เนรมิตตาสวยหวานฟรี! จากกิจกรรม Makeover ss3

เนรมิตตาสวยหวานฟรี! จากกิจกรรม Makeover ss3

               สวัสดีค่า ชื่อหยกนะคะ อายุ 28 ปี หยกเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม Makeover SS3 ค่ะ ที่หยกมาสมัครกิจกรรมนี้เพราะหยกไม่ค่อยชอบโครงหน้าของตัวเองสักเท่าไหร่ หน้าเหลี่ยม หน้าผากแบน แถมตาก็ตี่ ตามันเป็นตาสองชั้นหลบในอะค่ะ แล้วชั้นทั้งสองข้างก็ไม่เท่ากันด้วย ถ้าจะให้เล่าทั้งหมดว่าหมอดารินทร์เนรมิตอะไรให้หยกบ้าง มันก็จะยาวมากกกกก ซึ่งหยกขออนุญาตเขียนแยกก็แล้วกันนะคะ จะได้อ่านง่าย ๆ ซึ่งในรีวิวนี้หยกขอพูดเรื่อง “ตาสองชั้น” ก่อนก็แล้วกันค่ะ

หยกมีอาชีพเป็นนักเต้นค่ะ เวลาไปทำงานก็ต้องแต่งหน้าจัดเต็ม แต่ที่ยากที่สุดเลยคือการแต่งตา เพราะชั้นมันไม่เท่ากันไง ต้องคอยติดสติกเกอร์ตาสองขั้น ซึ่งมันก็เสียเวลามาก ช่างแต่งหน้าก็บ่นบ่อย ๆ ว่าแต่งยาก

1 1 เนรมิตตาสวยหวานฟรี! จากกิจกรรม Makeover ss3

เวลาแต่งหน้าเต็ม ๆ ติดขนตาปลอมก็ไม่มีชั้นตาเลย

               หลังจากโดนบ่นบ่อย ๆ หยกก็คิดอยากจะทำตาสองชั้นค่ะ หาข้อมูล ดูรีวิวมาเรื่อย แล้วก็พอดิบพอดีที่ The Sib Clinic มีกิจกรรมประกวด Makeover SS3 หยกก็ไม่รอช้าเข้าสมัครทันที สมัครเสร็จหยกก็ไปบนตามที่ต่าง ๆ ขอให้หยกได้เป็นผู้โชคดีด้วยเถิดดด สาธุ! แล้วก็เหมือนที่หยกไปบนจะได้ผล หยกได้เป็นผู้โชคดีจริง ๆ ด้วย เย้ ๆ จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่นัดให้เข้ามาปรึกษาหมอดารินทร์ที่คลินิกค่ะ

2 1 เนรมิตตาสวยหวานฟรี! จากกิจกรรม Makeover ss3

               วันที่เข้ามาปรึกษาตื่นเต้นพอควรไม่รู้ว่าหมอจะให้ทำอะไรบ้าง สรุปคือหยกต้องแก้จมูก+กระดูกอ่อนหลังหู ทำตาสองชั้น แล้วก็ทำฉีดไขมันทั่วใบหน้า โดยดูดไขมันจากขามาเติมค่ะ อย่างที่บอก รีวิวนี้เราจะโฟกัสกันที่เรื่องทำตาสองชั้นนะคะ 555

3 1 เนรมิตตาสวยหวานฟรี! จากกิจกรรม Makeover ss3

               ตอนทำถามว่าเจ็บไหม หยกไม่เจ็บเลยนะ รู้สึกจิ๊ด ๆ ตอนฉีดยาชาที่เปลือกตาแค่นั้น ส่วนเรื่องชั้นตา หยกบอกหมอว่าหยกมีปัญหาตอนแต่งหน้า ชั้นตาไม่ชัดอยากได้ที่สูงขึ้นมาหน่อย แต่ไม่ต้องสูงมาก เพราะกลัวเวลาไม่แต่งหน้าแล้วจะดูแปลก ๆ

4 1 เนรมิตตาสวยหวานฟรี! จากกิจกรรม Makeover ss3

สภาพหลังทำ 1 วัน ดูไม่จืด 55555 ทำหลายอย่างพร้อมกันไง แต่หยกก็ไหวนะ เรื่องนี้หยกสู้ตายจ้ะ

5 1 เนรมิตตาสวยหวานฟรี! จากกิจกรรม Makeover ss3

ครบ 14 วันก็เข้ามาตัดไหมตาค่ะ ตายังช้ำ ๆ บวม ๆ อยู่นิดหน่อย หมอให้ประคบอุ่นแล้ว รอยช้ำจะได้หายเร็ว ๆ

6 1 เนรมิตตาสวยหวานฟรี! จากกิจกรรม Makeover ss3

หลังทำ 20 วัน ลองแต่งหน้าเบา ๆ ดู นี่เบาแล้วนะซิส ชอบมากก เห่อสุด ถ่ายรูปทั้งวัน 5555

7 1 เนรมิตตาสวยหวานฟรี! จากกิจกรรม Makeover ss3

รูปนี้คือ 1 เดือนแล้วจ้า

8 1 เนรมิตตาสวยหวานฟรี! จากกิจกรรม Makeover ss3

เปรียบเทียบให้เห็นชัด ๆ ไปเลยจ้า สวยหวานนน

               ปัจจุบันหยกก็ทำตามาได้ 1 เดือนกว่า ๆ แล้ว ชั้นตาเข้าที่ดี ชั้นเท่ากัน ต้องบอกว่าชั้นตาเข้าที่เร็วมาก ตอนแรกนึกว่าจะใช้เวลานานกว่านี้ เริ่ดมาก ตอนแต่งหน้าติดขนตาปลอมก็ยังเห็นชั้นตาอยู่ รู้สึกว่าหน้าหวานขึ้น กลายเป็นสาวหวานไปเลยจ้า มีแต่คนทักว่าทำตามาแล้วเปลี่ยนไปเยอะเลย สวยขึ้น ดีแล้วที่ตัดสินใจไปเล่นกิจกรรมที่ The Sib Clinic สำหรับรีวิวตาก็จบลงแล้วนะคะ ในรีวิวหน้าจะเป็นอะไรนั้น ขอฮุบไว้ก่อนให้ตื่นเต้น วันนี้หยกต้องไปก่อนแล้ว สวัสดีค่า