รีวิว Filler Dolly Eye

รีวิว Filler Dolly Eye คุณอามมี่ หมอดารินทร์

word image 49 รีวิว Filler Dolly Eye

สวัสดีค่ะ อามมี่นะคะ คืออามมี่ได้มาฉีด Filler Dolly Eye กับคุณหมอดารินทร์ ที่เดอะซิบส์คลินิกค่ะ วันนี้ก็เลยจะมาเล่าให้ฟังกัน ว่าจะเป็นยังไงบ้าง คือก่อนที่อามมี่จะฉีดนะคะ ก็คืออามเป็นคนที่ใต้ตาคล้ำและก็ใต้ตาลึกนิดหน่อย เวลาที่อามถ่ายงานก็จะต้องมาคอยรีทัชใต้ตาบ่อย ๆ มันเลยทำให้อามไม่ค่อยมั่นใจ บางทีแต่งให้ก็ไม่ช่วย นี่เลยเป็นเหตุผลที่อามเลือกที่จะมีฉีด และเพื่อน ๆ ในสายงานก็มีตนทำมาเยอะ เห็นแล้วมันก็ดูเด็กลง ดูแบ๊ว เลยหาข้อมูล ว่าจะทำที่นี่ไหนดี และก็มีเพื่อนมาแนะนำคุณหมอดารินทร์ เลยไปหาข้อมูลดู จนสุดท้ายก็เลือกที่นี่ และตอนที่อามเข้ามาพบคุณหมอนะคะ บอกเลยว่าตอนนั้นคุณหมอน่ารักมาก ให้คำแนะนำดีมาก คุยกันเสร็จก็เตรียมตัวฉีดเลยค่ะ

word image 50 รีวิว Filler Dolly Eye

นี่เป็นขั้นตอนการทำนะคะ บอกเลยว่าชิวมาก ๆ แต่จะเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาช่วงแรก ๆ นิดหน่อย ถ้าจะไม่เจ็บเลยก็คือเว่อร์ละนะ 55555555 เดี๋ยวไปดูกันดีกว่า ว่าหลังจากที่ฉีดไปจะออกมาเป็นยังไง

word image 51 รีวิว Filler Dolly Eye

นี่ก็เป็นตอนหลังทำทันทีนะคะ ก็จะมีรอยเข็มอยู่ เพราะว่าฉีดเสร็จก็ออกมาถ่ายรูปเลย การดูแลก็ไม่ได้วุ่นวายค่ะ คุณหมอบอกว่าแป๊บเดียวก็กลับไปแต่งหน้าได้ปกติแล้ว คือไม่วุ่นวาย และไม่ต้องดูแลอะไรมากค่ะ สบาย ๆ

word image 52 รีวิว Filler Dolly Eye

word image 53 รีวิว Filler Dolly Eye

word image 54 รีวิว Filler Dolly Eye

และสุดท้ายก่อนจะจบรีวิว ก็ฝากถึงเพื่อน ๆ ที่สนใจนะคะ ใครที่อยากจะมีดวงตาที่สดใส และดูแบ๊วขึ้น อามแนะนำการฉีด Filler Dolly Eye เลย หน้าหวานขึ้นแน่นอน

word image 55 รีวิว Filler Dolly Eye

word image 56 รีวิว Filler Dolly Eye