อุทาหรณ์คนอยากมีนม แก้ซ้ำมากกว่า 3 รอบ!

สวัสดีทุกคนค่า เราตั้งใจมาแชร์ประสบการณ์เสริมหน้าอกเพราะเชื่อว่าเป็นศัลยกรรมที่ผู้หญิงหลายคนสนใจมาก แน่นอนว่าเราคือหนึ่งในนั้น แต่ความโชคดีไม่ได้เกิดขึ้นกับเราด้วยเลยค่ะ หลังจากที่เราตัดสินใจทำหน้าอกครั้งแรก ความทุกข์ก็ได้เริ่มต้นขึ้นเพราะแผลใต้ราวนมเกิดอักเสบค่ะ เป็นอะไรที่แย่มากกก บวมมากกก จนต้องไปเจาะเพื่อระบายหนองออก(ข้างขวา) รักษาอยู่แบบนั้น 7-8 ครั้งได้ สุดท้ายหมอบอกต้องเอาซิลิโคนออกแล้ว เพราะกลัวจะติดเชื้อ สิ่งที่ได้มาตอนนั้นคือ รอยแผลเป็นใต้ราวนม(ชัดมาก) และต้องฉีดยาฆ่าเชื้อต่ออีก 3 เดือน

 

unnamed อุทาหรณ์คนอยากมีนม แก้ซ้ำมากกว่า 3 รอบ!

แผลเป็นจากการเจาะเอาหนองออก

ตั้งแต่ใต้ราวนมยาวไปถึงกลางหน้าอก T T

พักหน้าอก พักใจอยู่หลายเดือนเราก็ขอไปต่อในที่ๆ โอเคกว่า นัดคิวปรึกษาคุณหมออยู่หลายที่เพราะอยากได้หน้าอกที่สมบูรณ์แบบจริงๆ จนได้หน้าอกคู่สวยครั้งที่ 2 มาค่ะ แต่พอแผลเริ่มหายบวม ปัญหาครั้งใหม่ก็เริ่มชัดค่ะ

 

unnamed 1 อุทาหรณ์คนอยากมีนม แก้ซ้ำมากกว่า 3 รอบ!

ปัญหาใหม่ที่ว่าคือ หน้าอกไม่เท่ากันชัดมากๆ มองจากข้างหน้าว่าชัดแล้ว ด้านข้างยังเห็นเลยว่าเนื้อหน้าอกข้างขวา (ข้างที่มีปัญหาครั้งแรก) สูงขึ้นมากว่าข้างซ้ายไปมาก ถึงตอนนี้มันเลยคำว่าจิตตกไปแล้วค่ะ แต่ก็ต้องแบกหน้าอกกลับไปหาคุณหมอที่ทำให้อีกครั้ง ซึ่งตอนนั้นเรายืนยันอยากให้คุณหมอแก้หน้าอกข้างขวาให้ เพราะเราโอเคกับด้านซ้ายละ แต่คุณหมอปฏิเสธที่จะแก้ตามที่เราขอ สรุปก็คือตกลงกันไม่ได้ เราเลยขอบายและมาปรึกษากับคุณหมอดารินทร์ ที่ The Sib clinic แทน คุณหมอดารินทร์ก็แนะนำวิธีแก้ไขโดยการผ่าตัดยกกระชับค่ะ

unnamed 2 อุทาหรณ์คนอยากมีนม แก้ซ้ำมากกว่า 3 รอบ!

 

สาเหตุที่เราต้องใช้วิธียกกระชับเพราะหน้าอกเราไม่เป็นทรงทั้งสองข้าง แถมไม่เข้ากันไปอีก ฉะนั้นแค่การถอดเปลี่ยนซิลิคนอาจไม่ใช่สิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับเคสเรา ปล.เราจำที่คุณหมอบอกมา 55555 ผลลัพธ์ที่ได้คือโอเคมากๆ ค่ะ ไม่ผิดหวังที่เชื่อใจ ไว้ใจให้ The Sib clinic ดูแล

unnamed 3 อุทาหรณ์คนอยากมีนม แก้ซ้ำมากกว่า 3 รอบ!

ตอนนี้หน้าอกกระชับสวยในระดับที่เท่ากัน ส่วนรอยแผลนั้นอาจจะต้องหาวิธีดูแลกันต่อไป หวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ได้ดีสำหรับคนที่คิดจะเสริมหน้าอกอยู่ตอนนี้ได้ อย่าหลงไปกับราคาโปรโมชั่นจนลืมความปลอดภัยนะคะ สุดท้ายต้องขอบคุณคุณหมอดารินทร์มากกกกกๆๆ จริงๆ ค่ะที่ช่วยแก้ปัญหาพังๆ ของเราให้กลับมาเป็นปกติได้อีกครั้ง