บิวด์เอว S สร้างหุ่นเพียวสวยด้วย Vaser Liposelection

ต้องยอมรับนะครับว่าคนสมัยนี้ ยุคนี้ ไม่ได้จำกัดความสนใจเฉพาะที่หน้าตาแต่เพียงอย่างเดียว หากแต่ยังให้ความสนใจไปที่รูปร่าง ไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ที่บ่งบอกไปถึงวิถีการดูแลตัวเอง ซึ่งเป็นเสน่ห์ช่วยเรียกเพศตรงข้ามได้อยู่ไม่น้อย แต่ใช่ว่าทุกคนจะมีหุ่นเพอร์เฟ็ค เอว S ไปซะทั้งหมด!

ทางเลือกขั้นสุดสำหรับคนอยากได้ร่างใหม่แต่ใจร้อน เลยหนีไม่พ้นเทคนิคทางการแพทย์แห่งวงการศัลยกรรมที่เรียกว่า การดูดไขมันด้วยเทคนิค Vaser Liposelection ที่ถูกออกแบบและพัฒนามาสำหรับช่วยกำจัดไขมัน และลดสัดส่วนของร่างกายโดยเฉพาะ

image1 2 บิวด์เอว S สร้างหุ่นเพียวสวยด้วย Vaser Liposelection

‘สัดส่วน’ สำคัญกว่า ‘น้ำหนัก’

ต้องอธิบายก่อนว่าการดูดไขมัน ไม่ใช่การลดน้ำหนักนะครับ การดูดไขมันเทคนิค Vaser Liposelection คือเทคนิคที่ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินแบบเฉพาะจุด ด้วยคลื่นอัลตร้าซาวด์เพื่อเข้าไปสลายไขมันที่จับกันเป็นก้อนนั้นแตกตัวกลายเป็นของเหลว ก่อนที่จะดูดเอาไขมันดังกล่าวออกมาอย่างเหมาะสม หลังดูดไขมันไปแล้วน้ำหนักตัวของคนไข้อาจไม่เปลี่ยนแปลงเลย หรืออาจจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่ก็เป็นเพียงผลพลอยได้เล็กน้อยเท่านั้น

unnamed 1 บิวด์เอว S สร้างหุ่นเพียวสวยด้วย Vaser Liposelection

คืนความกระชับ ..พร้อมกำจัดไขมันส่วนเกินให้!

การดูดไขมันเทคนิค Vaser Liposelection นอกจากจะเป็นเทคนิคช่วยกำจัดไขมันอย่างตรงจุด และเห็นผลได้แน่นอนแล้ว เรื่องน่ากังวลที่ไม่ต้องกังวลของเทคนิคนี้เลยคือ ผิวกระชับ เรียบตึงอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะหัวดูดไขมันแบบเฉพาะ ที่สามารถเข้าถึงจุดต่างๆ เพื่อดูดไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ นุ่มนวล โดยไม่ทำร้ายผิวหนังและเนื้อเยื่อบริเวณโดยรอบ เช่น เส้นประสาท เนื้อเยื่อ และเส้นเลือดต่างๆ ทำให้รอยช้ำ รอยจ้ำน้อยลง ช่วยให้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้นได้

unnamed 2 บิวด์เอว S สร้างหุ่นเพียวสวยด้วย Vaser Liposelection

กำจัดไขมัน ทำไมต้องทำ ‘Vaser Liposelection

อย่างที่ได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่าการดูดไขมันด้วยเทคนิค Vaser Liposelection เป็นเทคนิคที่ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินแบบเฉพาะจุด โดยไม่ทำร้ายเนื้อเยื่อใกล้เคียงและผิวหนังโดยรอบไม่ให้ผิดรูปหรือหย่อนคล้อย ทั้งยังเป็นเทคนิคที่ได้รับการยอมรับระดับสากล ผ่านการรับรองด้านความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ (U.S FDA) อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพยังต้องมาพร้อมฝีมือของแพทย์ร่วมด้วย

สำหรับการดูดไขมัน คุณหมอจะไม่ดูดไขมันส่วนเกินออกมาทั้งหมด แต่จะเลือกกำจัดไขมันโดยคงไขมันบางส่วนไว้ เพื่อความสวยงามและให้ความโค้งเว้าที่เป็นธรรมชาติ ไม่แบนจนเกิน

และแน่นอนว่าการดูดไขมันด้วยเทคนิคนี้ เหมาะสำหรับคนที่อยากปั้นเอว S หน้าท้องแบนราบ  หรือต้นแขน ต้นขา ให้เรียวกระชับได้อีกครั้ง ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนทำคุณหมอยังต้องทำการตรวจเลือดและสุขภาพโดยรวมของคนไข้ก่อนเสมอ เพื่อความปลอดภัยตลอดการผ่าตัดของคนไข้นั่นเองครับ การดูดไขมันเหมาะกับคนที่ต้องการลดสัดส่วนเฉพาะจุดด้วยเวลาอันรวดเร็ว หรือผู้ที่ออกกำลังให้ตายยังไงก็ไม่ได้ shape size ตามที่ต้องการ สอบถามรายละเอียดจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงามได้ที่