เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์

เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์

 

เสริมหน้าอกมาแล้วยังต้องมาดันทรงเพิ่มอีก แถมทรงก็สูง ดูไม่เป็นธรรมชาติอีกด้วย

ถือได้ว่า ทำมาแล้วก็ยังพบเจอปัญหาเดิม ๆ น้ำเลยตัดสินใจเข้ามาแก้หน้าอก กับคุณหมอดารินทร์ ที่ The Sib Clinic ค่ะ

และอย่างน้ำเกริ่นไปตอนต้นนะคะ มันทำให้น้ำรู้สึกขาดความมั่นใจมากกว่าเดิม

เพราะเวลาเราใส่เสื้อผ้าก็ยังต้องคอยดันทรงให้มันเห็น ซึ่งเราเสริมหน้าอกมาแล้วมันก็ไม่ควรที่จะมาดันอีก

มันทำให้น้ำพบเจอปัญหาเกี่ยวกับความมั่นใจมาก ๆ แล้วยิ่งเรามีถ่ายงานอยู่บ่อย ๆ

นี่ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจ เลยอยากตัดสินใจที่จะแก้ค่ะ เดี๋ยวไปดูรูปก่อนที่จะแก้ดีกว่าว่าเป็นยังไง

แก้หน้าอก คุณหมอดารินทร์ เดอะซิบคลินิก1 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์

นี่ค่ะก่อนที่น้ำจะแก้ จะเห็นได้ว่าทรงดูไม่เป็นธรรมชาติเลย ช่วงที่ศึกษาหาข้อมูลใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะ

จนมาเจอที่นี่ คือเค้าปังเรื่องการทำหน้าอกจริง ๆ เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาดู

และวันที่เข้ามาปรึกษาก็แอบบกังวลนะคะ ว่าจะแก้ออกมาแล้วจะดีขึ้นมั้ย คุณหมอบอกว่า หายห่วงได้เลย

จะต้องกลับมาปังกว่าเดิมแน่นอน จากนั้นคุณหมอก็วาดรูปที่หน้าอกของน้ำค่ะ

ว่าจะใส่ซิลิโคนขนาดเท่าไหร่ดี ซึ่งคุณหมอบอกว่า 415CC กำลังดี และซิลิโคนที่ใช้ เป็นของ Mentor ค่ะ

แก้หน้าอก คุณหมอดารินทร์ เดอะซิบคลินิก2 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์

จนมาถึงวันทำ ไม่ตื่นเต้นเลยค่ะ พร้อมมาก อยากกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง ตอนทำก็ไม่รู้สึกอะไรค่ะ เพราะหลับสบายเลย ตื่นมาก็คือสวยเลย5555

แก้หน้าอก คุณหมอดารินทร์ เดอะซิบคลินิก3 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์

นี่เป็นซิลิโคนเก่านะคะ

แก้หน้าอก คุณหมอดารินทร์ เดอะซิบคลินิก4 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์

และนี่ก็เป็นซิลิโคนใหม่ค่ะ เดี๋ยวไปดูหลังทำได้ 2 อาทิตย์เลยดีกว่า ว่าจะเป็นยังไง

แก้หน้าอก คุณหมอดารินทร์ เดอะซิบคลินิก5 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

นี่ครบ 14 วันแล้วนะคะ ตอนนี้ก็คือเริ่มยุบและเริ่มดูเป็นธรรมชาติแล้ว แต่รอดูไปนาน ๆ กว่านี้อีกหน่อยละกัน ว่ามันจะสวยกว่านี้

แก้หน้าอก คุณหมอดารินทร์ เดอะซิบคลินิก6 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

นี่ก็ครบ 4 เดือนแล้วนะคะ คือทรงสวยมากกก ชอบมากกก คือเปลี่ยนไปจากเดิมมาก ๆ เลย ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ที่ไว้ใจเข้ามาแก้ที่นี่น้ำมีรูปเทียบชัดๆให้ดูด้วยนะคะ จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดขึ้น

แก้หน้าอก คุณหมอดารินทร์ เดอะซิบคลินิก7 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

แก้หน้าอก คุณหมอดารินทร์ เดอะซิบคลินิก8 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

แก้หน้าอก คุณหมอดารินทร์ เดอะซิบคลินิก9 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

เห็นได้ชัดเลย ว่าก่อนแก้กับหลังทำเปลี่ยนไปเยอะมาก ส่วนตัวคือประทับใจสุดๆ ถือว่าน้ำตัดสินใจถูกมาก ที่เลือก The Sib Clinic เหมือนได้ชีวิตใหม่เลย แต่งตัวก็มีความมั่นใจมากขึ้นเยอะเลย และสาวๆคนไหนทีอยากจะแก้ หรืออยากเสริมใหม่ น้ำขอแนะนำที่ The Sib Clinic เลยค่ะ งานแก้ก็ปัง งานเสริมใหม่ก็เป๊ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

แก้หน้าอก คุณหมอดารินทร์ เดอะซิบคลินิก10 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

แก้หน้าอก คุณหมอดารินทร์ เดอะซิบคลินิก11 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์

 

เสริมนม  เเก้ หน้าอกปรึกษา  คุณหมอ ดารินทร์ ซิคะ่

 

 

หลัง 2 01 1 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ 17.2 01 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ หลัง 01 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ 2 01 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ 8.12.64 01 1 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ หลัง 01 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์ หลัง คุณซี 01 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์

หลัง คุณเฟีย4 01 เปลี่ยนหน้าอกผิดรูป ไม่เป็นทรง ให้กลับมาทรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการแก้หน้าอก โดยคุณหมอดารินทร์
หลังทำทันที

 

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล