เปลี่ยนตาหมวยตี่ๆ เป็นสายเกาหลีสวยๆ ด้วยเทคนิคเลเซอร์

11 เปลี่ยนตาหมวยตี่ๆ เป็นสายเกาหลีสวยๆ ด้วยเทคนิคเลเซอร์

 

เปิดภาพแบบพลีชีพไปอีกจ้า 5555 สาบานว่าทำแค่ตาสองชั้นอย่างเดียวจริงๆ ค่า ตามชื่อรีวิว “เปลี่ยนตาหมวยตี่ๆ เป็นสายเกาหลีสวยๆ” เลยค่ะ แต่ที่ต่างจากการทำตาสองชั้นทั่วไปคือเทคนิคการทำด้วยเลเซอร์ เราทำตาสองชั้นที่ The sib clinic ทองหล่อค่ะ จากเคสที่คุณหมอทำส่วนใหญ่อาการคล้ายเราเยอะ คือตาตี่ ไม่มีชั้นตา เลยขอมาปรึกษาคุณหมอแบบด่วนๆ

12 เปลี่ยนตาหมวยตี่ๆ เป็นสายเกาหลีสวยๆ ด้วยเทคนิคเลเซอร์

ตอนปรึกษาคุณหมอดารินทร์ให้คำปรึกษาดีมากๆๆ ค่ะ คุณหมอคงรู้สึกได้ว่าเรากังวลมากเพราะแอบกลัว 55555 แต่คุณหมอบอกว่าที่นี่ใช้เลเซอร์ในการผ่าตัด เราจะแทบไม่เสียเลือดเลย ที่สำคัญคือแทบไม่บวมช้ำตั้งแต่หลังทำทันที ตรงนี้แหละที่ทำให้เราตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะเรามีแพลนว่าจะไปเที่ยวต่ออีกไม่กี่วันค่ะ ก่อนผ่าตัดจริงคุณหมอก็ต้องถ่ายรูป before ไว้ด้วย สำหรับเทียบหลังทำให้เราเห็นความต่างแบบชัดๆ

13 เปลี่ยนตาหมวยตี่ๆ เป็นสายเกาหลีสวยๆ ด้วยเทคนิคเลเซอร์

หลังทำตาสองชั้นครึ่งชั่วโมง

ตอนส่องกระจกดูตัวเองครั้งแรกแอบตกใจนิดหน่อย 5555 เพราะตาเต่งจากปกติมาก เป็นเพราะยาชาด้วยบวกกับความที่เราเป็นคนบวมง่ายอยู่แล้วด้วย ภาพที่ได้เลยออกมาอย่างที่เห็น กลับบ้านไปคืนแรกก็หลับไปสบายๆ แต่ช่วงที่ตื่นนอนใหม่ๆ จะลืมตายากกว่าเดิมนิดนึง จะรู้สึกตึงๆ หนักๆ แต่ไม่เจ็บปวดนะคะ โดยรวมคือดี โอเคเลย

14 เปลี่ยนตาหมวยตี่ๆ เป็นสายเกาหลีสวยๆ ด้วยเทคนิคเลเซอร์

15 เปลี่ยนตาหมวยตี่ๆ เป็นสายเกาหลีสวยๆ ด้วยเทคนิคเลเซอร์

วันที่ 3-4 ตาเริ่มเข้าที่แทบจะเป็นปกติเลยค่ะ แต่เรายังไม่อยากแต่งหน้า อยากให้ชัวร์รอให้ครบอาทิตย์ก่อนอะไรแบบนี้ ไปช็อปปิ้งเดินห้างได้ตั้งแต่วันแรกแล้วด้วยนะคะ ชิวจริงๆ

 

16 เปลี่ยนตาหมวยตี่ๆ เป็นสายเกาหลีสวยๆ ด้วยเทคนิคเลเซอร์

ชั้นตาชัดมาก ชอบสุดๆ

17 เปลี่ยนตาหมวยตี่ๆ เป็นสายเกาหลีสวยๆ ด้วยเทคนิคเลเซอร์

หลังจากนั้นตามสัญญาเริ่มแต่งตาได้แล้วจ้า 55555 เพื่อนทักเยอะมากว่าหน้าเปลี่ยนไปเยอะ ทั้งที่เราแค่ทำตาสองชั้นอย่างเดียวเลยนะคะ ใครว่าจมูกแล้วหน้าเปลี่ยนอย่างเดียว ขอเพิ่มว่าทำตาอย่างเดียวหน้าก็เปลี่ยนได้เหมือนกันจ้า 55555 18 เปลี่ยนตาหมวยตี่ๆ เป็นสายเกาหลีสวยๆ ด้วยเทคนิคเลเซอร์

ซูมกันชัดๆ ค่ะ ชอบตัวเองตอนนี้มากกกกก

19 เปลี่ยนตาหมวยตี่ๆ เป็นสายเกาหลีสวยๆ ด้วยเทคนิคเลเซอร์

ตัดผมอีกนิดกลายเป็นเกาหลีเฉย 5555

เราชอบตัวเองตอนนี้มากๆๆ ค่ะ ต้องขอบคุณคุณหมอดารินทร์และ The sib clinic มากๆ ที่ดูแลและให้คำแนะนำเราเป็นอย่างดี เลือกไม่ผิดจริงๆ ใครถามว่าไปทำอะไรก็บอกตรงๆ เลยค่ะว่าทำตาสองชั้น ทำที่ The sib clinic ด้วยนะ อิอิ ส่งมินิฮาร์ทรัวๆ เลยอ่ะ