำให้เราเปลี่ยนขนาดซิลิโคนให้ใหม่+ฉีดไขมันเพิ่ม เป็นการช่วยสร้างไขมันใต้ผิวหนัง ลด ความบางของผิว ลดเส้นริ้วๆ คลื่นๆ ที่หน้าอกที่เสียหายไปได้ค่ะ ปล.น้ำหนักตัวตอนนี้ก็ยังต่ำมากอยู่ แต่คุณหมอก็ไปเค้นเอาไขมันจากที่หลังขามา มีไขมันให้จิ้มออกมาใช้ได้บ้าง

2.คุณหมอตัดแต่งหัวนมใหม่ โดยย้ายปานนมและเย็บล็อกฐานด้านล่าง แก้ปัญหานมที่ตกลงด้านล่าง เพื่อให้หัวนมอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมและดูเป็นธรรมชาติ

3.ยกกระชับหน้าอกใหม่โดยลงแผลรอบปานนม เพื้อกำจัดผิวหนังที่หย่อนคล้อย ซึ่งเป็นปัญหาที่ทำให้มีปัญหาริ้วๆ นมเป็นคลื่น  แก้หัวนมให้มีความสมมาตรมากขึ้น

unnamed 3 1 แก้นมครั้งสุดท้ายที่เดอะซิป ทองหล่อ บอกต่อประสบการณ์ทำนมกว่า 3 ครั้ง!

ริ้วๆ ตรงเนินนมไม่มีแล้ว ดีใจมากกก

unnamed 4 1 แก้นมครั้งสุดท้ายที่เดอะซิป ทองหล่อ บอกต่อประสบการณ์ทำนมกว่า 3 ครั้ง!

ปัจจุบันเรามีขนาดหน้าอกที่เล็กกว่าครั้งแรกนิดหน่อย แต่แฮปปี้มากๆๆ ค่ะ

unnamed 5 1 แก้นมครั้งสุดท้ายที่เดอะซิป ทองหล่อ บอกต่อประสบการณ์ทำนมกว่า 3 ครั้ง!

เทียบก่อนหลังแล้วยิ่งเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดมากค่ะ ริ้วๆ คลื่นๆ ตอนนี้กลายเป็นเนินอกธรรมชาติ

unnamed 6 1 แก้นมครั้งสุดท้ายที่เดอะซิป ทองหล่อ บอกต่อประสบการณ์ทำนมกว่า 3 ครั้ง!

เพราะมันคือสิ่งที่เหมาะกับเราจริงๆ ไม่เสี่ยงมีปัญหาในอนาคตแน่นอน ใครที่กำลังมองหาที่ทำนมแบบปลอดภัยจริงๆ เราแนะนำที่นี่เลยจริงๆ ค่ะ มืออาชีพมากกก ที่สำคัญคือคุณหมอใจดีและเก่งสมคำร่ำลือค่ะ จะศัลยกรรมทั้งทีก็อย่าใจร้อน ถามคุณหมอดีๆ อะไรเหมาะไม่เหมาะกับเรา อย่าปล่อยให้พลาดแบบเรา ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ