รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

ตังเมขอมาแชร์ประสบการณ์ การเสริมหน้าอก กับคุณหมอดารินทร์ ที่ The Sib Clinic หน่อยนะคะ บอกเลยว่าหลังทำไปคือ ประทับใจมากๆค่ะ ก่อนอื่นเลยไปดูรูปก่อนทำกันเลย ว่าเป็นยังไงบ้าง

word image 102 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

นี่คือก่อนทำนะคะ จะเห็นได้ชัดเจนเลย ว่าเป็นคนที่มีเนื้อน้อยมาก ยิ่งหน้าตรงคือไม่เห็นอะไรเลย และเวลาถ่ายงานก็รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ แล้วด้วยความที่เราต้องใช้หน้าตาในการทำงาน หน้าอกก็เป็นอีกหนึ่งที่สำคัญมากๆ นี่คือปัญหาหลักเลย ที่ทำให้เมตัดสินใจที่จะอยากเสริมหน้าอกค่ะ ช่วงที่ศึกษาหาข้อมูลก็หาอยู่หลายที่เลย จนสุดท้ายมาจบที่ The Sib Clinic เราไปเจอรีวิวของที่นี่ก็คือรู้สึกอยากทำเลย เพราะขนาดเคสแก้ที่ดูมีปัญหามากๆ ที่นี่ก็สามารถแก้ไขให้กลับมาสวยได้ เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษา วันที่เข้ามาปรึกษาก็รู้สึกโอเคมากค่ะ ไม่เกร็งเลย คุณหมอเป็นกันเองมากๆ คุณหมอเป็นผู้หญิงด้วย เลยรู้สึกสบายใจมากขึ้น ตอนที่คุยกับคุณหมอ คุณหมอก็แนะนำให้ตังเมเสริมแค่ 275 CC ค่ะ

word image 103 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

word image 104 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

พอดีตัว ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เราก็โอเคนะ เพราะไม่อยากให้มันดูใหญ่มาก เอาที่พอดีก็พอ จนมาถึงวันที่จะต้องผ่าตัด ก็แอบตื่นเต้นนิดๆ แต่คุณหมอก็ชวนคุยจนหายตื่นเต้นเลย และตอนทำก็ไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะตังเมดมยาสลบ หลับยาวๆเลย5555

word image 105 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

ตื่นขึ้นมาก็เสร็จแล้ว หลังทำเสร็จก็นอนพักอีกพักนึงก็กลับบ้านได้เลย สบายมาก การดูแลก็ไม่มีอะไรมากค่ะ มีแค่กินยาตามที่คุณหมอสั่งเลย แล้วก็มาล้างแผลตามปกติ เราไปดูรูปตอนหลังทำไปได้ 2 อาทิตย์กันดีกว่า ว่าเป็นยังไงบ้าง

word image 106 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

และนี่ก็คือวันที่ 14 นะคะ บอกเลยว่าแทบไม่บวมช้ำเลย และทรงก็ยังดูเป็นธรรมชาติมากๆ แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย และวันที่คุณหมอนัดเข้ามาอัพเดท คุณหมอบอกว่าโดยรวมเข้าที่ได้ดีมากไม่มีปัญหาอะไรเลย ได้ยินแบบนี้ก็หายห่วงเลยทีเดียว เดี๋ยวไปดูตอนครบเดือนเลยแล้วกันว่าจะเป็นยังไง

word image 107 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

ครบ 1 เดือนแล้ววว ตอนนี้คือชอบมากก ทรงสวยเข้าที่เร็วมาก นิ่มแบบธรรมชาติเลย ไม่เป็นบล็อคด้วย ประทับใจสุดๆค่ะ แล้วก็มีงานเข้ามาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆเลย บอกเลยว่ามาที่นี่คือ สวยจบในครั้งเดียวเลย ปังไม่ไหว55555

word image 108 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

นี่เทียบให้เห็นกันชัดๆไปเลย ส่วนตัวแล้วคือชอบมาก พอดีตัวมาก หลังจากที่เสริมมาก็รู้สึกใช้ชีวิตง่ายขึ้น สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เพราะใส่อะไรก็มั่นใจกว่าเดิม และเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาคลินิกเสริมหน้าอกอยู่ เมแนะนำที่ The Sib Clinic เลยค่ะ สวยจบครบและปลอดภัย ทำครั้งเดียวไม่ต้องแก้ 10 10 10 ไปเลยค่ะ

word image 109 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

word image 110 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

word image 111 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

word image 112 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์

word image 113 รีวิวศัลยกรรมหน้าอก 275CC คุณตังเม โดยคุณหมอดารินทร์