อ้วนเป็นบางจุด.. แก้ด้วยเทคนิคที่ดีที่สุด ‘Vaser Liposelection’

คำว่า อ้วน ได้ยินเบาๆ ก็รู้สึกเจ็บ แต่ก่อนจะไปถึงจุดๆ นั้นได้ ต้องใช้ระยะเวลาสะสมไขมันส่วนเกินอยู่ไม่ใช่น้อยเลยนะครับ สิ่งที่น่าหวั่นใจไปมากกว่านั้นคือเมนูอาหาร โดยเฉพาะน้ำหวาน ของทานเล่นในปัจจุบัน ที่ขยันคัดสรรค์มาให้เราได้ทดลองชิมอย่างไม่ขาดสาย รู้ตัวอีกทีตัวเลขที่มีก็พุ่งสูงเกินเกณฑ์เข้าไปแล้ว แถมเป็นตะปุ่มตะป่ำเพราะเป็นก้อนไขมันสะสมแบบเฉพาะจุด ออกกำลังกายให้สุดก็ยากแสนยากที่จะเอาออก! Vaser Liposelection จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาอ้วนๆ..

ขึ้นชื่อว่าเป็นไขมันสะสม คือสิ่งที่เอาออกจากร่างกายได้ยากที่สุด โดยจุดที่เกิดการสะสมตัวของไขมัน วายร้ายแห่งความอ้วนมากที่สุด คือ บริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา และสะโพก(โดยเฉพาะผู้หญิง) แม้กระทั่งในบางคนที่ดูด้วยตาเปล่าอาจจะไม่เห็นว่ามีไขมันสะสมอยู่ แต่เมื่อได้บีบสัมผัสบริเวณเนื้อดูแล้ว จะเห็นเป็นริ้วๆ คล้ายผิวเปลือกส้มขึ้นมา หากปล่อยทิ้งไว้นานจะพัฒนาจนมองเห็นได้ด้วยตาในที่สุด เริ่มกำจัดไขมันอย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่วันนี้เลยดีกว่าครับ

1 3 อ้วนเป็นบางจุด.. แก้ด้วยเทคนิคที่ดีที่สุด ‘Vaser Liposelection’

Vaser Liposelection ต่างจากการดูดไขมันแบบเดิมๆ ยังไง ?

Vaser Liposelection นับเป็นวิธีกำจัดไขมันที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในขณะนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันส่วนเกินมากและยากต่อการกำจัดออก จนกระทบต่อความรู้สึกมั่นใจของแต่ละบุคคลได้ในที่สุด ซึ่งการกำจัดไขมันแบบ Vaser Liposelection ยังสามารถเจาะจงพิกัดที่ต้องการกำจัดไขมันออกได้อย่างตรงจุด เช่น หน้าท้อง สะโพก ต้นแขน และต้นขา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่พบไขมันสะสมบ่อยมากที่สุดนั่นเอง

ข้อดีของการดูดไขมันแบบ Vaser Liposelection

– กำจัดไขมันอย่างแม่นยำ ตรงตำแหน่งที่ต้องการ

– ไม่ทำร้ายผิวบริเวณที่ดูดไขมัน และผิวบริเวณรอบๆ

– หลังดูดไขมัน ผิวยังคงเรียบเนียน ไม่หย่อนคล้อย (ซึ่งมักพบได้จากการดูดไขมันแบบเดิมๆ)

– หลังดูดไขมัน สัดส่วนบริเวณนั้นๆ จะเล็กลง ดูกระชับขึ้น

– ใช้ระยะเวลาพักฟื้นน้อย

– รอยแผลเล็ก ไม่เป็นที่สังเกตง่าย

– มีความจำเพาะต่อเซลล์ไขมันจึงเขียวบวมช้ำน้อย  ไม่ชา

 

2 3 อ้วนเป็นบางจุด.. แก้ด้วยเทคนิคที่ดีที่สุด ‘Vaser Liposelection’

 

Vaser Liposelection VS ออกกำลังกาย/ คุมอาหาร

หากเทียบกับวิถีคลีนๆ ด้วยการออกกำลังกาย หรือคุมอาหารแบบทั่วไปแล้ว ความได้เปรียบของการดูดไขมันด้วย Vaser Liposelection คือ ระยะเวลาของผลลัพธ์นั่นเองครับ

– ไม่จำเป็นต้องกลับมาทำซ้ำ ก็สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลง ไขมันลดลงได้จริง เว้นเสียแต่คนๆ นั้นจะกลับไปใช้พฤติกรรมเสี่ยงอ้วนจนเกิดไขมันสะสมแบบเดิมๆ อีก ซึ่งคงไม่มีใครอยากเจ็บตัวซ้ำใหม่อีกรอบ

– ดูดไขมันแบบ Vaser Liposelection ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงต่อ 1 จุด

ไม่แปลกใจที่เทคนิคกำจัดไขมันแบบ Vaser Liposelection จะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ใช่ว่าการออกกำลังกาย หรือควบคุมอาหารจะไม่ใช่สิ่งจำเป็นนะครับ หลังการดูดไขมันไปแล้ว คนไข้จำเป็นต้องปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันร่วมด้วย เพื่อให้ผลลัพธ์หลังทำนั้นมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ไขมันสะสมไม่ใช่เรื่องไกลตัว เพราะแฝงตัวอยู่ในร่างกายเรา ยิ่งในยุคแห่งชานม ชาบูมาแรงแบบนี้ อาจทำให้ความอดทนในใจที่มีสู้ไม่ไหว แต่อยากจะให้นึกถึงสุขภาพและความแข็งแรงของตัวเองเอาไว้ รู้แบบนี้แล้วคงต้องเริ่มหาเวลาจัดระเบียบตัวเองกันสักหน่อย ถ้าไม่อยากป่วยบ่อยและมีรูปร่างที่ดีไปนานๆ นะครับ