เซอร์ไพรส์จากแฟน เสริมนห้าอกเพิ่มนมพิเศษ 325 cc.แบบธรรมชาติ!

สวัสดี สวัสดีและสวัสดีทุกคนค่า เล่าเลยไม่พูดเยอะนะคะ ความที่เราอยากทำหน้าอก เพราะไม่ค่อยพอใจกับขนาดเดิมที่มี บวกกับทั้งสองข้างให้ความรู้สึกไม่เท่ากันไปอีกด้วย! เลยเป็นที่มาของการทำหน้าอกเน้นธรรมชาติครั้งนี้ แต่ๆๆ เซอร์ไพรส์กว่าเมื่อคุณแฟนไปจองแพ็คเกจเสริมหน้าอกให้เราเป็นของขวัญวาเลนไทน์ค่ะ >< unnamed 4 เซอร์ไพรส์จากแฟน เสริมนห้าอกเพิ่มนมพิเศษ 325 cc.แบบธรรมชาติ!

 

หน้าหรือหลังไม่แน่ใจ T T

นางจัดแจงทุกอย่าง ดีใจมากๆๆๆ เราได้เสริมหน้าอกกับคุณหมอดารินทร์ The Sib clinic ค่ะ วันที่เจอคุณหมอๆ น่ารัก เป็นกันเองมาก ทีแรกเลยเราบอกคุณหมอว่าขอสัก 400 cc. แต่ยังดูธรรมชาติด้วย คุณหมอดารินทร์เลยแนะนำว่าสัก 325 cc. น่าจะพอดีกว่า อีกอย่างคือเรารูปร่างเล็ก ถ้าหน้าอกใหญ่ไปจะทำให้ช่วงบนดูใหญ่ไปหมด พอคิดตามก็จริงนะ ตกลงตามที่คุณหมอแระเมินเลยค่ะ

unnamed 3 เซอร์ไพรส์จากแฟน เสริมนห้าอกเพิ่มนมพิเศษ 325 cc.แบบธรรมชาติ!

หลังผ่าตัดเสริมหน้าอก กับคุณหมอดารินทร์

คุณหมอก็จัดการวัดๆๆ และประเมินหน้าอกเดิมของเราไป พร้อมนัดวันผ่าตัดมาให้ในอีก 1 อาทิตย์ถัดมา พอยิ่งใกล้วันก็ยิ่งตื่นเต้นเนอะ 55555 แต่เราจะไม่พยายามเปิดดูคลิป หรืออ่านอะรเพิ่มแล้ว เดี๋ยวจะยิ่งตื่นเต้นค่ะ

5 เซอร์ไพรส์จากแฟน เสริมนห้าอกเพิ่มนมพิเศษ 325 cc.แบบธรรมชาติ!

ไซซ์ต่างกันเยอะมากกกกก

วันผ่าตัดจริง ก็ตื่นเต้นจริงๆ นะ 5555555 พี่พยาบาลคงเห็นเราตื่นเต้นมาก พยายามชวนคุย น่ารักมากค่ะ แต่ตอนทำเราจะไม่รู้สึกเจ็บเลยนะ ตอนผ่าตัดเราจะหลับไปจากยาสลบ ซึ่งมีวิสัญญีแพทย์คอยควบคุมปริมาณยาให้ตลอด วางใจได้ค่ะ รู้ตัวอีกทีเหมือนหลับไปตื่นมาก็มีนมเลย! แอบมีรู้สึกอึดอัดนิดหน่อย เพราะเรารับซิลิโคนมาเป็นสมาชิกใหม่ในร่างกาย 55555 นอกนั้นก็ทำตามที่คุณหมอแนะนำเลยค่ะ ใส่ผ้าซัพพอร์ตตลอดตามที่หมอสั่ง

unnamed 1 เซอร์ไพรส์จากแฟน เสริมนห้าอกเพิ่มนมพิเศษ 325 cc.แบบธรรมชาติ!

หลังทำแบบทางการ ชอบมากๆ ค่ะ

unnamed เซอร์ไพรส์จากแฟน เสริมนห้าอกเพิ่มนมพิเศษ 325 cc.แบบธรรมชาติ!

Ooooooops! อวดนิสนุง 5555555 unnamed 9 เซอร์ไพรส์จากแฟน เสริมนห้าอกเพิ่มนมพิเศษ 325 cc.แบบธรรมชาติ!

ส่วนตัวเราโอเคกับหน้าอกตัวเองตอนนี้มากๆ ค่ะ ทรงเป็นธรรมชาติชัดๆ สองข้างเท่ากันแบบไม่ต้องวัดเลยด้วย 55555 ตอนนี้จะใส่บิกินี่ชุดไหน หรือแต่งตัวยังไงคือได้หมด ขอบคุณคุณหมอดารินทร์และพี่ๆ พยาบาลมากค่ะ ขอบคุณค่า