แก้จมูกต้อง the sib เท่านั้น

ฮัลโหลวว ทุกคนนะคะ เราตัดสินใจแก้จมูกด้วยเหตุผลเดียวคืออยากถ่ายรูปออกมาสวยๆ ค่ะ ของเดิม รู้สึกแกนใหญ่ไป ไม้เข้ากับใบหน้า ปลายจมูก ยังไม่ค่อยพุ่ง เหมือนเห็นรูจมูก รู้สึกหน้ายังไม่โดดเด่นด้วยความที่เป็นคนชอบแต่งตัวและเป็นนางแบบถ่ายรูปอยู่บ้าง เวลาไปถ่ายรูปก็อยากได้ภาพออกมาสวยๆ แต่มักจะพังเพราะหามุมให้ตัวเองไม่ได้ จมูกที่เสริมมา มันใหญ่ไป ไม่เข้ากับหน้า โดยเฉพาะหน้ามุมตรงค่ะ

1111 แก้จมูกต้อง the sib เท่านั้น

มุมตรงแบบชัดๆ แกนจมูกใหญ่ไม่โอเค แงๆ

2222 แก้จมูกต้อง the sib เท่านั้น

สันจมูกก็แข็งๆ ดูไม่เป็นธรรมชาติค่ะ

ซึ่งทรงที่เราอยากได้ไม่ใช่แบบเชิดๆ พุ่งๆ อย่างที่เห็นในรีวิวทั่วไปนะคะ ส่วนตัวเราชอบอะไรที่ดูธรรมชาติ ไม่ปลอมจนดูรู้ว่าทำจมูกมางี้! ตอนปรึกษายังแอบคิดเลยว่าจะโดนเหวี่ยงมั้ยนะ แลดูเรื่องเยอะ 5555 แต่คุณหมอเข้าใจมากๆ ค่ะ กันเองสุดๆ แถมแนะนำถึงประเภทซิลิโคนที่เราชอบให้ด้วย โดยเฉพาะเทคนิคช่วยยืดปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู จะทำให้ทรงจมูกดูเรียวสวยขึ้น รับกับรูปหน้าเราด้วย เรียกว่าใส่ใจความต้องการเราสุดๆ ปรึกษาเสร็จก็ตัดสินใจนัดคิวทำอีกสัปดาห์เลยค่ะ ตอนนั้นคิวคุณหมอค่อนข้างแน่นเลยต้องรออีกประมาณ 3-4 วัน

333333 แก้จมูกต้อง the sib เท่านั้น

หลังเสริมจมูกก็พร้อมที่จะหันทุกองศาเลยค่ะ

44444 แก้จมูกต้อง the sib เท่านั้น

ไหนใครเรียกคะ ><

555555 แก้จมูกต้อง the sib เท่านั้น

เราเสริมจมูกแบบซิลิโคนค่ะ คนถามเยอะมากว่าเสริมแบบไหน เทคนิคอะไร เสริมจมูกกับคุณหมอที่ไหน เจ็บไหม ?? บลาๆ

– เราเสริมจมูกซิลิโคน

-เทคนิคแบบ close ค่ะ คือเปิดแผลในโพรงจมูก ทำให้มองไม่เห็นแผล เนียนมาก

-เราเสริมจมูกกับคุณหมอดารินทร์ เดอะซิปคลินิก

-เจ็บนิดหน่อยตอนฉีดยาชาค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรเลย

หลังเสริมจมูกแล้วเราใช้ชีวิตได้ปกติ แต่ต้องงดอาการหมักดองไปก่อนยาวๆ ป้องกันแผลบวมและต้องกลับมาฟอลโล่อัพตามที่คุณหมอนัดตลอด เพื่อความสวยที่สมบูรณ์แบบที่สุดจ้า

666666 แก้จมูกต้อง the sib เท่านั้น

ตอนนี้ไม่ต้องรอช่างภาพมาขอถ่ายภาพ ก็ซื้อกล้องมาถ่ายเองเลยจ้า 55555 ถ่ายรูปสนุกขึ้นมากกก หามุมไม่ยากอีกต่อไป รู้งี้ตัดสินใจทำจมูกนานแล้วเหอะ