ทำไมต้อง ซิลิโคน Motiva Ergonomix ธรรมชาติที่สุด พร้อมจุดเด่นที่แตกต่างจากซิลิโคนทั่วไป

ทำความรู้จักซิลิโคน Motiva Ergonomix พร้อมจุดเด่นที่แตกต่างจากซิลิโคนทั่วไป

word image 18 ทำไมต้อง ซิลิโคน Motiva Ergonomix ธรรมชาติที่สุด พร้อมจุดเด่นที่แตกต่างจากซิลิโคนทั่วไป

ซิลิโคน Motiva นวัตกรรมใหม่ที่ได้แก้ไขจุดบกพร่องของซิลิโคนแบบเดิมๆ โดยถูกออกแบบและพัฒนาให้สอดคล้องสัมพันธ์กับสรีระและการเคลื่อนไหวของร่างกายมนุษย์ มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้สามารถลดขนาดรอยกรีดของแผลผ่าตัด รูปทรงมีความถ่วงสมดุลเข้ากับสรีระ ทำให้การเคลื่อนไหวของหน้าอกและรูปทรงมีความเป็นธรรมชาติ รวมทั้งความรู้สึกจากการสัมผัสที่เสมือนหน้าอกจริง จนได้รับความนิยมในหลายประเทศ

word image 19 ทำไมต้อง ซิลิโคน Motiva Ergonomix ธรรมชาติที่สุด พร้อมจุดเด่นที่แตกต่างจากซิลิโคนทั่วไป

ความโดดเด่นของซิลิโคน Motiva Ergonomix

1. นิ่มและมีความยืดหยุ่นสูง

ซิลิโคน Motiva มีความโดดเด่นด้วยผิวสัมผัสแบบ Nano Texture ที่เรียบลื่นและอ่อนนุ่ม ซึ่งเข้าได้ดีกับเนื้อเยื่อร่างกายสูง ช่วยทำให้เกิดเนื้อเยื่อพังผืดมาเกาะน้อยมากกว่าซิลิโคนชนิดอื่น ลดการเกิดเนื้อเยื่ออักเสบเรื้อรังในระยะยาว รูปทรงและสัมผัสหลังเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน Motiva จึงให้ความนิ่มเหมือนเต้านมธรรมชาติมากที่สุด

2. ปรับรูปทรงได้ตามการเคลื่อนไหว

ซิลิโคน Motiva มีความยืดหยุ่นและมีความคงตัวสูง ขณะที่ขยับหรือเปลี่ยนท่าทาง ไม่ว่าจะยืน เดิน วิ่ง หรือนอน รูปทรงและการเคลื่อนไหวก็จะปรับเปลี่ยนไปตามสรีระอย่างเป็นธรรมชาติ เช่นเวลานอนจะแบนกลม เวลายืนขึ้นจะกลายเป็นทรงคล้ายหยดน้ำ

3. ขนาดแผลผ่าตัดเล็กลง

ความโดดเด่นของซิลิโคน Motiva คือความนิ่มและยืดหยุ่น ทำให้ผ่าตัดใส่ได้ง่าย และแผลผ่าตัดมีขนาดเล็กลงกว่าการเสริมเต้านมด้วยซิลิโคนชนิดอื่น ซึ่งช่วยให้ฟื้นตัวได้เร็ว

4. ผิวเรียบไม่เป็นริ้ว

ซิลิโคน Motiva ช่วยลดโอกาสผิวเป็นริ้วหลังทำนม เพราะมีการบรรจุเจลแน่นพิเศษมากกว่าซิลิโคนยี่ห้ออื่น

5. ลดปัญหาการเกิดพังผืด

ผิวซิลิโคนเป็น Nano-Silk Surface ช่วยลดโอกาสการมีเชื้อแบคทีเรียมาเกาะที่ผิวซิลิโคน ทำให้ลดการอักเสบหลังเสริมหน้าอก ลดปัญหานมแข็ง หรือนมเป็นพังผืดรัด

6. หมดปัญหาซิลิโคนรั่ว

ผิวชั้นนอกสุดของซิลิโคน Motiva จะถูกห่อหุ้มไปด้วย Blue Seal ที่เป็นเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ทำให้ลดโอกาสแตกรั่ว และซิลิโคน Motiva

word image 20 ทำไมต้อง ซิลิโคน Motiva Ergonomix ธรรมชาติที่สุด พร้อมจุดเด่นที่แตกต่างจากซิลิโคนทั่วไป

word image 21 ทำไมต้อง ซิลิโคน Motiva Ergonomix ธรรมชาติที่สุด พร้อมจุดเด่นที่แตกต่างจากซิลิโคนทั่วไป

มีเจลข้างในเกาะตัวกันสูง แม้ซิลิโคนจะเคลื่อนไหวเปลี่ยนรูปทรงไปมาได้แบบ Ergonomix แต่เจลก็ยังเหนียวเกาะตัวกัน ทำให้ปลอดภัยสูง หากเกิดการแตกรั่วเจลก็จะไม่ไหลกระจายออกมา

7. เทคโนโลยีฝังชิพขนาดเล็ก

ซิลิโคน Motiva Ergonomix มาพร้อมกับเทคโนโลยีฝังชิพขนาดเล็ก อยู่ภายในถุงซิลิโคนของ Motiva เพื่อใช้เป็นมาตรฐานความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจในการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมากขึ้นไปอีกขั้น โดยชิปตัวนี้จะบันทึกข้อมูลของซิลิโคน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น รหัสข้างกล่อง ขนาดซีซี และมีเครื่องมือสำหรับตรวจสอบจากภายนอก สามารถเช็คข้อมูลได้ในทันที

word image 22 ทำไมต้อง ซิลิโคน Motiva Ergonomix ธรรมชาติที่สุด พร้อมจุดเด่นที่แตกต่างจากซิลิโคนทั่วไป

word image 23 ทำไมต้อง ซิลิโคน Motiva Ergonomix ธรรมชาติที่สุด พร้อมจุดเด่นที่แตกต่างจากซิลิโคนทั่วไป