ซีมงเล่าประสบการณ์ที่ได้มาเสริมหน้าอก 250 cc กับคุณหมอดารินทร์

สวัสดีค่ะ ซีมงนะคะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้มาเสริมหน้าอก 250 cc กับคุณหมอดารินทร์ ที่เดอะซิบส์คลินิกให้ฟังกันนะคะ

word image 125 ซีมงเล่าประสบการณ์ที่ได้มาเสริมหน้าอก 250 cc กับคุณหมอดารินทร์

คือซีมงเป็นคนที่เนื้อหน้าอกน้อยค่ะ จะหยิบเสื้อผ้าตัวไหนมาใส่ก็ไม่มีความมั่นใจเลย และด้วยตัวเองรับงานรีวิวด้วย เลยต้องมีการแต่งตัวอยู่บ่อย ๆ เวลาถ่ายรีวิวก็จะไม่มั่นใจในตัวเอง เลยอยากเสริมหน้าอก เพราะคนรอบข้างส่วนใหญ่ทำมา เห็นแล้วรู้สึกว่าอยากมีบ้าง และที่ตัดสินใจเลือกมาทำที่นี่ก็เพราะมีเพื่อน ๆ ได้เข้ามาเสริมกันเยอะ และเห็นหน้าอกเพื่อนที่ทำมาแต่ละคนดูทรงสวยและธรรมชาติมาก เลยทักเข้ามาปรึกษาค่ะ ในวันที่มาคุยกับคุณหมอก็คือให้คำแนะนำได้ครบทุกข้อสงสัยเลยค่ะ และคุณหมอก็ได้ประเมิณว่าเราใส่ซิลิโคนขนาดเท่าไหร่ดี

word image 126 ซีมงเล่าประสบการณ์ที่ได้มาเสริมหน้าอก 250 cc กับคุณหมอดารินทร์

และซีงมงใส่ซิลิโคน Mentor 250CC ค่ะ ด้วยความที่โครงสร้างร่างกายเราเล็ก ถ้าใส่ใหญ่ก็อาจจะมีปัญหาตามมาได้ เลยเอาที่เข้ากับตัวเราค่ะ และตอนที่ทำก็ไม่รู้สึกกังวลเลย เพราะว่าพร้อมสวยแล้ว 555555

word image 127 ซีมงเล่าประสบการณ์ที่ได้มาเสริมหน้าอก 250 cc กับคุณหมอดารินทร์

ครบ 1 เดือนแล้วนะคะ ตอนนี้ผลรับที่ได้ออกมาคือประทับใจมากค่ะ ทรงสวยและดูเป็นธรรมชาติสมคำเคลมเลย ใส่เสื้อผ้าหรือถ่ายงานรีวิวก็คือมั่นใจมากขึ้นเยอะเลยค่ะ เพื่อน ๆ รอบตัวก็ชมค่ะ ว่าเข้ากับตัวเรามาก เลิฟมากค่ะ เต็ม 10 ไม่หักเลย 55555 และสุดท้ายนี้นะคะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีแพลนที่อยากเสริมหน้าอกหรืออยากทำศัลยกรรมอื่น ๆ ซีมงแนะนำเดอะซิบส์คลินิกเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

word image 128 ซีมงเล่าประสบการณ์ที่ได้มาเสริมหน้าอก 250 cc กับคุณหมอดารินทร์

word image 129 ซีมงเล่าประสบการณ์ที่ได้มาเสริมหน้าอก 250 cc กับคุณหมอดารินทร์

word image 130 ซีมงเล่าประสบการณ์ที่ได้มาเสริมหน้าอก 250 cc กับคุณหมอดารินทร์