เสริมหน้าอกปังยังไง.. ไม่ให้พัง!!

เสริมหน้าอก หน้าใจที่ใครหลายคนเคยกลัว กลายเป็นประเด็นปกติของคนยุคนี้ไปแล้ว แต่ทำไม๊ ทำไม ปัญหาน้องนมหลังเสริมกลับยังเป็นข่าวบนสื่อออนไลน์แทบจะทุกวัน อยากสวย อยากปัง แต่กลับพังพินาศ!! เช็คยังไงไม่ให้พลาดก่อนเสริมหน้าอกจริง..

1 2 เสริมหน้าอกปังยังไง.. ไม่ให้พัง!!

ซิลิโคนใหญ่เกินไปตั้งแต่แรก

เชื่อว่าสาวๆ ที่สนใจอยากเสริมหน้าอก มักตั้งโกลไว้ว่าเสริมทั้งทีขอใหญ่ๆ ดีๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ ซึ่งความจริงแล้วคุณหมอยังต้องเช็คโครงสร้างรูปร่าง และปริมาณเนื้อหน้าอกเดิมที่มีก่อนครับ ว่าคนไข้สามารถรองรับกับขนาดซิลิโคนที่ต้องการไหวหรือไม่ เพราะหากจัดขนาดซิลิโคนที่ใหญ่เกินไป ปัญหาอาจจะยังไม่แสดงออกมาให้เห็นในทันที แต่นับไปอีกไม่กี่ปีก็ต้องออกอาการให้กลับมาแก้แน่นอน ช้าเร็วขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลครับ

2 2 เสริมหน้าอกปังยังไง.. ไม่ให้พัง!!

ผู้เชี่ยวชาญแต่น้อยประสบการณ์

ต่อเนื่องจากข้อแรกที่ว่าด้วยเรื่องการใส่ซิลิโคนที่ใหญ่เกินพอดีไป เพราะหากเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านเคสมาเยอะ จะทราบดีว่าการยืนหนึ่งมั่นคงในความคิดของตัวเอง ไม่ลืมที่จะโฟกัสความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก มักจะไม่ลังเลที่จะปฏิเสธความต้องการของคนไข้ที่มากเกินความเหมาะสมแน่นอนครับ แต่บ่อยครั้งที่แพทย์ที่ประสบการณ์น้อย หรือแพทย์ที่ประเมินผลข้างเคียงไว้ต่ำเกินไป มักเป็นการตัดสินใจที่นำมาสู่ปัญหาหลังเสริมหน้าอกซิลิโคนได้ เช่น ปัญหาหน้าอกแข็ง หน้าอกเป็นบล็อก ไปจนถึงซิลิโคนนูนชัดขึ้นมา อย่างที่เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง

(ตรวจสอบรายชื่อแพทย์จากเว็ปแพทย์สภาได้ที่ https://www.tmc.or.th/check_md/)

3 2 เสริมหน้าอกปังยังไง.. ไม่ให้พัง!!

เช็คความสะอาดก่อนตัดสินใจ

ความสะอาดที่ว่าอาจจะยังไม่ใช่ห้องผ่าตัด ซึ่งเป็นห้องไฟนอลที่เราต้องเข้าไปใช้งานจริงแต่เพียงอย่างเดียว นั่นเพราะวันที่เราเข้าปรึกษากับคุณหมอนั้น เราจะยังมองไม่เห็นถึงขั้นนั้นได้ ความสะอาดที่ว่าจึงเป็นการสำรวจบริเวณรอบๆ ทั้งบรรยากาศ สภาพแวดล้อมข้างๆ การให้บริการ ไปจนถึงลักษณะของพนักงาน ที่สามารถบ่งบอกได้ถึงคุณภาพของสถานที่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเกณฑ์การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละคนเช่นเดียวกันครับ

(ตรวจสอบสถานประกอบการโรงพยาบาลและคลินิกได้ที่ http://hssdemo.1mediasoft.net/hospital)

4 เสริมหน้าอกปังยังไง.. ไม่ให้พัง!!

แก้ใหม่เพราะความพอใจส่วนตัว

ข้อนี้มักเป็นเคสที่ไม่ได้มีปัญหา ไม่ได้ผิดพลาดที่คุณหมอ หรือตัวคนไข้เลย หากแต่เกิดจากความต้องการส่วนตัวของคนไข้เองครับ ซึ่งพบได้ไม่น้อยไปกว่ากรณีอื่นๆ เลยก็ว่าได้ มักมาจากความไม่พอใจของคนไข้เอง เช่น หน้าอกที่เสริมมาเล็กเกินไป หรือต้องการเปลี่ยนทรงซิลิโคนใหม่ เพราะชอบแบบนั้นมากกว่า เป็นต้น เรียกว่าเป็นความโชคดีมากๆ สำหรับคนที่เสริมหน้าอกแล้วไม่มีปัญหา แต่กลับมาแก้ซ้ำใหม่เพราะความรู้สึกไม่พอใจเท่านั้น ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องกลับมาเช็คเหมือนครั้งที่เริ่มเสริมกันใหม่ๆ เพราะขึ้นชื่อว่าการแก้ ย่อมมีความซับซ้อนมากขึ้นอยู่แล้วครับ

 

ศัลยกรรมทุกอย่างล้วนมีความเสี่ยง เนื่องจากเป็นการผ่าตัดที่มีความซับซ้อนทั้งในด้านเทคนิคและโครงสร้างของเราเองอยู่มากมายครับ แม้ในตอนนี้ในยุคที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ถูกพัฒนาและสร้างขึ้นสำหรับวงการความงามไว้โดยเฉพาะ แต่หากผู้ใช้งาน หรือแพทย์ขาดความรู้หรือประสบการณ์ที่เพียงพอ นวัตกรรมเหล่านั้นอาจไม่ได้มีความหมายอะไรเลย รวมถึงปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามไป เช่น คุณภาพของซิลิโคนที่ใช้ ต้องเป็นยี่ห้อที่ผ่านการรับรองจาก อย. ว่าปลอดภัย ของแท้ใช้ได้จริง ต้องสกรีนให้ดีถ้าไม่อยากเจ็บตัวฟรีครับ    ปรึกษา คุณหมอ ที่สนใจก่อนจะตัดสินใจเอง

 

 

 

หลัง คุณซี 01 เสริมหน้าอกปังยังไง.. ไม่ให้พัง!!

2 01 เสริมหน้าอกปังยังไง.. ไม่ให้พัง!!

Untitled 4 01 เสริมหน้าอกปังยังไง.. ไม่ให้พัง!!

01 เสริมหน้าอกปังยังไง.. ไม่ให้พัง!!

หลัง คุณซี 01 เสริมหน้าอกปังยังไง.. ไม่ให้พัง!!
หลังทำ 2เดือน
หลัง คุณเฟีย4 01 เสริมหน้าอกปังยังไง.. ไม่ให้พัง!!
หลังทำทันที